Cận cảnh căn nhà rất đẹp bị đồn đang tranh chấp của danh hài Thúy Nga tại Mỹ

Danh hài Thúy Nga sống tại một ngôi nhà có không gian ấm cúng, đẹp đẽ, bài trí nhiều tượng Phật, tại bang California.

Theo truyền thông đưa tin, hôm 23/2, một số cảnh sát đã đến nhà yêu cầu Thúy Nga rời khỏi nơi đây, đồng thời khóa cửa để không ai được bước vào nhà cho tới khi có thông báo từ cơ quan chức năng. Nguyên nhân được cho rằng ngôi nhà của cô có một số tranh chấp pháp lý. 

Một số nguồn tin cho rằng cảnh sát yêu cầu Thúy Nga phải dời đi vì người đứng tên sở hữu căn nhà đang có vấn đề và yêu cầu Thúy Nga phải tìm cách giải quyết. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc này là do Thúy Nga khi sang Mỹ đã nhờ một người đứng tên để mua nhà hộ do cô chưa đủ giấy tờ pháp lý. Đến khi sang tên chủ nhà lại cho Thúy Nga, người này đòi Thúy Nga phải thêm tiền đứng tên hộ nhưng nữ danh hài không chịu, dẫn tới mâu thuẫn và cảnh sát phải vào cuộc.

Hiện Thúy Nga từ chối bình luận và cho biết "đang rất buồn" sau khi vụ việc xảy ra.

Ngay sau đó những hình ảnh về căn nhà của cô cũng được cộng đồng quan tâm.

Cận cảnh căn nhà rất đẹp bị đồn đang tranh chấp của danh hài Thúy Nga tại Mỹ-1Cận cảnh căn nhà rất đẹp bị đồn đang tranh chấp của danh hài Thúy Nga tại Mỹ-2Ngôi nhà Thúy Nga có tông màu trắng chủ đạo, được cô trang trí bằng nhiều cây xanh.

Cận cảnh căn nhà rất đẹp bị đồn đang tranh chấp của danh hài Thúy Nga tại Mỹ-3Là người theo đạo Phật, Thúy Nga dành không gian trang nghiêm để thờ cúng. Ngoài ra, cô còn đặt nhiều tượng Phật xung quanh phòng khách, mang đến cảm giác bình yên.

Cận cảnh căn nhà rất đẹp bị đồn đang tranh chấp của danh hài Thúy Nga tại Mỹ-4Cận cảnh căn nhà rất đẹp bị đồn đang tranh chấp của danh hài Thúy Nga tại Mỹ-5Nối liền với phòng khách là phòng ăn. Thúy Nga sắm một chiếc bàn nhỏ để cô cùng con gái quây quần ăn cơm với nhau.

Cận cảnh căn nhà rất đẹp bị đồn đang tranh chấp của danh hài Thúy Nga tại Mỹ-6Cận cảnh căn nhà rất đẹp bị đồn đang tranh chấp của danh hài Thúy Nga tại Mỹ-7Cô cũng yêu thích cắm hoa tươi bên bàn ăn.

Cận cảnh căn nhà rất đẹp bị đồn đang tranh chấp của danh hài Thúy Nga tại Mỹ-8Thỉnh thoảng, Thúy Nga tận dụng phòng ăn làm nền ghi hình các talkshow, Vlog hay hẹn bạn bè thân thiết như: Hoài Tâm, Kim Hiền... đến tập kịch.

Cận cảnh căn nhà rất đẹp bị đồn đang tranh chấp của danh hài Thúy Nga tại Mỹ-9 Phòng ngủ của mẹ Thúy Nga lắp cửa sổ lớn, giúp đón ánh nắng tự nhiên.

Cận cảnh căn nhà rất đẹp bị đồn đang tranh chấp của danh hài Thúy Nga tại Mỹ-10Trong nhà nhiều cây xanh và dễ dàng nhận ra tượng Phật được nữ danh hài yêu thích bày biện nhiều chỗ trong căn nhà.

Cận cảnh căn nhà rất đẹp bị đồn đang tranh chấp của danh hài Thúy Nga tại Mỹ-11Bên ngoài là khu vườn rộng lớn.

Cận cảnh căn nhà rất đẹp bị đồn đang tranh chấp của danh hài Thúy Nga tại Mỹ-12Thúy Nga thích những phút giây chăm cây vì giúp cô lấy lại cân bằng.

Cận cảnh căn nhà rất đẹp bị đồn đang tranh chấp của danh hài Thúy Nga tại Mỹ-13Vẻ yên bình của sân vườn nhà.

 

Theo Giadinh & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.net.vn/can-canh-can-nha-rat-dep-bi-don-dang-tranh-chap-cua-danh-hai-thuy-nga-tai-my-17222030915271033.htm

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.