Mãn nhãn với cách thiết kế và bài trí không gian nội thất bên trong căn hộ 120m² ở Hà Nội

Không cầu kỳ, kiểu cách, vẻ đẹp của căn hộ này đến từ sự tiện nghi và sang trọng, hội tụ những chuẩn mực sống hiện đại dành riêng cho chủ nhà sành điệu.

Trên diện tích 120m² căn hộ được thiết kế thông thoáng với đầy đủ các không gian chức năng. Không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, bếp và bàn ăn được thiết kế mở nên các thành viên trong gia đình có thể kết nối với nhau ở bất cứ khu vực chức năng nào.

Điều ấn tượng đặc biệt của căn hộ này là toàn bộ nội thất được lựa chọn rất tỉ mỉ và đồng bộ. Bất kỳ chi tiết nội thất nào cũng đều có công năng sử dụng nhất định, không có chỗ cho sự rườm rà và thừa thãi trong thiết kế.

Trong căn hộ, tất cả đồ nội thất gắn liền như hệ thống tủ, kệ… đều được thiết kế đơn giản, tinh gọn và mang tính ứng dụng cao. Hệ thống các cửa thông phòng được xử lý gắn liền tích hợp với vách gỗ ốp tường giúp hệ cửa ẩn chìm vào vách gỗ khi đóng đem lại sự tinh tế cần thiết cho không gian chung.

Bên cạnh đó, việc sử dụng gam màu trung tính (trắng - đen - xám) cùng cách phối màu hài hòa, tinh tế càng mang lại cảm giác sạch sẽ và sang trọng.

Mãn nhãn với cách thiết kế và bài trí không gian nội thất bên trong căn hộ 120m² ở Hà Nội-1
Không gian tiếp khách được chủ nhà chú trọng ưu tiên và được bố trí tại một vị trí đẹp nhất, nhiều ánh sáng tự nhiên nhất trong nhà.

Mãn nhãn với cách thiết kế và bài trí không gian nội thất bên trong căn hộ 120m² ở Hà Nội-2
Góc nhỏ này đặc biệt lôi cuốn bởi chiếc ghế xoay màu vàng lạ mắt mang đến cảm giác ấm áp và tràn đầy năng lượng cho căn phòng.

Mãn nhãn với cách thiết kế và bài trí không gian nội thất bên trong căn hộ 120m² ở Hà Nội-3
Không gian tiếp khách đẹp đến nao lòng cạnh ban công ngập tràn cây xanh và ánh sáng tự nhiên. Góc nhỏ này còn được nhấn nhá bằng chiếc bàn trà mặt tròn độc đáo mang đến cảm giác thận thiện và gần gũi cho những vị khách đến chơi nhà.

Mãn nhãn với cách thiết kế và bài trí không gian nội thất bên trong căn hộ 120m² ở Hà Nội-4
Mọi góc nhỏ trong căn hộ này đều không có quá nhiều nội thất, chỉ sử dụng hệ thống tủ gắn tường để tăng sự gọn gàng, tăng đường nét cơ bản cho không gian thêm ấn tượng.

Mãn nhãn với cách thiết kế và bài trí không gian nội thất bên trong căn hộ 120m² ở Hà Nội-5
Các khu vực chức năng chung được thiết kế mở thông thoáng. Không gian tiếp khách được khéo léo ngăn cách với bếp và bàn ăn bằng tấm thảm trải sàn rộng.

Mãn nhãn với cách thiết kế và bài trí không gian nội thất bên trong căn hộ 120m² ở Hà Nội-6
Việc thiết kế không gian mở đa chiều như vậy vừa giúp đảm bảo đủ các khu vực sinh hoạt được phân chia, vừa không gây tốn diện tích. Hơn nữa, cách thiết kế phân cách linh hoạt như thế này giúp tối ưu tiện ích và gắn kết các thành viên trong gia đình.

Mãn nhãn với cách thiết kế và bài trí không gian nội thất bên trong căn hộ 120m² ở Hà Nội-7
Khu vực bếp được thiết kế hiện đại và tiện dụng. Kiến trúc sư đã lựa chọn những gam màu sáng trung tính như trắng, nâu nhạt… để không gian này trông rộng rãi, thoáng đãng hơn, đem tới những giây phút nấu ăn vui vẻ.

Mãn nhãn với cách thiết kế và bài trí không gian nội thất bên trong căn hộ 120m² ở Hà Nội-8
Khu vực bếp và bàn ăn rộng thoáng và được tô điểm thêm bằng những chiếc đèn thả trần xinh xắn.

Mãn nhãn với cách thiết kế và bài trí không gian nội thất bên trong căn hộ 120m² ở Hà Nội-9
Trong căn hộ này, tất cả nội thất đều được lựa chọn rất tỉ mỉ, ít chi tiết và đồng bộ.

Mãn nhãn với cách thiết kế và bài trí không gian nội thất bên trong căn hộ 120m² ở Hà Nội-10
Một điểm ấn tượng của căn hộ này đó là gia chủ đã quyết định dành hẳn một phòng để làm không gian thay đồ. Căn phòng được thiết kế hoàn hảo với hệ thống tủ kính lớn. Tủ áo phòng thay đồ luôn được tính toán phù hợp với nhu cầu giữa phần treo và phần móc.

Mãn nhãn với cách thiết kế và bài trí không gian nội thất bên trong căn hộ 120m² ở Hà Nội-11
Với thiết kế hệ thống tủ kính trong suốt nhằm tiết kiệm thời gian công sức khi chọn đồ. Chủ nhà có thể tha hồ ngắm nghía chọn lựa trước khi quyết định chọn bộ nào, đi đôi giày nào cho hôm nay.

Mãn nhãn với cách thiết kế và bài trí không gian nội thất bên trong căn hộ 120m² ở Hà Nội-12
Đảo phụ kiện rất tiện dụng được đặt ở giữa phòng để lưu trữ nữ trang, mỹ phẩm, đồng hồ…


Mãn nhãn với cách thiết kế và bài trí không gian nội thất bên trong căn hộ 120m² ở Hà Nội-13
Các phòng ngủ của căn hộ đều có cửa sổ nhìn ra cảnh quan thành phố bên ngoài, giúp chiếu sáng và lưu thông không khí hiệu quả.

Mãn nhãn với cách thiết kế và bài trí không gian nội thất bên trong căn hộ 120m² ở Hà Nội-14
Không gian riêng tư này được thiết kế độc đáo với đèn ngủ thả trần lạ mắt và một chiếc gương lớn giúp tăng diện tích cho căn phòng.

Mãn nhãn với cách thiết kế và bài trí không gian nội thất bên trong căn hộ 120m² ở Hà Nội-15
Một phòng ngủ khác rộng thoáng được thiết kế với bức tường màu xanh dịu nhẹ mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho chủ nhà sau một ngày làm việc căng thẳng.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/man-nhan-voi-cach-thiet-ke-va-bai-tri-khong-gian-noi-that-ben-trong-can-ho-120m-o-ha-noi-222021277232923730.htm

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.