Cận cảnh 'siêu biệt thự' thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa 'đại gia ngầm'

Hoàng Bách bất ngờ cho biết sắp xây căn nhà thứ 9. Anh tâm sự: "'Chợt nhận ra mình có tất cả mỗi khi về nhà' - Câu hát vẫn luôn đúng với tôi dẫu bao nhiêu năm trôi qua!"

Hoàng Bách bất ngờ cho biết sắp xây căn nhà thứ 9

Ở thời điểm hiện tại, Hoàng Bách vẫn luôn là một ca sĩ được khán giả Việt yêu mến bởi tài năng hơn người. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn sở hữu mái ấm hạnh phúc bên người vợ vô cùng xinh đẹp và 3 nhóc tì đáng yêu. Hôn nhân của anh và Thanh Thảo đã có chặng đường hơn 15 năm, cặp đôi này khiến nhiều người ghen tị vì luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau trong mỗi sự kiện đặc biệt.

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-1

Hoàng Bách đang có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã Đoàn Thanh Thảo và 3 đứa con. Tổ ấm hiện tại của nam nhạc sĩ rất khang trang, đẹp đẽ. Vợ anh cũng rất khéo chăm sóc nhà cửa và được nhiều người khen ngợi vì sự đảm đang khi luôn làm ngôi nhà trở nên đầy sức sống.

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-2
Thế nhưng mới đây, Hoàng Bách bất ngờ cho biết sắp xây căn nhà thứ 9. Anh tâm sự: "'Chợt nhận ra mình có tất cả mỗi khi về nhà' - Câu hát vẫn luôn đúng với tôi dẫu bao nhiêu năm trôi qua!"

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-3
Khoe bản vẽ căn nhà mới hoành tráng, ca sĩ 7X cho biết: "Ngồi ngẫm lại thì nơi ở hiện tại đã là căn nhà thứ 8 chúng tôi từng sở hữu. Căn nhà này mang rất nhiều kỷ niệm vì là nơi chúng tôi có em Hip và đón bà nội về ở cùng".

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-4
"Nhưng tôi biết chỉ trong vòng 1-2 năm nữa thôi, chúng tôi cần chuyển đến một căn nhà mới rộng rãi hơn, có sân vườn, có hồ bơi và chắc chắn phải có chiếc studio hoành tráng hơn cho tôi và ekip của mình thỏa sức vẫy vùng".

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-5
"Bên nhau càng lâu, tôi càng nhận ra vợ mình rất có năng khiếu và trông rất hạnh phúc khi trang trí nhà cửa".

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-6
Hoàng Bách tâm sự, vợ anh - cựu siêu mẫu Đoàn Thanh Thảo đã chọn đơn vị thiết kế cho căn nhà tiếp theo, bản thiết kế đã được lên phương án hoàn thiện để ngay khi có thể sẽ lập tức triển khai.

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-7
Nam nhạc sĩ nói về cảm giác khi nhìn ngôi nhà tương lai trên bản vẽ: "Mới xem qua bản 3D mà đã thấy rạo rực vì thiết kế rất đúng gout hai vợ chồng. Phong cách đương đại đơn giản nhưng luôn tinh tế và sang trọng".

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-8
"Điều khiến tôi hào hứng nhất là công năng được bố trí thoải mái cho gia đình 3 thế hệ nhà chúng tôi, ai cũng được thể hiện cá tính trong không gian của riêng mình".

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-9
"Toàn bộ căn nhà trông khá 'bay' với nhiều không gian mở. Concept này được vợ tôi cực kỳ tâm đắc nên tôi cũng rất ưng!"

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-10
"Happy wife, happy life, cố gắng và chăm chỉ để hiện thực hóa kế hoạch này thôi! Có nhà mới sẽ khoe ngay với các bạn nhé!", ông bố 3 con bày tỏ.

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-11
Trước những lời thổ lộ của chồng, cựu siêu mẫu Đoàn Thanh Thảo chia sẻ: "Phần em đã xong ạ! Em chỉ lo phần vẽ nên có nhiêu em chơi bấy nhiêu".

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-12
"Còn phần chồng em lo tiền xây á, nên các bác book show nhiều thật nhiều giúp chồng em ạ, công trình mới mong sớm hoàn thiện ạ", cô dí dỏm.

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-13
Nhìn cơ ngơi sắp tới của Hoàng Bách, nhiều bạn bè phải trầm trồ. Quang Dũng xuýt xoa: "Quá đẹp!". Ca sĩ Khắc Việt bình luận: "Đây mới là đại gia ngầm này kaka". Hoàng Bách dí dỏm đáp: "Giờ là nổi lên cạnh tranh nhè nhẹ với chủ tịch nhé!"

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-14
Nguyễn Trần Trung Quân cũng nhận xét: "Đại gia ngầm là có thật!!!". Ca sĩ Bằng Kiều thì khen: "Em mình quá siêu".

Hiện tại vợ chồng Hoàng Bách đang sống trong cơ ngơi lấy màu trắng làm chủ đạo, tạo cảm giác rộng rãi và sang trọng. Nội thất đầy đủ tiện nghi, cực “sang - xịn - mịn” và được bài trí gọn gàng, ngăn nắp.

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-15
Căn nhà có tông màu chủ đạo là màu trắng, kết hợp với sàn gỗ vừa tạo cảm giác sang trọng lại rộng rãi.

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-16
Đặc biệt, nơi bà xã anh yêu thích nhất trong nhà chính là căn bếp, đây là nơi cô thường xuyên quay video và nấu những món ăn ngon cho cả nhà thưởng thức.

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-17
Với bà xã Hoàng Bách, căn bếp là nơi cô yêu thích nhất trong nhà.

Khu vực nấu ăn của gia đình nam ca sĩ sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo. Mọi thiết bị và nội thất đều vô cùng sang xịn. Đặc biệt, cách bố trí gọn gàng và ngăn nắp của bà xã Hoàng Bách cũng làm cho căn bếp thêm phần ấn tượng. Người phụ nữ yêu nấu ăn nào cũng sẽ luôn thầm ao ước có được căn bếp xịn sò như của gia đình Hoàng Bách.

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-18Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-19Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-20

Từng ngóc ngách trong căn bếp của gia đình Hoàng Bách gây sốt

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-21Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-22Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-23

Căn bếp này lấy tông màu trắng làm chủ đạo

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-24Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-25Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-26

Loạt ảnh ấm cúng của gia đình này gây sốt

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-27Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-28Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-29

Căn bếp đầy đủ tiện nghi, được chia thành nhiều khu vực khác nhau như bàn đảo, quầy cà phê dành cho Hoàng Bách. Vì Thanh Thảo rất thích nấu ăn nên trong nhà cô có rất nhiều đồ công nghệ như lò nướng, máy đánh bột, máy làm kẹo bông gòn,...

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-30

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-31Thanh Thảo cũng rất hào hứng khoe căn bếp của mình

Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-32Cận cảnh siêu biệt thự thứ 9 của Hoàng Bách khiến cộng đồng giật mình xuýt xoa đại gia ngầm-33

Theo Giadinh.net
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/can-canh-sieu-biet-thu-thu-9-cua-hoang-bach-khien-cong-dong-giat-minh-xuyt-xoa-dai-gia-ngam-172230809064018148.htm

nhà của sao Việt

Hoàng Bách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.