Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa "xinh quá"

Nữ MC khoe: "Có cô con gái ngăn nắp, khéo tay khiến mình và những nơi mình hiện diện xinh hơn là mẹ thấy may mắn lắm".

MC Diệp Chi và con gái đang sống trong một căn hộ rất khang trang, sạch đẹp. Mọi đồ đạc trong nhà đều được 2 mẹ con chỉn chu sắp xếp và trang trí. Không chỉ có Diệp Chi chu toàn nhà cửa mà cô con gái Sumo cũng rất gọn gàng, ngăn nắp.

Mới đây, Diệp Chi khoe căn phòng của con và bày tỏ: "Sáng dậy thấy góc phòng em xinh quá nên mẹ xin chụp vài tấm. Có cô con gái ngăn nắp, khéo tay khiến mình và những nơi mình hiện diện xinh hơn là mẹ thấy may mắn lắm. Những thói quen tưởng như nhỏ nhưng sau này lớn lên sẽ giúp cho cuộc sống của mình nhiều lắm đó".

Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa xinh quá-1

Diệp Chi cho biết đây là góc Sumo ngồi học bài, móc len, đọc sách, nghe nhạc, vẽ tranh. Cô bé tự trang trí theo ý thích, đèn màu cũng tự treo lên.

Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa xinh quá-2

Sumo còn tự tìm những bức ảnh và tự in để trang hoàng cho hợp với tổng thể ý tưởng trang trí của mình.

Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa xinh quá-3

Nhóc tì có thêm chiếc "vali" là chiếc rương rất đẹp mới được mẹ tặng. Trên bàn có khá nhiều thú bông, mô hình mini.

Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa xinh quá-4

"Mở ngăn kéo ra kiểm tra độ ngăn nắp, gọn gàng nèo. 9 điểm", nữ MC nổi tiếng của VTV phải thốt lên vì con gái.

Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa xinh quá-5

Bà mẹ xuýt xoa: "Bên này cũng thế. Gọn gàng, quy củ thế này tìm và quản lý đồ siêu tiện luôn!"

Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa xinh quá-6

Sumo dành một góc cho thần tượng của mình là Taylor Swift. Ngoài màu hồng, nàng thiếu nữ còn tô điểm với những gam màu nhẹ nhàng, ngọt ngào khác.

Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa xinh quá-7

"Giường ngủ với một dàn các em xinh", Diệp Chi tiết lộ. Giấy dán tường cũng là màu hồng, khá thanh lịch. Trên tường có những bức ảnh 2 mẹ con đi du lịch khắp thế giới.

Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa xinh quá-8

Trước đây, Diệp Chi cũng từng hé lộ về căn phòng của Sumo: "Một góc phòng của cô bé yêu màu hồng. Đến giỏ rác cũng màu hồng luôn. Dưới bàn cũng là một tấm sưởi chân màu hồng nốt".

Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa xinh quá-9

Bà mẹ 8x thường sang ngủ ké phòng của con. Cô cho biết Sumo được rèn luyện thói quen ngăn nắp từ những lời dặn dò của mẹ.

Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa xinh quá-10

"'Mô ơi, treo quần áo lên móc nào', 'Mô ơi, sang tém gọn khăn tắm vào giỏ nhé', ,Mô ơi, em phải lau thật khô chỗ lavabo cho mẹ còn dùng chớ'. Nghe mãi cũng chán nên thôi những lần sau Mô chủ động làm luôn cho mẹ đỡ gọi", Diệp Chi chia sẻ.

Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa xinh quá-11Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa xinh quá-12

"Lần nào mẹ ới Mô cũng phải bỏ dở việc đang làm để sang xử lý ngay và luôn, vì biết tính mẹ rồi. Việc em có thể làm thì mẹ không bao giờ làm hộ. Cứ thế, không gọn cũng thành gọn mà chưa sạch cũng thành sạch", nữ MC cho hay.

Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa xinh quá-13

BTV nhà đài cho rằng: "Mình là con gái mà, sạch gọn phải là những điều đầu tiên cần học. Gọn sạch từ nơi nằm, nơi học, nơi ăn, nơi chơi thì sẽ gọn gàng tất cả những thứ còn lại trong cuộc sống". 

Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa xinh quá-14Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa xinh quá-15

"Phòng của một cô gái ưa lọ mọ giống mẹ nên chỗ nào cũng có bàn tay em xếp sắp. Từng chiếc nơ xinh được buộc ở ngăn kéo, đèn ngủ, cốc nến... Nom thật là xinh", cô khen ngợi.

Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa xinh quá-16Cận cảnh căn phòng màu hồng siêu ngăn nắp của con gái MC Diệp Chi, mẹ nhìn mà phải xuýt xoa xinh quá-17

Bà mẹ đơn thân thổ lộ, niềm vui nhỏ nhoi của 2 mẹ con cô là vậy, được chăm sóc nhà cửa và chăm nhau cũng thấy vô cùng ấm áp.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/can-canh-can-phong-mau-hong-sieu-ngan-nap-cua-con-gai-mc-diep-chi-me-nhin-ma-phai-xuyt-xoa-xinh-qua-a610499.html

nhà của sao Việt

MC Diệp Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.