Cận cảnh căn biệt thự hoành tráng của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Vài ngày trước, bố mẹ Kim Lý đã từ đất nước Thụy Điển xa xôi về Việt Nam thăm gia đình Hồ Ngọc Hà và hai người cháu nội song sinh.

Khi vừa đặt chân đến cửa, hai bé Leon và Lisa (tên cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý) đã vui mừng đứng trên tầng chào đón ông bà nội.

Khoảnh khắc đoàn tụ ấm cúng này đã được Trịnh Tú Trung - một người em khá thân thiết của gia đình Hồ Ngọc Hà quay lại và đăng tải trên mạng xã hội.

Trong đoạn clip, ngoài những biểu cảm đáng yêu của Leon và Lisa, dân mạng đặc biệt chú ý tới căn biệt thư hoành tráng gia đình Hồ Ngọc Hà mới chuyển về ở vài tháng trước. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi mặt tiền của căn biệt thự được lộ diện với công chúng.

Vì thế, đã có rất nhiều người bày tỏ sự trầm trồ trước cơ ngơi của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đang sở hữu: "Nhà rộng và đẹp quá", "Quay mãi mới hết nhà, hoành tráng thật", "Chắc phải mua mấy căn liền kề để xây, chứ nhìn rộng rãi quá, hơn căn bên cạnh nhiều"...

Theo một số nguồn tin, căn biệt thự trị giá khoảng 30 tỉ đồng, nằm trên vị trí đắc địa ở khu vực TP.HCM. Biệt thự có tông màu trắng chủ đạo và được bao phủ bởi cây xanh.

Căn biệt thự hoành tráng của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Dưới đây là một số hình ảnh bên trong căn biệt thự của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý:

Cận cảnh căn biệt thự hoành tráng của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-1Cận cảnh căn biệt thự hoành tráng của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-2Cận cảnh căn biệt thự hoành tráng của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-3Cận cảnh căn biệt thự hoành tráng của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-4Cận cảnh căn biệt thự hoành tráng của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-5Cận cảnh căn biệt thự hoành tráng của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-6Cận cảnh căn biệt thự hoành tráng của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý-7


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-canh-can-biet-thu-hoanh-trang-cua-vo-chong-ho-ngoc-ha-kim-ly-82021241273011109.htm

nhà của sao Việt

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.