Cận cảnh căn hộ 10 tỷ đồng Đức Phúc tậu ở tuổi 25

Căn hộ rộng rãi, sang trọng của Đức Phúc khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ, ngưỡng mộ.

Tháng 10/2021, Đức Phúc hé lộ việc mình đã mua một căn hộ mới đón cột mốc tuổi 25. Đó là một căn hộ cao cấp rộng 125m2 toạ lạc tại TP.Thủ Đức, có giá trị khoảng 10 tỷ đồng.

Căn hộ có ba phòng ngủ, có không gian thoáng đãng, rộng rãi và thoả mái hơn rất nhiều căn hộ 70m2 anh ở trước đó.

Vì từng học thiết kế nên Đức Phúc đã tự lên ý tưởng cũng như giám sát xây dựng, lựa chọn nội thất cho căn hộ của mình. Theo tiết lộ, rất nhiều món đồ nội thất anh phải đặt từ nước ngoài về với chi phí cao.

Ban đầu, Đức Phúc dự định dọn về nhà mới ở từ cuối năm ngoái. Nhưng dịch bệnh làm tiến độ thi công và hoàn thiện của căn hộ bị chậm lại.

Hiện căn hộ đã xong phần thô, chỉ còn trang trí và sắp xếp nội thất. Khi chia sẻ đoạn clip quay lại không gian căn hộ sang trọng trên mạng xã hội, rất nhiều dân mạng đã bày tỏ sự trầm trồ, ngưỡng mộ với tài sản Đức Phúc sở hữu khi còn rất trẻ.

Trước đó, Đức Phúc sở hữu hai căn hộ ở Hà Nội, TP HCM và ô tô trị giá bốn tỷ đồng. Anh cũng được các đồng nghiệp hé lộ là có trong tay cả chục cuốn sổ đỏ và những món đồ hàng hiệu đắt đỏ.

Cận cảnh nhà mới trị giá 10 tỷ đồng của Đức Phúc

Cận cảnh căn hộ 10 tỷ đồng Đức Phúc tậu ở tuổi 25-1Cận cảnh căn hộ 10 tỷ đồng Đức Phúc tậu ở tuổi 25-2Cận cảnh căn hộ 10 tỷ đồng Đức Phúc tậu ở tuổi 25-3Cận cảnh căn hộ 10 tỷ đồng Đức Phúc tậu ở tuổi 25-4Cận cảnh căn hộ 10 tỷ đồng Đức Phúc tậu ở tuổi 25-5Cận cảnh căn hộ 10 tỷ đồng Đức Phúc tậu ở tuổi 25-6Cận cảnh căn hộ 10 tỷ đồng Đức Phúc tậu ở tuổi 25-7

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-canh-can-ho-10-ty-dong-duc-phuc-tau-o-tuoi-25-820222313844551.htm

nhà của sao Việt

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.