Cận cảnh penthouse 22 tỷ của Ngô Kiến Huy: Đập thông 3 tầng, có cả hồ cá to, phòng gym

"Toàn bộ máy móc, đồ gia dụng trong nhà Ngô Kiến Huy đều là đồ hiện đại, cao cấp, có giá thành khá cao" - Ngô Kiến Huy nói.

Cách đây ít ngày, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã khoe với công chúng căn hộ cao cấp mới tậu của mình. Mới đây, Ngô Kiến Huy tiếp tục đăng tải một clip giới thiệu sâu hơn về đồ đạc trong nhà.

Cận cảnh penthouse 22 tỷ của Ngô Kiến Huy: Đập thông 3 tầng, có cả hồ cá to, phòng gym-1


Theo đó, toàn bộ máy móc, đồ gia dụng trong nhà Ngô Kiến Huy đều là đồ hiện đại, cao cấp, có giá thành khá cao. Vừa vào phòng khách, Ngô Kiến Huy đã khoe với khán giả chiếc máy hút ẩm đời mới nhất, có tác dụng giữ nhà cửa luôn khô ráo.

Tiếp đến, Ngô Kiến Huy khoe gian nhà bếp với nhiều đồ nấu nướng. Anh nói: "Tôi đầu tư một bộ bàn ăn dài đắt tiền để ăn uống cùng gia đình.

Tôi rất thích những bữa ăn gia đình nên làm hẳn bàn 8 người rồi mời ba má qua ăn chung để mọi người cùng trò chuyện với nhau.

Vì yêu quý gia đình nên tôi dùng tủ lạnh hiện đại, có màn hình trên cánh tủ hiện ảnh gia đình tôi luôn. Hình ảnh được mặc định sẵn trong màn hình nên hiện ra liên tục. Ngoài ra đình, tôi còn cài cả hình ảnh dàn cast Running Man thân thiết vào tủ lạnh.

Cận cảnh penthouse 22 tỷ của Ngô Kiến Huy: Đập thông 3 tầng, có cả hồ cá to, phòng gym-2


Tủ lạnh nhà tôi còn có camera bên trong, bấm một cái là coi được đồ ăn qua màn hình, không cần mở ra. Tủ lạnh này còn có cả chục triệu công thức làm đồ ăn để nấu nướng được luôn.

Máy giặt nhà tôi cũng xịn, đắt tiền, có chế độ giặt tự động thông minh, tự phân tích mọi thứ để giặt, chỉ cần bấm nút. Tôi chỉ cần bỏ nước giặt một lần vào rồi máy tự dùng cả tháng".

Được biết, căn hộ Ngô Kiến Huy mới tậu là penthouse của một chung cư cao cấp nên có diện tích khá rộng và đập thông ba tầng làm một.

Vì thế nên Ngô Kiến Huy dành trọn tầng một làm phòng khách, nhà ăn, còn phòng ngủ ở tầng hai, được dẫn lên bởi một cầu thang uốn lượn.


Cận cảnh penthouse 22 tỷ của Ngô Kiến Huy: Đập thông 3 tầng, có cả hồ cá to, phòng gym-3


Trong phòng ngủ của Ngô Kiến Huy lại là một phòng để đồ lớn với máy giặt khô, là quần áo tự động. Anh nói:

"Tôi hay nói mình có tiệm giặt hấp tại gia là bởi sở hữu chiếc máy này. Nhiều hôm đi diễn bận quá, tôi chỉ việc bỏ quần áo vào rồi tranh thủ 15 phút ngồi trang điểm. Trang điểm xong, tôi mở ra là có quần áo sạch sẽ, thơm phức, căng mịn".

Trên tầng ba của căn hộ là phòng tập gym với đầy đủ máy móc. Nam ca sĩ nói: "Phòng gym này là bí quyết giúp tôi có được vóc dáng thon gọn".

Phía ngoài phòng gym là cả một vườn tiểu cảnh với đầy đủ cây cối, hồ cá dù ở trên cao.

Cận cảnh penthouse 22 tỷ của Ngô Kiến Huy: Đập thông 3 tầng, có cả hồ cá to, phòng gym-4
Cận cảnh căn penthouse này khiến nhiều khán giả trầm trồ trước sự giàu có của Ngô Kiến Huy.

Ninh Dương Lan Ngọc từng tiết lộ: "Thực ra, một show hiện tại của anh Ngô Kiến Huy là 50 triệu, có show lên tới 100 triệu.

Một ngày, anh Ngô Kiến Huy có thể quay được tới 20 show. Tính ra anh ấy kiếm được tới tỷ đồng một ngày.

Cận cảnh penthouse 22 tỷ của Ngô Kiến Huy: Đập thông 3 tầng, có cả hồ cá to, phòng gym-5


Tôi cũng được biết, hiện tại anh Ngô Kiến Huy đang ở một căn penthouse trị giá lên đến 22 tỷ đồng. Căn penthouse này anh Ngô Kiến Huy vừa mua xong, còn chưa tân gia nên tôi không biết sẽ phải mua gì để tặng tân gia cho anh ấy".

Theo Pháp luật và Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/can-canh-penthouse-22-ty-cua-ngo-kien-huy-dap-thong-3-tang-co-ca-ho-ca-to-phong-gym-162221502073807267.htm

nhà của sao Việt

Ngô Kiến Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.