Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Sau khi đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2014" và "Miss Universe Vietnam 2024", Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây ấn tượng với khối tài sản gồm căn hộ cao cấp, hàng hiệu và xe sang.

Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên-1

Trên trang cá nhân, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng khoảnh khắc hạnh phúc khi đã sở hữu 2 chiếc vương miện danh giá: "Hoa hậu Việt Nam 2014", "Miss Universe Vietnam 2024". Ở tuổi 28, người đẹp ngày càng sắc sảo, tự tin và tích lũy được khối tài sản bạc tỷ. 

Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên-2
    
Kỳ Duyên sinh năm 1996 tại Nam Định, quyết định vào TP.HCM lập nghiệp sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô sống trong một căn hộ cao cấp tại quận Bình Thạnh. Nhờ tích cực hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Kỳ Duyên gây ấn tượng với khối tài sản tiền tỷ và nhiều đồ hiệu xa xỉ.

Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên-3

Trên mạng xã hội, Miss Universe Vietnam 2024 thường chia sẻ về cuộc sống, hé lộ không gian xa hoa trong căn hộ tiền tỷ tại quận Bình Thạnh, TPHCM.

Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên-4

 Căn hộ của Kỳ Duyên được thiết kế tối giản với tông màu trầm và sàn gỗ. Mọi thứ trong nhà đều do cô tự tay bày trí, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên-5
Phòng khách rộng rãi, bài trí đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế với những bức tranh thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo. Căn hộ là nơi ra đời nhiều bức hình thời thượng của Kỳ Duyên. Cô thường mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đến chơi.

Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên-6

Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên-7Phần lớn diện tích căn hộ được Kỳ Duyên dành để trưng bày bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ như túi xách, giày dép, phụ kiện. 
Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên-8

 Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những sao Việt có sở thích sưu tập đồ hiệu từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.
  
Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên-9Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên-10 Không gian bếp hiện đại được trang bị đầy đủ tiện nghi với các thiết bị cao cấp, phục vụ sở thích nấu nướng của Kỳ Duyên. Trong thời gian rảnh, cô thường trổ tài nấu ăn tại nhà.

Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên-11
Người đẹp từng nhận nhiều ý kiến trái chiều về thân hình kém thon gọn. Thay vì nhịn ăn hay sử dụng biện pháp ép cân ảnh hưởng sức khỏe, Kỳ Duyên giữ vóc dáng thon gọn một cách đơn giản và khoa học.

Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên-12
Người đẹp chia sẻ chế độ ăn không tinh bột, không gia vị mặn - ngọt. Thực đơn hàng ngày được lựa chọn kỹ càng, vì chỉ cần một thực phẩm nhiều calo cũng ảnh hưởng đến quá trình giảm cân.

Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên-13
Song song với thực đơn nghiêm ngặt, Kỳ Duyên áp dụng các phương pháp tập luyện hiệu quả như cardio, chạy và đạp xe để giảm cân nhanh chóng.

Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên-14
    
Căn hộ thoáng đãng với cửa kính lớn nhìn ra ban công, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Kỳ Duyên chia sẻ: "Mỗi ngày đều tắt điều hòa, mở rộng cửa ban công, hít thở không khí trong lành, thấy yên tĩnh và thoải mái cực kỳ".


Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên-15Cận cảnh cơ ngơi dát đầy hàng hiệu của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên-16

 Kỳ Duyên thường chia sẻ hình ảnh mua sắm và clip “đập hộp” để khoe gia tài đắt giá với người hâm mộ. 

Không gian sống của hoa hậu Kỳ Duyên:

Theo VNN


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/can-canh-co-ngoi-dat-day-hang-hieu-cua-hoa-hau-ky-duyen-2326054.html

Nguyễn Cao Kỳ Duyên


Mách nhỏ cách bảo quản sữa hạt tại nhà cực hữu ích, để lâu không hỏng
Sữa hạt là loại thức uống bổ dưỡng và rất dễ làm. Tuy nhiên, sữa hạt tự làm tại nhà không có chất tạo độ kết dính, không sử dụng chất bảo quản nên sẽ không để được lâu và rất dễ hỏng. Hãy bảo quản sữa hạt đúng cách để làm sữa không mất đi dinh dưỡng vốn có.
6 dấu hiệu nguy hiểm khi mang thai
Trong quá trình mang thai, nhất là ba tháng đầu thai kỳ, hệ thống miễn dịch của phụ nữ suy giảm đáng kể. Vì vậy, thai phụ có thể dễ nhạy cảm với các tác nhân gây bệnh từ môi trường, nguy cơ nhiễm cúm, thủy đậu, sởi, rubella. Dưới đây là những dấu hiệu nguy hiểm cần phải đi khám ngay.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.