Cận cảnh căn nhà 3 tầng của NSƯT Hương Tươi

Căn nhà của NSƯT Hương Tươi được thiết kế theo phong cách đơn giản, mộc mạc với những vật dụng quen thuộc. Không gian được bài trí gọn gàng, ngăn nắp, toát lên sự ấm cúng và gần gũi.

Cận cảnh căn nhà 3 tầng của NSƯT Hương Tươi-1

NSƯT Hương Tươi tên thật Trần Thu Hương, sinh năm 1970. Chị là nghệ sĩ hài nổi tiếng của miền Bắc, gây ấn tượng từ chương trình Gặp nhau cuối tuần với các nghệ sĩ như Phạm Bằng, Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Giang Còi, Quang Tèo…

Cận cảnh căn nhà 3 tầng của NSƯT Hương Tươi-2

Sau nhiều năm vắng bóng, NSƯT Hương Tươi mới trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim Trạm cứu hộ trái tim. Trong phim, nghệ sĩ vào vai bà Mến - mẹ của Mỹ Đình (Thúy Diễm) - chủ một chuỗi cửa hàng vàng tại TP.HCM, có chuyến ra Hà Nội kiểm tra một chi nhánh.

Cận cảnh căn nhà 3 tầng của NSƯT Hương Tươi-3

Trong tập 4, bà Mến nổi đóa, cho người xử lý con rể khi biết con gái đã ly hôn vì bị chồng "cắm sừng". Từ ánh mắt và cử chỉ, nhân vật do NSƯT Hương Tươi thủ vai khi giáo huấn rất ghê gớm, chua ngoa, nhưng lời nào cũng tỏ rõ sự yêu thương và bảo vệ, không muốn ai làm tổn thương con gái bà.

Cận cảnh căn nhà 3 tầng của NSƯT Hương Tươi-4

Khác với hình ảnh trên phim, NSƯT Hương Tươi ngoài đời lại có cuộc sống giản dị và bình yên.

Cận cảnh căn nhà 3 tầng của NSƯT Hương Tươi-5

Chốn lui về của nữ diễn viên là căn nhà nhỏ 3 tầng trong con ngõ yên tĩnh tại Hà Nội.

Cận cảnh căn nhà 3 tầng của NSƯT Hương Tươi-6

Căn nhà được thiết kế theo phong cách đơn giản, mộc mạc với những vật dụng quen thuộc. Không gian được bài trí gọn gàng, ngăn nắp, toát lên sự ấm cúng và gần gũi.

Cận cảnh căn nhà 3 tầng của NSƯT Hương Tươi-7

Cận cảnh căn nhà 3 tầng của NSƯT Hương Tươi-8

Cận cảnh căn nhà 3 tầng của NSƯT Hương Tươi-9

Cận cảnh căn nhà 3 tầng của NSƯT Hương Tươi-10

Điểm nhấn của căn nhà là khu vườn nhỏ được trồng nhiều cây xanh, hoa cỏ. Đây là nơi NSƯT Hương Tươi thường dành thời gian thư giãn và chăm sóc cây cối.

Cận cảnh căn nhà 3 tầng của NSƯT Hương Tươi-11

NSƯT Hương Tươi yêu thích sự bình yên và giản dị của cuộc sống hiện tại. Sau những giờ làm việc căng thẳng, trở về căn nhà nhỏ và hòa mình vào thiên nhiên giúp chị thư thái, tràn đầy năng lượng.

Cận cảnh căn nhà 3 tầng của NSƯT Hương Tươi-12

Cận cảnh căn nhà 3 tầng của NSƯT Hương Tươi-13

Cận cảnh căn nhà 3 tầng của NSƯT Hương Tươi-14

Căn nhà không chỉ là nơi ở mà còn chứa đựng nhiều kỷ niệm đẹp của NSƯT Hương Tươi và gia đình. Cô được là chính mình, tận hưởng những giây phút bình yên bên người thân.

Cận cảnh căn nhà 3 tầng của NSƯT Hương Tươi-15

"Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi trải qua những năm tháng đời người với buồn, vui, được, mất. Cuộc sống khắc nghiệt đã tôi luyện tôi thành con người đầy bản lĩnh.

Cận cảnh căn nhà 3 tầng của NSƯT Hương Tươi-16

Cuộc sống được mất đã giúp tôi biết quý trọng điều hiện tại. Cuộc sống khó khăn đã giúp tôi không ngừng cố gắng từng ngày. Và cảm ơn cuộc đời đã cho tôi hai chốn đi về (nhà và nơi làm việc) quá đong đầy yêu thương để tôi được mãn nguyện tất cả những gì tôi đang có", Hương Tươi trải lòng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chon-lui-ve-gian-di-cua-nsut-huong-tuoi-tai-ha-noi-2261404.html?fbclid=IwAR3TaxAQlBovLb2qj4cA4dc6w9yluaXDoN5ajSgxT7uC2PvFYMT1CVed0N0_aem_AUkr9bGjaS_xu1-SNZ9rmGCgdSMxVgMYB2Ao6L4iLckioM8ThOSZnBpVbwZDiVwkrlA0MOp4cdD9o3T9go_Kcde3

Hương Tươi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.