Cận cảnh khu vườn đẹp như mơ trong biệt thự ven sông của Lã Thanh Huyền, Tết dịch ngồi ở nhà ngắm hoa lá cũng vui

Căn biệt thự ven sông sang trọng của Lã Thanh Huyền càng thêm rực rỡ khi ngày Tết đang đến rất gần.

Chuẩn bị đón Tết, khu vườn bên biệt thự ven sông của nữ diễn viên Lã Thanh Huyền được trang trí thêm nhiều hoa tươi, cây xanh rất đẹp mắt. Căn biệt thự sang trọng này của gia đình cô có tổng diện tích sử dụng 450m2 và 150m sân vườn được xây dựng tại khu đất có giá trị cao nhất nhì Hà Nội. Được biết gia đình cô mới chuyển về biệt thự ở thời gian gần đây.

Năm nay Tết vướng dịch nên Lã Thanh Huyền chia sẻ sẽ chủ yếu ở nhà đoàn viên cùng tổ ấm nhỏ."Chuẩn bị ở nhà rồi làm BBQ ngoài vườn thôi. Tết ở ngay trong chính ngôi nhà của mình rồi. Ở nhà ngoan ngoãn là cách chống dịch hiệu quả. Vườn sau hoa lá đã rực rỡ, mong Tết bình an", Lã Thanh Huyền đăng tải trên trang cá nhân.

Cận cảnh khu vườn đẹp như mơ trong biệt thự ven sông của Lã Thanh Huyền, Tết dịch ngồi ở nhà ngắm hoa lá cũng vui-1

Lã Thanh Huyền sở hữu biệt thự cao cấp ven sông với thiết kế hiện đại, đăng cấp.

Cận cảnh khu vườn đẹp như mơ trong biệt thự ven sông của Lã Thanh Huyền, Tết dịch ngồi ở nhà ngắm hoa lá cũng vui-2Cận cảnh khu vườn đẹp như mơ trong biệt thự ven sông của Lã Thanh Huyền, Tết dịch ngồi ở nhà ngắm hoa lá cũng vui-3Cận cảnh khu vườn đẹp như mơ trong biệt thự ven sông của Lã Thanh Huyền, Tết dịch ngồi ở nhà ngắm hoa lá cũng vui-4Cận cảnh khu vườn đẹp như mơ trong biệt thự ven sông của Lã Thanh Huyền, Tết dịch ngồi ở nhà ngắm hoa lá cũng vui-5

Không phải chịu cảnh ồn ào, khói bụi, căn biệt thự đẳng cấp của Lã Thanh Huyền có không gian sống rộng rãi, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cận cảnh khu vườn đẹp như mơ trong biệt thự ven sông của Lã Thanh Huyền, Tết dịch ngồi ở nhà ngắm hoa lá cũng vui-6Cận cảnh khu vườn đẹp như mơ trong biệt thự ven sông của Lã Thanh Huyền, Tết dịch ngồi ở nhà ngắm hoa lá cũng vui-7Cận cảnh khu vườn đẹp như mơ trong biệt thự ven sông của Lã Thanh Huyền, Tết dịch ngồi ở nhà ngắm hoa lá cũng vui-8

Căn biệt thự này dành diện tích lớn cho sân vườn. Không gian phủ đầy cây xanh, hoa tươi.

Cận cảnh khu vườn đẹp như mơ trong biệt thự ven sông của Lã Thanh Huyền, Tết dịch ngồi ở nhà ngắm hoa lá cũng vui-9

Góc uống trà thư giãn có tầm mắt nhìn ra sông thoáng đãng được Lã Thanh Huyền rất yêu thích.

Cận cảnh khu vườn đẹp như mơ trong biệt thự ven sông của Lã Thanh Huyền, Tết dịch ngồi ở nhà ngắm hoa lá cũng vui-10Cận cảnh khu vườn đẹp như mơ trong biệt thự ven sông của Lã Thanh Huyền, Tết dịch ngồi ở nhà ngắm hoa lá cũng vui-11Cận cảnh khu vườn đẹp như mơ trong biệt thự ven sông của Lã Thanh Huyền, Tết dịch ngồi ở nhà ngắm hoa lá cũng vui-12Gần đây, Lã Thanh Huyền cũng khoe với mọi người khu vực bàn ăn đẳng cấp hiện đại không thua kém gì các nhà hàng cao cấp. Từng góc nhỏ nhất đều được cô trang trí tỉ mỉ, mang đậm phong cách phương Tây.

Lã Thanh Huyền không chỉ là diễn viên nổi tiếng được khán giả yêu mến, cô còn là doanh nhân thành đạt sở hữu khối tài sản không hề nhỏ. Hiện tại cô đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia hơn 12 tuổi và cậu con trai thông minh kháu khỉnh. Thỉnh thoảng, Lã Thanh Huyền chia sẻ không gian sống đầm ấm đáng mơ ước của mình khiến bạn bè và khán giả không ngớt lời khen ngợi.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Không gian sống

Lã Thanh Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.