Bên trong căn hộ 14 tỉ đồng của siêu mẫu Hà Anh: Tiền thiết kế 300 triệu, vị trí đắc địa với view thành phố từ trên cao

Không gian bên trong tổ ấm 170m2 ở TPCHM của gia đình siêu mẫu Hà Anh được thiết kế với tông màu trầm mang lại cảm giác ấm áp.

Có thể nói, sau khi kết hôn, siêu mẫu Hà Anh tương đối kín tiếng, cô dành nhiều thời gian cho gia đình và con nhỏ. Hiện tại, Hà Anh cùng gia đình sống ở căn hộ rộng 170m2 có vị trí đắc địa với view thành phố từ trên cao, giá 14 tỉ đồng, chưa tính nội thất, thiết bị điện tử.

Vợ chồng Hà Anh nhận nhà thô trước rồi nhờ người bạn thân hỗ trợ hoàn thiện. Với số tiền 300 triệu mà phải giấu kín vì ông xã là một người khá giản dị nhưng việc Hà Anh chi số tiền khủng để thay áo mới thì nội thất đã góp phần làm lộng lẫy thêm cho căn nhà.

Nhằm mang đến ngôi nhà đẹp sang trọng vừa hiện đại lại không quá cầu kì, Hà Anh sử dụng hai tone màu là xám và trắng. "Tôi và ông xã đều thích sự hiện đại, tông màu xám, trắng. Cô bạn thân của tôi từ đó thêm vào những chi tiết trang trí giúp căn hộ trở nên sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần ấm cúng với những góc rất riêng của hai vợ chồng và cả bé Myla", cô chia sẻ.

Bên trong căn hộ 14 tỉ đồng của siêu mẫu Hà Anh: Tiền thiết kế 300 triệu, vị trí đắc địa với view thành phố từ trên cao-1Bên trong căn hộ 14 tỉ đồng của siêu mẫu Hà Anh: Tiền thiết kế 300 triệu, vị trí đắc địa với view thành phố từ trên cao-2

Vì phù hợp phong cách sống của hai vợ chồng lại tiện lợi cho nhu cầu di chuyển công việc nên Hà Anh đã lựa chọn căn hộ này.

Bên trong căn hộ 14 tỉ đồng của siêu mẫu Hà Anh: Tiền thiết kế 300 triệu, vị trí đắc địa với view thành phố từ trên cao-3Bên trong căn hộ 14 tỉ đồng của siêu mẫu Hà Anh: Tiền thiết kế 300 triệu, vị trí đắc địa với view thành phố từ trên cao-4Bên trong căn hộ 14 tỉ đồng của siêu mẫu Hà Anh: Tiền thiết kế 300 triệu, vị trí đắc địa với view thành phố từ trên cao-5

Với tông màu xám, trắng, Hà Anh đã thêm vào những chi tiết trang trí phù hợp để mang đến sự hiện đại cho căn nhà. Bài trí nội thất phòng khách cao cấp, tinh tế.

Phòng khách là nơi cả hai vợ chồng Hà Anh yêu thích nhất vì đó là nơi quây quần với nhau lẫn tiếp khách chơi nhà. Nó được nối với phòng ăn, tại bàn ăn Hà Anh trang trí một chiếc gương vòm tạo cảm giác ấm cúng.

Hà Anh dành ra những bức tường trắng để không tạo cảm giác chật chội vì quá nhiều đồ, đồ đạc trong nhà cũng đơn giản, tối ưu hết tất cả. Hà Anh trưng một ghế lười gần cửa sổ để có thể nhìn ngắm view bên ngoài, cô cũng thích những chiếc đèn trùm tròn, rồi bàn tròn tạo cảm giác quây quần bên nhau, nhìn ngôi nhà như này cũng biết chủ nhân "điệu" như thế nào.

Tone ghi - trắng nhìn thẳng ra ban công ngắm phố phường là mô tả đầu tiên về phòng ngủ của hai vợ chồng Hà Anh. Bé Myla rất thích căn phòng hiện đại mà không kém phần sang trọng của bố mẹ nên thường xuyên "độc chiếm" làm của riêng. Phòng của Myla cũng như công chúa, được trang trí màu hồng phù hợp với các bé gái, Hà Anh cũng lựa chọn nhiều chất liệu gần gũi với trẻ em, nhìn chung căn phòng của con gái cựu siêu mẫu cực kì xinh xắn.

Bên trong căn hộ 14 tỉ đồng của siêu mẫu Hà Anh: Tiền thiết kế 300 triệu, vị trí đắc địa với view thành phố từ trên cao-6Người đẹp hướng đến phong cách tinh tế, gọn gàng, vì đã sống ở nhiều nơi nên cô có kinh nghiệm trong việc bài trí tổ ấm của mình.

Bên trong căn hộ 14 tỉ đồng của siêu mẫu Hà Anh: Tiền thiết kế 300 triệu, vị trí đắc địa với view thành phố từ trên cao-7Mỗi nơi trong nhà mang đậm dấu ấn riêng của khoảng không gian đó. 

Bên trong căn hộ 14 tỉ đồng của siêu mẫu Hà Anh: Tiền thiết kế 300 triệu, vị trí đắc địa với view thành phố từ trên cao-8Ở một góc trong căn hộ, nữ siêu mẫu treo bức tranh cỡ lớn của cô cùng gia đình.

Bên trong căn hộ 14 tỉ đồng của siêu mẫu Hà Anh: Tiền thiết kế 300 triệu, vị trí đắc địa với view thành phố từ trên cao-9Cô tiết lộ khu bàn ăn sang trọng, mang phong cách hiện đại, đồ đạc trong nhà cũng tối ưu hoá một cách hài hoà.

Bên trong căn hộ 14 tỉ đồng của siêu mẫu Hà Anh: Tiền thiết kế 300 triệu, vị trí đắc địa với view thành phố từ trên cao-10Hà Anh nói cô chỉ tốn khoảng 300 triệu để mua các vật dụng cần tiết cho tổ ấm của mình do ông xã không muốn chi tiêu quá nhiều cho việc trang trí, nội thất.

Bên trong căn hộ 14 tỉ đồng của siêu mẫu Hà Anh: Tiền thiết kế 300 triệu, vị trí đắc địa với view thành phố từ trên cao-11Bên trong căn hộ 14 tỉ đồng của siêu mẫu Hà Anh: Tiền thiết kế 300 triệu, vị trí đắc địa với view thành phố từ trên cao-12Phòng của bé Myla có tone màu hồng dễ thương.

Bên trong căn hộ 14 tỉ đồng của siêu mẫu Hà Anh: Tiền thiết kế 300 triệu, vị trí đắc địa với view thành phố từ trên cao-13Phòng ngủ của hai vợ chồng.

Theo Jim - Vietnamnet


Hà Anh

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.