Cận cảnh căn bếp xịn sò, sang trọng mà ấm cúng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung

Ca sĩ Hồng Nhung khoe nhẹ cùng bạn bè và người hâm mộ góc bếp cực sang trọng, gọn gàng và ấm cúng của mình.

Hồng Nhung là danh ca nhạc nhẹ hàng đầu của âm nhạc Việt Nam đương đại. Cô có sức ảnh hưởng rộng rãi và được công nhận là một trong trong bốn diva của Việt Nam khi sở hữu bộ sưu tập các bản hit và nhiều giải thưởng danh giá uy tín.

Với thành công vượt bậc trong sự nghiệp, hiện tại nữ ca sĩ người Hà Nội vẫn giữ được sức nóng của tên tuổi và có nguồn thu nhập khá ổn định khi biểu diễn ở các sự kiện lớn, làm giám khảo gameshow, hình ảnh đại diện.

Sau khi sinh đôi hai bé Tôm, Tép, ca sĩ Hồng Nhung cởi mở hơn khi chia sẻ cuộc sống đời thường. Mới đây Hồng Nhung khoe nhẹ góc bếp sang trọng, ấm cúng với đủ các loại đồ đồ dùng làm bếp xịn sò trong căn biệt thự triệu đô khiến chị em rất yêu thích. Được biết dù tọa lạc ở thành phố sầm uất, biệt thự của Hồng Nhung tại TP. HCM lại được thiết kế với không gian nhà vườn đẹp như chốn cung đình xưa với khoảng sân vườn rộng rãi, tràn ngập cây xanh, hoa lá.

Cận cảnh căn bếp xịn sò, sang trọng mà ấm cúng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-1

Sau khi ly hôn với ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore, Hồng Nhung trở thành bà mẹ đảm đang khi một mình nuôi hai bé Tôm, Tép.

Cận cảnh căn bếp xịn sò, sang trọng mà ấm cúng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-2Cận cảnh căn bếp xịn sò, sang trọng mà ấm cúng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-3Cận cảnh căn bếp xịn sò, sang trọng mà ấm cúng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-4Cận cảnh căn bếp xịn sò, sang trọng mà ấm cúng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-5

Góc bếp rộng rãi, sang trọng của gia đình diva Hồng Nhung. Thời gian này ở nhà chống dịch, nữ ca sĩ có nhiều thời gian hơn cho căn bếp.

Cận cảnh căn bếp xịn sò, sang trọng mà ấm cúng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-6

Mọi thứ trong căn bếp đều được sắp xếp rất ngăn nắp, gọn gàng. Nếu sở hữu không gian rộng rãi thì thiết kế thêm bàn đảo để đồ đồng thời cũng là góc thư giãn khá thú vị.

Cận cảnh căn bếp xịn sò, sang trọng mà ấm cúng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-7

Rất nhiều đồ làm bếp, đồ làm bánh được Hồng Nhung đầu tư mua sắm. Tủ bếp có nhiều ngăn kéo cũng giúp cô để được nhiều đồ và gọn gàng hơn.

Hồng Nhung từng khiến dư luận choáng ngợp trước khu nhà vườn triệu đô, tách biệt ồn ào đô thị, rộng 13.000 m2 với nhiều mảng xanh như một "khu rừng thu nhỏ". Căn hộ tại Sài Gòn nữ Diva truyền cảm hứng đó đến các con khi dành một khu vực lớn để trồng hoa quả, rau củ.

Cận cảnh căn bếp xịn sò, sang trọng mà ấm cúng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-8

Cổng vào biệt thự nhà Hồng Nhung mang phong cách cổ kính, có kiến trúc đặc trưng của văn minh châu thổ sông Hồng. Lối đi vào được lát gạch màu rêu, có nhiều cột gỗ và phần mái che bằng ngói và những hình chạm khắc gỗ độc đáo.

Cận cảnh căn bếp xịn sò, sang trọng mà ấm cúng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-9Cận cảnh căn bếp xịn sò, sang trọng mà ấm cúng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-10

Không gian phòng khách của gia đình Hồng Nhung lưu giữ nhiều kỉ niệm trong nghề.

Cận cảnh căn bếp xịn sò, sang trọng mà ấm cúng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-11Cận cảnh căn bếp xịn sò, sang trọng mà ấm cúng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-12

Trong căn biệt thự này, Hồng Nhung dành diện tích lớn cho 2 con vui chơi, sáng tạo.

Theo Tâm An - Vietnamnet


không gian đẹp

Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.