Cận cảnh phòng khách mang phong cách cổ điển ấn tượng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung

Hồng Nhung khoe nhẹ phòng khách ấn tượng, tràn ngập không gian và ánh nắng.

Ca sĩ Hồng Nhung là một trong những diva hàng đầu của làng âm nhạc Việt Nam đương đại. Cô nhận được nhiều niềm yêu mến của khán giả bởi giọng hát trời phú đầy nội lực. Cuộc sống đầy màu sắc, Hồng Nhung thường xuyên di chuyển, đi du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước cùng các con là niềm mơ ước của nhiều người.

Sau khi ly hôn chồng, Hồng Nhung và 2 bé sinh đôi Tôm, Tép vẫn sống trong khu nhà vườn triệu đô sang trọng ở Tp.HCM. Biệt thự nhà vườn rộng 13.000m² này được tách biệt với cuộc sống đô thị ồn ào giúp nữ ca sĩ cân bằng lại cảm xúc cũng như giúp các con thêm hòa nhập và gần gũi với thiên nhiên xanh.

Thời gian này, Hồng Nhung và các con có nhiều thời gian ở nhà dọn dẹp nhà cửa. Mới đây nhất cô chia sẻ không gian phòng khách sang trọng, đậm phong cách cổ điển và vô cùng sạch sẽ cùng tâm sự: "Nhà sạch thì mát. Bát sạch ngon cơm. Ở nhà, dọn dẹp, sạch sẽ hơn, tươi mới hơn, lại còn lần ra bao kỷ niệm trong những ảnh, những sách, những kỷ vật. Yêu tổ ấm của mình hơn. Trong thử thách lại càng thấy biết ơn đời vì chính những gì mình đang có".
 

Cận cảnh phòng khách mang phong cách cổ điển ấn tượng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-1Cận cảnh phòng khách mang phong cách cổ điển ấn tượng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-2Những ngày giãn cách Hồng Nhung và các con có nhiều thời gian bên nhau, cùng chăm chút cho không gian sống thêm ấm cúng, sạch sẽ. "Giãn cách xã hội nên tôi có nhiều thời gian hơn để dọn dẹp nhà cửa, soạn lại đồ đạc và bỏ đi những thứ không cần thiết, vì vậy nhà cửa cũng sạch sẽ, gọn gàng hơn nhiều", nữ ca sĩ cho biết.

Cận cảnh phòng khách mang phong cách cổ điển ấn tượng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-3Cận cảnh phòng khách mang phong cách cổ điển ấn tượng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-4

Phòng khách rộng rãi, màu xám trắng trong khu nhà vườn triệu đô của Hồng Nhung.

Cận cảnh phòng khách mang phong cách cổ điển ấn tượng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-5Cận cảnh phòng khách mang phong cách cổ điển ấn tượng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-6

Không gian tinh tế, nhiều cửa sổ đón nhận ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Cận cảnh phòng khách mang phong cách cổ điển ấn tượng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-7Cận cảnh phòng khách mang phong cách cổ điển ấn tượng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-8Cận cảnh phòng khách mang phong cách cổ điển ấn tượng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-9Cận cảnh phòng khách mang phong cách cổ điển ấn tượng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-10 Mỗi góc nhà được điểm trang bằng những bình hoa và cây cảnh mang đến sức sống mới cho không gian.

Cận cảnh phòng khách mang phong cách cổ điển ấn tượng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-11Cận cảnh phòng khách mang phong cách cổ điển ấn tượng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-12Cận cảnh phòng khách mang phong cách cổ điển ấn tượng trong nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung-13

Trước đó Hồng Nhung khoe góc bếp sang trọng, ấm cúng với đủ các loại đồ đồ dùng làm bếp xịn sò trong căn biệt thự triệu đô khiến chị em rất yêu thích.

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

không gian đẹp

Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.