Cận cảnh nhà 250 m2 của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và chồng giáo sư Italy

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên nói với VietNamNet, nội thất căn hộ chung cư của vợ chồng chị hoàn toàn theo phong cách hiện đại.

Vào cuối tuần, gia đình Ngô Mỹ Uyên mất 1,5 tiếng lái xe để đến villa của họ ở Tuscany, Ý. Villa rộng hơn 10.000m2 là nơi cả nhà nghỉ dưỡng và sum họp.

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên nói với VietNamNet, nội thất căn hộ chung cư của vợ chồng chị hoàn toàn theo phong cách hiện đại và được chính các thành viên trong gia đình chồng là kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế.

Ngô Mỹ Uyên chia sẻ với VietNamNet, chị và ông xã hiện sống trong một căn hộ chung cư ở tầng thứ 4 của tòa nhà 6 tầng ở Rome, Ý.

“Khác với Việt Nam, chúng tôi không được phép thay đổi gì về cấu trúc có sẵn ngoại trừ việc xây thêm tường ngăn cách các không gian bên trong căn hộ. Vì thế, căn hộ này giữ nguyên cách chia phòng của năm 1930”, hoa hậu nói.

Cận cảnh nhà 250 m2 của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và chồng giáo sư Italy-1
Phòng khách nhà Ngô Mỹ Uyên.

Cận cảnh nhà 250 m2 của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và chồng giáo sư Italy-2
View ban công phòng khách.

Căn hộ của vợ chồng Ngô Mỹ Uyên gồm 1 phòng khách, 1 phòng ăn, nhà bếp, 4 phòng vệ sinh, 3 phòng ngủ, 1 studio và 2 ban công.  Màu sắc chủ đạo của căn nhà là trắng và neutral (nhóm màu trung tính). Ngô Mỹ Uyên thích đọc sách về nghệ thuật ở phòng khách. Những món nội thất có tính “thời trang” nhất nhà là bộ sofa, bàn cafe và ghế da của Fendi Casa đều do chị tự chọn.

Cận cảnh nhà 250 m2 của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và chồng giáo sư Italy-3
Phòng ngủ của vợ chồng hoa hậu.

Cận cảnh nhà 250 m2 của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và chồng giáo sư Italy-4
Ban công phòng ngủ là góc Ngô Mỹ Uyên rất thích.

Cận cảnh nhà 250 m2 của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và chồng giáo sư Italy-5
Phòng ngủ của 2 bé nhà Ngô Mỹ Uyên.

Ngô Mỹ Uyên cho biết nội thất đều do thành viên gia đình chồng thiết kế. Từng chiếc bàn, ghế, đèn,… trong nhà đều được đăng ký sở hữu trí tuệ và từng đăng tạp chí. Vì là kỹ sư, kiến trúc sư, họ ưa dùng sản phẩm của mình hơn hàng hiệu, thậm chí tranh treo tường cũng là tự vẽ.

“Nếu biệt thự của tôi ở Việt Nam bên ngoài hiện đại, bên trong toàn đồ antique (phong cách cổ xưa) thì ngược lại, nhà tôi ở Italy hiện đại và toàn đồ thiết kế”, hoa hậu cười nói.

Cận cảnh nhà 250 m2 của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và chồng giáo sư Italy-6Cận cảnh nhà 250 m2 của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và chồng giáo sư Italy-7

Nhà bếp tiện nghi, đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

 
Cận cảnh nhà 250 m2 của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và chồng giáo sư Italy-8
Phòng tắmtrong căn hộ.

Người đẹp vẫn thích tự làm việc nhà dù nhà có người giúp việc. Ngô Mỹ Uyên nói với VietNamNet: “Tôi không phải mẫu phụ nữ nề hà việc nhà. Vợ chồng luôn dành ngày Chủ Nhật cho gia đình, không có bảo mẫu hay giúp việc. Ngày này, tôi rất thích đi hút bụi cả căn hộ một cách vui vẻ, thư giãn”.

Cận cảnh nhà 250 m2 của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và chồng giáo sư Italy-9
Phòng làm việc ngăn nắp, có sofa giường nghỉ ngơi.

Cận cảnh nhà 250 m2 của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và chồng giáo sư Italy-10
Không gian phòng họp trong căn hộ.

Nhà Ngô Mỹ Uyên ở Italy có 2 mảng xanh ở ban công và cây xanh trong nhà. Chị và người làm vườn chọn trồng các loại hoa, kiểng, chanh vàng, thanh trà,… Người đẹp tự tay chăm sóc và thay hoa theo 4 mùa trong năm.

Hoa hậu kể thêm, căn hộ chị sống rất bình thường, không quá đặc biệt. “Bố mẹ chồng tôi từng nói: Chúng tôi không giàu có tiền bạc nhưng rất giàu có văn hóa. Với người Italy, tiền bạc là thứ yếu, văn hóa mới là tâm điểm trong đời sống của họ. Gia đình chồng tôi thuộc tầng lớp trung lưu nhưng tự tin văn hóa của nước họ đứng đầu”, chị cho hay.

Cận cảnh nhà 250 m2 của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và chồng giáo sư Italy-11
Hành lang nhà hoa hậu.

Cận cảnh nhà 250 m2 của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và chồng giáo sư Italy-12Cận cảnh nhà 250 m2 của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và chồng giáo sư Italy-13

Nội thất được các thành viên trong gia đình chồng tự thiết kế.

Ngô Mỹ Uyên và chồng con dành hầu hết thời gian ở Rome. Kỳ nghỉ hè, cả gia đình mới về villa nhà vườn rộng 10.000 m2 ở Tuscany chơi vài tháng. Ngoài ra, hoa hậu đi Mỹ 2 lần/năm để biểu diễn hoặc ghi hình show ảo thuật. Dù sống ở cả ba quốc gia, chị vẫn nhớ nhất ngôi nhà ở Việt Nam có bố mẹ.

Ngô Mỹ Uyên và Marco Casini lấy nhau hơn 10 năm, có 2 con chung. Lấy chồng Italy, chị theo anh sang định cư Rome. Gia đình Marco có truyền thống trí thức. Các thành viên đều là giáo sư, tiến sĩ, kiến trúc sư, luật sư… mỗi người đều từng xuất bản vài quyển sách. Bố mẹ chồng Ngô Mỹ Uyên ngoài 80 tuổi vẫn viết sách đều đặn hằng năm. 

Theo vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/can-canh-nha-250-m2-cua-hoa-hau-ngo-my-uyen-va-chong-giao-su-italy-2008249.html

nhà của sao Việt

Ngô Mỹ Uyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.