Cận cảnh khu nhà vườn ở ngoại ô của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Vốn kín tiếng nên không phải ai cũng biết vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương sở hữu rất nhiều khối tài sản hoành tráng, có giá trị.

Mới đây, khi chia sẻ khoảnh khắc vui đùa của ông xã và con gái, Nhã Phương đã vô tình để lộ khu nhà vườn rộng rãi mà vợ chồng cô đang ở hữu ở vùng ngoại ô TP.Hồ Chí Minh.

Ngoài không gian thoáng đãng, phủ cây xanh mát mắt, khu nhà vườn của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương còn có một bãi cát trắng rất rộng, thoải mái cho cô con gái nhỏ nô đùa.

Được biết, khuôn viên khu nhà vườn này được đặt theo tên gọi thân mật của con gái cặp đôi - Nhà trọ Destiny.

Rất tâm huyết với không gian nghỉ dưỡng này nên Trường Giang từng dành rất nhiều thời gian để tu tạo, chăm sóc và trang trí cho nó. Anh tự tay thả cá ở hồ nước trước nhà, cuốc đất trồng từng cái cây nhỏ.

Ngoài căn nhà trên và biệt thự đang sinh sống ở TP.HCM, Trường Giang còn có ngôi biệt thự 15 tỷ đồng ven biển ở Phú Quốc.

Cận cảnh khu nhà vườn ở ngoại ô của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương-1Cận cảnh khu nhà vườn ở ngoại ô của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương-2

Khoảnh khắc Trường Giang và cô con gái nhỏ đang chơi đùa trong khuôn viên căn nhà vườn rộng rãi, thoáng đãng.

Cận cảnh khu nhà vườn ở ngoại ô của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương-3Cận cảnh khu nhà vườn ở ngoại ô của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương-4Cận cảnh khu nhà vườn ở ngoại ô của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương-5Cận cảnh khu nhà vườn ở ngoại ô của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương-6Cận cảnh khu nhà vườn ở ngoại ô của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương-7


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-canh-khu-nha-vuon-o-ngoai-o-cua-vo-chong-truong-giang-nha-phuong-8202282163130597.htm

nhà của sao Việt

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.