Cận cảnh phòng ngủ lộng lẫy như cung điện trong biệt thự mới xa hoa của Lệ Quyên

Lệ Quyên khoe nhẹ phòng ngủ sang trọng khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Sau khi chính thức ly hôn chồng đại gia, ca sỹ Lệ Quyên ngay lập tức khoe căn biệt thự mới tậu đắt đỏ, sang trọng do chính bản thân nỗ lực lao động mà có được. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ hoàng phòng trà cũng hé lộ phòng ngủ lộng lẫy trong biệt thự triệu đô cùng chia sẻ tràn đầy hạnh phúc: "Nhà phải là nơi luôn ấm áp nhất".

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều khán giả và bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới Lệ Quyên, không quên dành cho cô nàng lời khen ngợi về căn nhà mới tậu: "Đẹp xỉu nha chị ơi"; "Nhà đẹp lắm, chúc mừng em"; "Nhà đẹp quá, chúc chị luôn vui vẻ hạnh phúc"... Được biết ngoài biệt thự mới đắt giá này, Lệ Quyên còn sở hữu bất động sản bên Mỹ, xe sang và hàng loạt những món đồ hiệu xa xỉ.

Cận cảnh phòng ngủ lộng lẫy như cung điện trong biệt thự mới xa hoa của Lệ Quyên-1Ca sỹ Lệ Quyên là mỹ nhân sở hữu gia tài đáng ngưỡng mộ trong Vbiz.

Cận cảnh phòng ngủ lộng lẫy như cung điện trong biệt thự mới xa hoa của Lệ Quyên-2Cận cảnh phòng ngủ lộng lẫy như cung điện trong biệt thự mới xa hoa của Lệ Quyên-3

Phòng ngủ rộng rãi, lộng lẫy màu be sang trọng mang phong cách hoàng gia được Lệ Quyên chia sẻ gần đây nhất.

Theo những hình ảnh trước đó được Lệ Quyên đăng tải, căn biệt thự cô mới tậu có màu chủ đạo là trắng và be. Bên trong không gian khá rộng rãi và được chia thành nhiều khu vực. Từ góc chụp có thể thấy phòng khách được bày biện với những đồ nội thất sang trọng và rất gọn gàng. Thẳng bên trong chính là phòng ăn và phòng bếp. Không chỉ đầy đủ tiện nghi mà phòng ăn cũng được thiết kế rộng rãi, bàn ghế và tủ bếp đều màu trắng.

Cận cảnh phòng ngủ lộng lẫy như cung điện trong biệt thự mới xa hoa của Lệ Quyên-4

Sau khi xác nhận ly hôn chồng đại gia vào tháng 10/2020, Lệ Quyên khiến khán giả ngỡ ngàng khi khoe biệt thự sang trọng mới tậu.Cận cảnh phòng ngủ lộng lẫy như cung điện trong biệt thự mới xa hoa của Lệ Quyên-5Cận cảnh phòng ngủ lộng lẫy như cung điện trong biệt thự mới xa hoa của Lệ Quyên-6

Gạch trong căn biệt thự được lát màu trắng kẻ đen tạo không gian rộng rãi, trang nhã và không kém phần hiện đại.

Cận cảnh phòng ngủ lộng lẫy như cung điện trong biệt thự mới xa hoa của Lệ Quyên-7

Ngoài tông trắng chủ đạo, căn nhà còn có thêm sắc đen, xám, nâu và vàng đồng, tạo nên tổng thể hiện đại. Cô cũng đặc biệt chú trọng đến hệ thống đèn chùm tạo sự lung linh cho không gian sống.

Cận cảnh phòng ngủ lộng lẫy như cung điện trong biệt thự mới xa hoa của Lệ Quyên-8

Phòng tắm xa hoa như khách sạn cao cấp.

Cận cảnh phòng ngủ lộng lẫy như cung điện trong biệt thự mới xa hoa của Lệ Quyên-9Cận cảnh phòng ngủ lộng lẫy như cung điện trong biệt thự mới xa hoa của Lệ Quyên-10Góc sân vườn thư giãn và hồ bơi tràn ngập cây xanh giúp không gian sống thêm bình yên, gần gũi với thiên nhiên.

Cận cảnh phòng ngủ lộng lẫy như cung điện trong biệt thự mới xa hoa của Lệ Quyên-11

Lâm Bảo Châu là mẫu trẻ được Lệ Quyên lựa chọn gắn bó sau khi ly hôn chồng. Có lần khoe không gian sống sang trọng, lãng mạn Lệ Quyên còn ẩn ý buổi sáng đã có người nấu cho ăn.

Kể từ sau khi ly hôn chồng đại gia, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu thường xuyên công khai ở bên nhau. Ngoài việc xuất hiện ở những buổi tiệc riêng tư thì cả hai còn dính như sam trong các sự kiện lớn. Đặc biệt, trên mạng xã hội cặp đôi liên tục tương tác thân thiết với nhau và nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người.

Theo Tâm An - Vietnamnet


không gian đẹp

Không gian sống

Lệ Quyên


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.