Cận cảnh ngôi nhà Trương Quốc Vinh từng sinh sống, hơn 20 năm vẫn không lỗi thời

Hình ảnh về căn biệt thự của Trương Quốc Vinh được nhiều người chú ý.

Được xây dựng năm 1995, ngôi biệt thự của Trương Quốc Vinh có hướng nhìn về phía biển, phong thủy rất tuyệt vời, kiểu cách trang trí đơn giản và hào phóng. Con gái doanh nhân Stanley Ho - Pansy Ho (vợ cũ của Hứa Tân Hanh), một nữ doanh nhân tỷ phú đến từ Macau từng là hàng xóm của anh.

Phong cách trang trí của gia đình được em trai Trương Quốc Vinh chia sẻ đều được quyết định bởi nam diễn viên. Khi căn nhà được công bố, mọi người đều không khỏi bất ngờ về lối sống của Trương Quốc Vinh. Một thời gian căn nhà bị hư hại do các tay săn ảnh đến đập phá và hiện tại đã được bán.

Có vẻ theo thị hiếu số đông thời đó về trang trí nhà ở, Trương Quốc Vinh thích không khí quý phái của phong cách châu Âu. Mặc dù là một phong cách rất đơn giản nhưng nhìn các bức ảnh có thể thấy căn nhà vẫn đẹp, không lỗi thời và vẫn rất cao cấp. Việc trang trí nhà ở mang một đẳng cấp khác biệt, hơn 20 năm trôi qua vẫn không hề lỗi thời, chứng tỏ con mắt nghệ thuật của Trương Quốc Vinh rất tốt.

Cận cảnh ngôi nhà Trương Quốc Vinh từng sinh sống, hơn 20 năm vẫn không lỗi thời-1Căn biệt thự có không gian khá yên bình, rộng rãi, trong lành.

Cận cảnh ngôi nhà Trương Quốc Vinh từng sinh sống, hơn 20 năm vẫn không lỗi thời-2Được thiết kế theo phong cách châu Âu, đơn giản và sang trọng, các bức tường của căn nhà được thiết kế cửa kính trong suốt để ngồi ở bất kỳ góc nhỏ nào cũng có thể hướng tầm nhìn ra biển.

Cận cảnh ngôi nhà Trương Quốc Vinh từng sinh sống, hơn 20 năm vẫn không lỗi thời-3Một cách thiết kế đầy ấn tượng khác là sàn giật cấp để tách biệt các khu vực chức năng.

Cận cảnh ngôi nhà Trương Quốc Vinh từng sinh sống, hơn 20 năm vẫn không lỗi thời-4Để tạo chiều sâu và vẻ đẹp cuốn hút cho không gian, các khoảng nhấn giữa các khu vực chức năng được chọn màu đen, nâu trầm.

Cận cảnh ngôi nhà Trương Quốc Vinh từng sinh sống, hơn 20 năm vẫn không lỗi thời-5Những gam màu trung tính, chất liệu hiện đại đều được decor trong mỗi không gian.

Cận cảnh ngôi nhà Trương Quốc Vinh từng sinh sống, hơn 20 năm vẫn không lỗi thời-6Một số đồ trang trí khác.

Cận cảnh ngôi nhà Trương Quốc Vinh từng sinh sống, hơn 20 năm vẫn không lỗi thời-7Nét châu Á vẫn không thể thiếu.

Cận cảnh ngôi nhà Trương Quốc Vinh từng sinh sống, hơn 20 năm vẫn không lỗi thời-8Căn biệt thự mang vẻ đẹp đặc biệt nhờ sự đan xen giữa phong cách Á Đông và phong cách châu Âu.

Cận cảnh ngôi nhà Trương Quốc Vinh từng sinh sống, hơn 20 năm vẫn không lỗi thời-9Cầu thang lên tầng hai.

Cận cảnh ngôi nhà Trương Quốc Vinh từng sinh sống, hơn 20 năm vẫn không lỗi thời-10Không gian nghỉ ngơi giản dị, ấm cúng của nam diễn viên.

Theo Min - Vietnamnet


Trương Quốc Vinh

nhà đẹp của sao


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.