Cận cảnh penthouse của Hoàng Thuỳ Linh: Giá vài chục tỷ, nội thất "đỉnh của chóp"

Được biết, Hoàng Thuỳ Linh hiện tại đang sống trong căn penthouse ở TP. HCM. Nơi này có giá "sương sương" vài chục tỷ nếu tính luôn tiền thiết kế nội thất với diện tích 400m2.

Hoàng Thuỳ Linh là một trong những cái tên khiến khán giả đặc biệt yêu thích bởi sự đa tài và thành công có được trong nhiều lĩnh vực của cô từ điện ảnh cho đến âm nhạc dù showbiz có không ít các mỹ nhân xinh đẹp. Cuộc sống riêng của cô nàng từ đó cũng được khán giả cực quan tâm bên cạnh sự nổi tiếng.

Nữ ca sĩ cũng thường khoe những khoảnh khắc tại nhà riêng trên trang cá nhân. Nếu để ý kỹ sẽ thấy, không gian sống của giọng ca See Tình quả thực "đỉnh của chóp". Được biết, Hoàng Thuỳ Linh hiện tại đang sống trong căn penthouse ở TP. HCM. Nơi này có giá "sương sương" vài chục tỷ nếu tính luôn tiền thiết kế nội thất với diện tích 400m2. Đây quả là một con số khủng. Không ít người muốn "xỉu up xỉu down" khi ngắm toàn cảnh căn penthouse sang trọng vì độ to bự của nó.

Cận cảnh penthouse của Hoàng Thuỳ Linh: Giá vài chục tỷ, nội thất đỉnh của chóp-1Cận cảnh penthouse của Hoàng Thuỳ Linh: Giá vài chục tỷ, nội thất đỉnh của chóp-2

Với 3 tầng lầu, có thể thấy, căn hộ của mỹ nhân sinh năm 1988 khá rộng rãi. Không gian mang lại cảm giác tự do, thoải mái vô cùng nhờ thiết kế mở, hạn chế vách ngăn.

Cận cảnh penthouse của Hoàng Thuỳ Linh: Giá vài chục tỷ, nội thất đỉnh của chóp-3

Cận cảnh penthouse của Hoàng Thuỳ Linh: Giá vài chục tỷ, nội thất đỉnh của chóp-4

Màu đen xám làm chủ đạo cho màu của tường và nội thất. Sự sang trọng, "cool ngầu" khó tả là cảm giác đầu tiên có thể cảm nhận được khi nhìn tổng quan ngôi nhà hài hòa này.

Cận cảnh penthouse của Hoàng Thuỳ Linh: Giá vài chục tỷ, nội thất đỉnh của chóp-5Cận cảnh penthouse của Hoàng Thuỳ Linh: Giá vài chục tỷ, nội thất đỉnh của chóp-6

Trong nhà Hoàng Thuỳ Linh, dường như hoa tươi và những ánh đèn lung linh là thứ không thể thiếu. Căn nhà vốn mang gam màu trầm nhờ đó mà được trở nên rực rỡ và lộng lẫy hơn. 

Cận cảnh penthouse của Hoàng Thuỳ Linh: Giá vài chục tỷ, nội thất đỉnh của chóp-7Trong việc chọn đồ trang trí, Hoàng Thùy Linh thể hiện mình rất có gu. Chỉ điểm tô căn nhà bằng tranh ảnh nghệ thuật, lựa chọn nội thất không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang đến cảm giác thời thượng, sang chảnh chẳng khác gì khách sạn 5 sao.

Cận cảnh penthouse của Hoàng Thuỳ Linh: Giá vài chục tỷ, nội thất đỉnh của chóp-8

Sự đầy đủ tiện nghi là điều ấn tượng nhất ở penthouse này. Nữ ca sĩ còn trưng dụng thêm nhiều căn phòng khác ngoài những không gian quen thuộc, không thể thiếu như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp….

Cận cảnh penthouse của Hoàng Thuỳ Linh: Giá vài chục tỷ, nội thất đỉnh của chóp-9

Cận cảnh penthouse của Hoàng Thuỳ Linh: Giá vài chục tỷ, nội thất đỉnh của chóp-10

Cận cảnh penthouse của Hoàng Thuỳ Linh: Giá vài chục tỷ, nội thất đỉnh của chóp-11Để làm việc ở nhà, Hoàng Thuỳ Linh còn lắp đặt một không gian riêng. Trong quá trình tham gia nghệ thuật, các kỷ niệm, kỷ vật, huy hiệu mà cô nàng đạt được cũng được lưu giữ ở nơi này.

Cận cảnh penthouse của Hoàng Thuỳ Linh: Giá vài chục tỷ, nội thất đỉnh của chóp-12Vì không gian xịn sò mà không ít khán giả tưởng Hoàng Thùy Linh check-in tại nhà hàng, khách sạn 5 sao hay studio chuyên nghiệp. Để tiện cho việc chụp hình "sống ảo", nữ ca sĩ cũng lắp khá nhiều gương trong căn hộ.

Cận cảnh penthouse của Hoàng Thuỳ Linh: Giá vài chục tỷ, nội thất đỉnh của chóp-13 Mỗi lần tụ tập, tiệc tùng, Hoàng Thuỳ Linh cũng từng mời nhiều bạn bè thân thiết là các ngôi sao đình đám khác tại Vbiz như Minh Hằng, Khả Ngân... đến cơ ngơi hoành tráng của mình.

Theo Min - VietNamNet


Hoàng Thùy Linh

nhà đẹp của sao


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.