Cận cảnh nơi sống sang trọng, đậm chất Hà Nội của NSƯT Minh Trang tại Singapore

NSƯT Minh Trang bày trí căn hộ ở nước ngoài với nhiều tranh ảnh, vật dụng, cây cối đậm chất Việt Nam vừa sang trọng, vừa cổ điển.

Mới đây, Á hậu Hoàng Oanh đăng tải trên kênh Youtube cá nhân đoạn clip qua thăm nhà NSƯT Minh Trang tại Singapore và tâm sự nhiều điều về cuộc sống làm dâu ở nước ngoài.

NSƯT Minh Trang sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, từng là nghệ sĩ sân khấu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập niên 80 với nhiều tác phẩm như Hà Mi của tôi, Tôi và chúng ta, Đừng đốt, Người tìm vàng... Năm 1992, Minh Trang theo chồng sang Đức và trở về Singapore định cư cùng gia đình từ năm 1998 tới nay. 

Cận cảnh nơi sống sang trọng, đậm chất Hà Nội của NSƯT Minh Trang tại Singapore-1
NSƯT Minh Trang chia sẻ căn hộ khang trang, ấm cúng ở Singapore.

Căn hộ của nữ nghệ sĩ ở Singapore được thiết kế và bày trí đậm chất Việt Nam với những món đồ gỗ, cây cảnh, tranh vẽ đều mang dấu ấn Hà Nội. Không những trang trí phòng khách bằng những bức tranh, ảnh kỷ niệm từ thời trẻ đến giờ, nghệ sĩ Minh Trang cất công chăm sóc từng loại cây chuyển từ Việt Nam qua. 

Chia sẻ về góc ban công ngập cây xanh của nghệ sĩ Minh Trang, Hoàng Oanh cho hay: "Từng cái cây ở đây là chị Trang mang từ Việt Nam sang suốt 20 năm qua, rất kỳ công". 

Từ góc ban công khoáng đạt, có thể ngắm hoàng hôn và nhìn ra Sân vận động quốc gia Singapore. Đây cũng là nơi các nghệ sĩ thường xuyên gặp gỡ, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống.

Cận cảnh nơi sống sang trọng, đậm chất Hà Nội của NSƯT Minh Trang tại Singapore-2 

Căn hộ của nghệ sĩ Minh Trang được bày trí với nhiều đồ gỗ, bức tranh, cây cảnh đậm chất Việt Nam.

Chia sẻ về kinh nghiệm hơn 20 năm sống ở nước ngoài, nghệ sĩ Minh Trang bày tỏ: "Tôi từng sống ở Đức mấy năm rồi về Singapore. Những năm 1991-1992 ở Đức là thời gian rất khó khăn cho những ai đi làm dâu lúc bấy giờ. Thời đó chưa có internet, mạng xã hội để cập nhật thông tin. 

Ngày tôi xách vali đi lấy chồng, tôi mang theo 3 cuốn sách nấu ăn dày cộp. Khi ở nhà mình đi làm phim suốt ngày, không phải nấu nướng gì hết vì ở nhà có ba mẹ lo. Ở Đức, những tiệm bán đồ Việt Nam rất ít, chợ bán đồ Việt Nam 1 tuần chỉ có 1 lần, lại ở rất xa. 

Cận cảnh nơi sống sang trọng, đậm chất Hà Nội của NSƯT Minh Trang tại Singapore-3

Cận cảnh nơi sống sang trọng, đậm chất Hà Nội của NSƯT Minh Trang tại Singapore-4

Ban công khoáng đạt, có view nhìn ra Sân vận động quốc gia Singapore.

Đức là đất nước rất khác Singapore, lạnh lẽo, nói tiếng Đức chứ không nói tiếng Anh nên tôi bắt buộc phải học tiếng Đức. Rất may tôi có quen những người bạn giúp đỡ mình rất nhiều. Từ từ tôi cũng quen, biết tự đi tàu một mình. 

Có 1 kỷ niệm rất vui là ngày đầu tiên qua Đức, ông xã đưa tôi đi tàu, dặn nhớ tên các trạm xe nhưng làm sao tôi nhớ nổi. Tôi bèn có ý tưởng là đếm số trạm, mỗi lúc lên và xuống đều phải căng mắt ra để nhìn".

Cận cảnh nơi sống sang trọng, đậm chất Hà Nội của NSƯT Minh Trang tại Singapore-5
NSƯT Minh Trang đã định cư ở nước ngoài hơn 20 năm. Thi thoảng nữ nghệ sĩ vẫn được mời về Việt Nam đóng phim.

Dù bỡ ngỡ với cuộc sống ở nước ngoài, xa gia đình, xa công việc nhưng NSƯT Minh Trang vẫn mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn bởi cô quan niệm: "Khó khăn là có nhưng tôi thấy ở đâu cũng có tình yêu, ở đâu cũng tìm thấy sự bình an thì mình sẽ vượt qua được hết". 

Nữ nghệ sĩ khuyên những cô gái làm dâu ở nước ngoài hãy tìm niềm vui bằng cách chia sẻ với ông xã, những chị em đồng hương và tạo ra những niềm vui cho bản thân.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/can-canh-noi-song-sang-trong-dam-chat-ha-noi-cua-nsut-minh-trang-tai-singapore-162211511070630982.htm

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.