Cận cảnh không gian sống tối giản của hoa hậu Khánh Vân

Trước khi sang Mỹ thi Miss Universe, Khánh Vân sống một mình trong căn hộ ở Bình Thạnh - TPHCM. Đây là căn hộ mà nàng hậu được thưởng khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Khánh Vân yêu thích không gian sống tối giản, không cầu kỳ. Người đẹp bài trí căn hộ nơi mình ở với gam màu trầm ấm. Vào những dịp rảnh rỗi, cô sẽ cùng mẹ nấu ăn và luyện tập vẽ tranh.

Cận cảnh không gian sống tối giản của hoa hậu Khánh Vân-1
Căn hộ mà nàng hậu đang sống ở quận Bình Thạnh, TPHCM. Đây là căn hộ cô được thưởng khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp thường tận dụng hành lang của khu căn hộ luyện tập catwalk.

Cận cảnh không gian sống tối giản của hoa hậu Khánh Vân-2
Khánh Vân thừa hưởng nét tài hoa từ bố. Chính vì thế, trong căn hộ của mình, cô bài trí một khu để vẽ tranh khi rảnh rỗi. Người đẹp tiết lộ đây là thú vui giúp cô cân bằng cuộc sống.

Cận cảnh không gian sống tối giản của hoa hậu Khánh Vân-3
Trước khi sang Mỹ dự thi Miss Universe, Khánh Vân tập trung cho các buổi luyện tập và lựa chọn trang phục phù hợp.

Cận cảnh không gian sống tối giản của hoa hậu Khánh Vân-4
Mẹ của Khánh Vân cũng thường xuyên qua nấu ăn cùng con gái. Khu bếp được bài trí đầy đủ các thiết bị cần thiết.
Cận cảnh không gian sống tối giản của hoa hậu Khánh Vân-5


Khi sống một mình, Khánh Vân cũng tự tay xuống bếp để chuẩn bị bữa ăn cho mình. Nàng hậu chọn những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và hạn chế dầu mỡ.

Cận cảnh không gian sống tối giản của hoa hậu Khánh Vân-6
Ở phòng khách, Khánh Vân treo bức ảnh khoảnh khắc cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đây cũng là kỉ niệm nhắc nhở cô không ngừng cố gắng trên hành trình của mình.

Cận cảnh không gian sống tối giản của hoa hậu Khánh Vân-7
Phòng ngủ được bài trí nhiều thú nhồi bông và có tông trầm. Người đẹp không cầu kỳ trong cách bài trí mà ngược lại thích sự tối giản và tiết kiệm.

Cận cảnh không gian sống tối giản của hoa hậu Khánh Vân-8
View căn hộ của người đẹp nhìn được toàn cảnh thành phố. Ảnh: MU.

Theo Laodong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/bat-dong-san/can-canh-khong-gian-song-toi-gian-cua-hoa-hau-khanh-van-909745.ldo

nhà của sao Việt

Nguyễn Trần Khánh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.