Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin

Với thiết kế không chê vào đâu được, căn hộ áp mái này sẽ rất xứng đáng được lựa chọn là nơi ở mới của cặp đôi ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hyun Bin và Son Ye-Jin nếu như họ tiến tới hôn nhân.

Chỉ vài tháng sau khi Dispatch tung tin tức về mối quan hệ của Hyun Bin và Son Ye-Jin, người hâm mộ cặp đôi BinJin lại được phen xôn xao với tin đồn cả hai sắp kết hôn sau khi Hyun Bin mua một căn hộ áp mái trị giá 4,6 triệu đô la (106,1 tỷ đồng) ở Walkerhill, Podoville Housing Estate.

Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng nam diễn viên đã ký hợp đồng vào tháng 6 năm 2020, chuyển đến ở vào tháng 12 năm 2020.

Căn hộ áp mái nằm trong làng Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi, cách Seoul khoảng nửa giờ lái xe và có không khí rất thanh bình. Không những thế, khu phố ở đây còn nổi tiếng với cuộc sống thân thiện với môi trường.

Một bài báo của South China Morning Post nói rằng khu phố còn được gọi là nhà của những người nổi tiếng khi nó là nơi sinh sống của Park Jin-Young (Giám đốc điều hành của JYP Entertainment), nữ diễn viên Oh Yeon-seo (người được cho là có căn hộ sống ngay bên dưới căn hộ của nam diễn viên Hyun Bin) và ca sĩ K-pop nổi tiếng Jo Sung-Mo.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-1
Nam diễn viên Hyun Bin.

Công ty quản lý của Hyun Bin là Vast Entertainment đã tuyên bố trên Koreaboo rằng: "Ngôi nhà này không phải nam diễn viên mua để kết hôn với Son Ye-Jin. Và không có thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào khác về căn hộ này có thể được tiết lộ vì đó là thông tin riêng tư về nơi ở của anh ấy".

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn rất phấn khích về khả năng ngôi nhà này thực sự được nam diễn viên mua làm nơi ở mới cho cặp đôi do diện tích của nó tới 2.600 mét vuông là quá đủ rộng cho một người sử dụng.

Các thông tin được rò rỉ ra ngoài cũng nói rằng Hyun Bin và Son Ye-Jin dường như đang rất nghiêm túc với mối quan hệ này và việc đi tới hôn nhân có thể xảy ra khi họ đã công khai thừa nhận về mối quan hệ này.

Nhiều trường hợp tương tự sau khi thừa nhận mối quan hệ hẹn hò và dẫn tới đám cưới ngay sau đó, giống như nam diễn viên So Ji-Sub và phóng viên Cho Eun-jung, Bi Rain và Kim Tae Hee. Gần đây nhất, cặp đôi Song-Song cũng đi theo quá trình tương tự này. Tất nhiên, chỉ Hyun Bin mới có thể biết được lý do thực sự đằng sau việc anh mua ngôi nhà này.

Căn hộ có một không gian mở cho các khu vực sinh hoạt để đón ánh sáng tràn ngập vào bên trong, nội thất siêu đẹp, nhà bếp hiện đại và màu sắc ấn tượng lại có điểm nhấn là chiếc cầu thang xoắn ốc dẫn lên khu vườn trên sân thượng nơi có tầm nhìn bao quát. Tất cả những điều đó giúp căn hộ áp mái này xứng đáng là nơi ở mới của cặp đôi ngôi sao hàng đầu làng giải trí.

Dù cho tin đồn có đúng sự thật hay không thì những bức ảnh về căn hộ penthouse mà chúng tôi cung cấp dưới đây cũng phần nào chứng minh rằng Hyun Bin là một người đàn ông có cách lựa chọn không gian sống rất có gu.

Cùng ngắm các không gian bên trong của căn hộ penthouse hơn 100 tỷ của Hyun Bin

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-2
Bên ngoài của căn hộ áp mái trị giá 4,6 triệu đô la (106,1 tỷ đồng) ở Walkerhill, Podoville Housing Estate.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-3
Lối đi vào.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-4Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-5Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-6
Phòng khách của căn hộ. Nó còn được sắp xếp nằm cạnh phòng ngủ chính.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-7
Đây là không gian lưu trữ những món đồ lưu niệm, tranh ảnh trong phòng khách.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-8
Bàn ăn dùng trong bữa sáng.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-9
Hành lang, khu vực ăn uống và nhà bếp được đặt ngay cạnh phòng khách.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-10Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-11Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-12Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-13Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-14
Phòng ngủ chính của căn hộ.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-15
Nhà bếp, bàn ăn có tầm nhìn từ cầu thang tới sân thượng. Được biết, tủ bếp được dùng của thương hiệu Poggen Pohl, đồ gia dụng của Dacol, Miele. Phụ kiện và hệ thống ống nước của thương hiệu Dorn Bracht.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-16Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-17Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-18

Phòng thời trang, lưu trữ các món đồ sành điệu của nam diễn viên. Được biết, nội thất bên trong được sử dụng của nhà Molteni & C.Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-19
Phòng tắm chính theo gam màu trắng hiện đại.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-20
Đồ nột thất được sử dụng của thương hiệu Gessi Emporio. Bồn cầu của Toto.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-21Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-22Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-23Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-24

Phòng ăn có tầm nhìn ra cảnh vật bên ngoài.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-25
Phòng bếp của căn hộ có gam màu đen sạch sẽ.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-26
Thiết kế theo phong cách tối giản.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-27
Phòng ngủ thứ hai dành cho khách.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-28
Căn hộ cũng có thêm một phòng tắm thứ hai.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-29Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-30

Thêm một phòng tiếp khách nhỏ.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-31
Khu vực giếng trời với ghế sofa thoải mái.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-32
Hệ thống đèn chiếu sáng cho ban đêm thêm lung linh cho không gian.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-33
Sự êm ái, thoải mái bạn có thể cảm nhận ngay khi nhìn không gian này.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-34Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-35Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-36
Điểm nhấn của căn hộ là thiết kế cầu thang xoắn ốc nổi bật.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-37
Khu vườn trên sân thượng có bàn uống nước.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-38
Và hành lang rộng rãi.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-39
Tầm nhìn rộng có thể bao quát toàn cảnh.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-40
Núi rừng và thiên nhiên hùng vĩ được thu vào tầm mắt.

Cận cảnh từng không gian bên trong căn penthouse 106 tỷ của Hyun Bin-41
Và cuối cùng là bãi đậu xe trong nhà.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-canh-tung-khong-gian-ben-trong-can-penthouse-106-ty-cua-hyun-bin-222021223115336444.htm

Hyun Bin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.