Cận cảnh nhà của nữ MC VTV là con gái của NSND Hạ Vy

Trên trang cá nhân, MC Hoàng Trang VTV thường xuyên đăng ảnh không gian sống gần gũi với thiên nhiên, ngập tràn màu sắc tươi sáng của cây cối, hoa lá.

Cận cảnh nhà của nữ MC VTV là con gái của NSND Hạ Vy-1

MC Hoàng Trang khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh không gian sống vừa ấm cúng vừa gần gũi với thiên nhiên.

Cận cảnh nhà của nữ MC VTV là con gái của NSND Hạ Vy-2Nữ MC có sở thích trồng cây và cắm hoa nên cô luôn muốn nhà cửa xanh tươi và đầy sức sống. Phòng khách nhà Hoàng Trang vì thế ngập tràn màu sắc tươi sáng của cây cối và hoa lá.

Cận cảnh nhà của nữ MC VTV là con gái của NSND Hạ Vy-3Bận rộn với công việc làm truyền hình, Hoàng Trang vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình. Cô coi gia đình là ưu tiên hàng đầu và muốn tự tay nấu ăn ngon cũng như trang trí nhà cửa chu toàn.

Cận cảnh nhà của nữ MC VTV là con gái của NSND Hạ Vy-4
Căn nhà của Hoàng Trang được thiết kế theo phong cách hiện đại với nội thất chủ yếu là đồ gỗ cao cấp. Mỗi góc trong nhà đều được cô trang hoàng tỉ mỉ, dọn dẹp gọn gàng và ngăn nắp.

Cận cảnh nhà của nữ MC VTV là con gái của NSND Hạ Vy-5
Khu vườn nhỏ xinh xắn ở ban công được người đẹp vun trồng, chăm sóc chu đáo, mùa nào cũng ra lộc non mơn mởn. 

Cận cảnh nhà của nữ MC VTV là con gái của NSND Hạ Vy-6
Nữ MC tranh thủ buổi trưa để làm vườn và cắm hoa. Cô viết trên trang cá nhân: “Liệu pháp chống thèm ngủ trưa và góp phần tiêu cơm. Sửa vườn, trồng cây, cắm hoa, tất cả làm trong 1 tiếng. Rồi lại cắm đầu vào máy tính để làm việc tiếp".
  
Cận cảnh nhà của nữ MC VTV là con gái của NSND Hạ Vy-7Cận cảnh nhà của nữ MC VTV là con gái của NSND Hạ Vy-8     
    
Góc ban công nhà Hoàng Trang ngập tràn hoa lá và cây cối xanh tươi. Cô lựa chọn những giống cây phù hợp với không gian sống, dễ chăm sóc và tạo cảm giác thư thái, bình yên sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.
    
Cận cảnh nhà của nữ MC VTV là con gái của NSND Hạ Vy-9
Không chỉ khéo tay, đảm đang, Hoàng Trang còn tỉ mỉ và tinh tế khi trồng cây, làm vườn. 

Cận cảnh nhà của nữ MC VTV là con gái của NSND Hạ Vy-10
Ở ban công, MC Hoàng Trang trồng những chậu lan xanh mướt, trổ hoa tím đẹp mắt.

Cận cảnh nhà của nữ MC VTV là con gái của NSND Hạ Vy-11
Người đẹp ưu tiên cho bản thân sau gia đình và công việc. Cô sống đơn giản, yêu thích cây cối và động vật. Nữ BTV chia sẻ việc nuôi con vật và trồng cây giúp các con biết yêu thiên nhiên, yêu thương sinh vật nhỏ và phát triển tấm lòng trắc ẩn.

Cận cảnh nhà của nữ MC VTV là con gái của NSND Hạ Vy-12
Nữ MC kể: "Tôi hay thức khuya, thường là sau 10 giờ để làm việc. Công việc truyền hình rất linh hoạt về thời gian, có lịch quay cụ thể. Tôi tranh thủ từng thời gian trong ngày để vừa làm việc, vừa nấu ăn lại chăm sóc cây cối hay thậm chí thu một bài hát yêu thích".

Cận cảnh nhà của nữ MC VTV là con gái của NSND Hạ Vy-13
MC Hoàng Trang sinh năm 1982, là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước qua nhiều chương trình của VTV như: "Điểm hẹn văn hóa", "Ký ức thời gian", "Gõ cửa ngày mới", "Chiều cuối năm", "Bữa trưa vui vẻ" và "Giai điệu tự hào".

 

Theo Vnn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khu-vuon-xinh-xan-loc-non-mon-mon-cua-mc-hoang-trang-vtv-2316195.html?fbclid=IwY2xjawFI3EZleHRuA2FlbQIxMAABHbqSt0PMpuVnf0yHdc8YOp3LnywedRW4j2jOgWTCJgxg5L_5KWrA8YiKiQ_aem_fVBeDfPjrIm2QT8mfhWz7Q

khu vườn

MC VTV

căn hộ


Ô tô bị ngập nước do mưa lũ, chủ xe cần kiểm tra gì sau khi nước rút?
Một lượng lớn ô tô bị chìm sâu trong nước lũ ở các tỉnh miền Bắc, sau khi nước rút sẽ là lúc các chủ xe sẽ phải đưa xe đến gara sửa chữa, phục hồi và cần đặc biệt lưu ý một số chi tiết quan trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.