Cận cảnh ngôi nhà trị giá 550 tỷ Angelina Jolie mua đầu tiên sau khi ly hôn Brad Pitt

Đây là bất động sản đầu tiên mà Angelina Jolie mua kể từ khi ly hôn với Brad Pitt, nằm tại khu Loz Feliz, thành phố Los Angeles (California, Mỹ).

Bất động sản này ở Los Feliz, California, trước đây thuộc sở hữu của nhà làm phim huyền thoại người Mỹ Cecil B. DeMille, sau đó, Angelina Jolie được cho là đã chi 19 triệu bảng Anh (550 tỷ đồng) để mua lại cho cô và 6 đứa con ở đó kể từ đó đến nay.

Đây cũng là nơi có các ngôi sao đồng nghiệp của nữ diễn viên bao gồm Natalie Portman, Kristen Stewart và Casey Affleck, ngôi nhà tọa lạc trên một khu đất rộng 2,1 mẫu Anh trong cộng đồng được bảo vệ của Công viên Laughlin. Với tầm nhìn toàn cảnh ra Đài quan sát Griffith nổi tiếng và Thái Bình Dương, căn nhà đẹp miễn chê của Angelina nằm trên khu đất cao nhất của khu vực này.

Cận cảnh ngôi nhà trị giá 550 tỷ Angelina Jolie mua đầu tiên sau khi ly hôn Brad Pitt-1

Cận cảnh ngôi nhà trị giá 550 tỷ Angelina Jolie mua đầu tiên sau khi ly hôn Brad Pitt-2Tại khu phố này có nhà của nhiều người nổi tiếng khác như Natalie Portman, Ellen Pompeo, và David Fincher và căn biệt thự mang phong cách truyền thống được Angelina Jolie mua vào tháng 4/2017.

Cận cảnh ngôi nhà trị giá 550 tỷ Angelina Jolie mua đầu tiên sau khi ly hôn Brad Pitt-3Được xây dựng vào năm 1913 với những đường nét cổ điển, biệt thự rộng gần 697 m2, có 6 phòng ngủ, 10 phòng tắm.

Để đáp ứng sự riêng tư hoàn toàn, biệt thự được thiết kế 6 phòng ngủ, 10 phòng tắm, cung cấp nhiều không gian cho Angelina Jolie và các con của cô thư giãn, nghỉ ngơi. Bể bơi ngoài trời với bể bơi nhà liền kề, phòng tập thể dục tại nhà, thư viện tiện nghi cũng như các khu vườn cảnh rộng lớn cho trẻ em vui chơi cũng được lắp đặt đủ các tiện ích mà gia đình sẽ không bao giờ thiếu để giải trí.

Cận cảnh ngôi nhà trị giá 550 tỷ Angelina Jolie mua đầu tiên sau khi ly hôn Brad Pitt-4Các bức tường trong thư viện là những kệ sách âm tường cao lớn, vừa ấm cúng lại vừa thoáng đãng khi có 2 cánh cửa dẫn ra không gian sân vườn.

Cận cảnh ngôi nhà trị giá 550 tỷ Angelina Jolie mua đầu tiên sau khi ly hôn Brad Pitt-5Tiền sảnh thoáng mát được trang trí với đồ nội thất bằng gỗ tối màu và những bức tường màu trung tính, với cửa kính lớn dẫn ra khu vườn kiểng rộng lớn, hành lang rộng và cầu thang cong này sẽ chào đón Angelina và các con khi họ bước vào khu nhà.

Cận cảnh ngôi nhà trị giá 550 tỷ Angelina Jolie mua đầu tiên sau khi ly hôn Brad Pitt-6Với tông màu be chủ đạo cùng những đồ nội thất được bài trí tinh tế, cầu kỳ, phòng khách trông rộng rãi và sang trọng.

Cận cảnh ngôi nhà trị giá 550 tỷ Angelina Jolie mua đầu tiên sau khi ly hôn Brad Pitt-7Những ô cửa sổ đem đến khung cảnh vườn tược khiến không gian nhà bếp thêm phần cởi mở, bên cạnh đó khu vực này còn được trang bị đầy đủ với các dụng cụ nấu nướng hiện đại, cao cấp.

Cận cảnh ngôi nhà trị giá 550 tỷ Angelina Jolie mua đầu tiên sau khi ly hôn Brad Pitt-8Với những trang thiết bị hiện đại, một số tiện ích đặc biệt trong căn biệt thự là nhà để xe rộng lớn và phòng tập thể dục.

Cận cảnh ngôi nhà trị giá 550 tỷ Angelina Jolie mua đầu tiên sau khi ly hôn Brad Pitt-9Với những khung cửa cỡ lớn bao quanh nhằm đem đến ánh sáng tự nhiên, khu vực gia đình được kết nối trực tiếp cùng phòng làm việc.

Cận cảnh ngôi nhà trị giá 550 tỷ Angelina Jolie mua đầu tiên sau khi ly hôn Brad Pitt-10Nằm sát bên hiên nhà là một phòng gia đình khác với màu sắc tươi tắn, sặc sỡ.

Cận cảnh ngôi nhà trị giá 550 tỷ Angelina Jolie mua đầu tiên sau khi ly hôn Brad Pitt-11Những bức tường được ốp gỗ làm tăng sự sang trọng, trang nhã cho phòng ăn với những hoa văn tinh xảo xuất hiện trên mọi đồ nội thất.

Cận cảnh ngôi nhà trị giá 550 tỷ Angelina Jolie mua đầu tiên sau khi ly hôn Brad Pitt-12Sàn nhà phòng tắm được lát bằng gốm mang đến cho phòng tắm sự thanh lịch cùng với vẻ đẹp đậm chất cổ điển.

Cận cảnh ngôi nhà trị giá 550 tỷ Angelina Jolie mua đầu tiên sau khi ly hôn Brad Pitt-13Phòng ngủ có nhiều cửa và ban công thoáng mát, views phóng tầm mắt ấn tượng.

Cận cảnh ngôi nhà trị giá 550 tỷ Angelina Jolie mua đầu tiên sau khi ly hôn Brad Pitt-14Khu vực spa, hồ bơi - là không gian thư giãn ngoài trời phong phú và vườn tược được cắt tỉa cẩn thận, tỉ mỉ. 

Theo Jim - Vietnamnet


Angelina Jolie

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.