Cận cảnh căn biệt thự 2 mặt tiền hoành tráng của vợ chồng Đăng Khôi

Do tự thiết kế và giám sát thi công gần như toàn bộ nên vợ chồng Đăng Khôi chỉ mất 10 triệu tiền thiết kế bên ngoài.

Sống kín tiếng nhiều năm, Shark Khoa bất ngờ hé lộ không gian biệt thự chẳng khác nào resort, dân mạng gật gù quả không hổ danh CEO "sừng sỏ" thương trường Việt 
Sau 10 năm bước chân vào Sài Gòn, từ một căn nhà thuê đến nay vợ chồng nam ca sĩ Đăng Khôi đã tậu được một căn biệt thự có không gian rộng lớn, sang trọng, khiến nhiều người choáng ngợp. Tổng giá trị của nó lên tới 2 triệu đô, nằm tại Quận 7 - TP. Sài Gòn.

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với 4 tầng và 2 cổng lớn đi vào. Màu sơn chủ đạo là tông trắng, sang trọng sáng sủa, theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Phía trước biệt thự có nhiều loại cây cảnh được bố trí dọc lối ra cổng.

Theo tiết lộ của bà xã Đăng Khôi, chính vợ chồng anh là người đã lên ý tưởng và giám sát xây dựng. Thậm chí cất công đi đến tận xưởng để chọn lựa những chi tiết trang trí sao cho phù hợp, hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất.

Bởi vậy, gia đình cô chỉ tốn 10 triệu tiền thiết kế mặt tiền, còn lại nội thất là hai vợ chồng "tự xoay sở, góp nhặt trên mạng và tự giám sát thợ để làm cho đúng ý".

Cận cảnh căn biệt thự 2 mặt tiền hoành tráng của vợ chồng Đăng Khôi-1Cận cảnh căn biệt thự 2 mặt tiền hoành tráng của vợ chồng Đăng Khôi-2

Phía ngoài căn biệt thự 2 mặt tiền của vợ chồng Đăng Khôi

Thuỷ Anh tâm sự, bởi vì không có kiến trúc sư tư vấn, nên không gian căn biệt thự mang phong cách tự do của chính vợ chồng cô.

Về lý do chọn lựa phong cách Tân cổ điển, Thuỵ Anh cho biết: "Mình lựa chọn Tân cổ điển vì không sợ lỗi mốt, về lâu dài không phải thay đổi theo trend.

Sự khác biệt của thiết kế phong cách Châu Âu và phong cách hiện đại chính là việc sử dụng những đường cong trong thiết kế, hoạ tiết phào chỉ và đường nét chạm khắc tinh tế.

Mình đã phải chỉnh đi chỉnh lại với anh thi công để cho ra những chạm trổ chi tiết hợp lý, đẹp nhưng không bị sến.

Phong cách Châu Âu tôn trọng vật liệu tự nhiên, nên phần gỗ mình cũng chọn gỗ sồi Mỹ vì có thể sử dụng lâu dài, bền và có vân gỗ tự nhiên, có thể sơn nổi vân được".

Cận cảnh căn biệt thự 2 mặt tiền hoành tráng của vợ chồng Đăng Khôi-3Cận cảnh căn biệt thự 2 mặt tiền hoành tráng của vợ chồng Đăng Khôi-4Cận cảnh căn biệt thự 2 mặt tiền hoành tráng của vợ chồng Đăng Khôi-5

Không gian phòng khách với điểm nhấn là những chiếc ghế có hoạ tiết khác nhau tạo nên sự sinh động, đẹp mắt

Trong căn biệt thự, phòng bếp được bà xã Đăng Khôi đặc biệt quan tâm. Cô tâm sự: "Đây là căn bếp thứu 4 mình làm kể từ căn bếp đầu tiên ở nhà thuê 10 năm trước 2 vợ chồng chân ướt chân ráo vào Sài Gòn lập nghiệp.

Với mình, căn bếp là nơi giữ lửa cho tổ ấm. Mình yêu nó đến nỗi có thể ngồi bất cứ đâu để chụp hình cũng được".

Không chỉ muốn có một căn bếp đẹp và tiện nghi, bà xã Đăng Khôi còn sắp xếp bố trí mọi thứ thật gọn gàng theo quy tắc: cái gì hay sử dụng thì gần chỗ mình đứng nấu nhất.

Kệ bếp cũng được thiết kế với nhiều ngăn kéo được sắp xếp hợp lý để đảm bảo mọi thứ đều ngăn nắp, gọn gàng.

Cận cảnh căn biệt thự 2 mặt tiền hoành tráng của vợ chồng Đăng Khôi-6
Cận cảnh không giang phòng bếp của gia đình Đăng Khôi

Cận cảnh căn biệt thự 2 mặt tiền hoành tráng của vợ chồng Đăng Khôi-7Cận cảnh căn biệt thự 2 mặt tiền hoành tráng của vợ chồng Đăng Khôi-8Cận cảnh căn biệt thự 2 mặt tiền hoành tráng của vợ chồng Đăng Khôi-9Cận cảnh căn biệt thự 2 mặt tiền hoành tráng của vợ chồng Đăng Khôi-10Cận cảnh căn biệt thự 2 mặt tiền hoành tráng của vợ chồng Đăng Khôi-11

Mọi thứ đều được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng

Cận cảnh căn biệt thự 2 mặt tiền hoành tráng của vợ chồng Đăng Khôi-12

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/can-canh-can-biet-thu-2-mat-tien-hoanh-trang-cua-vo-chong-dang-khoi-162200309073317801.htm

Đăng Khôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.