Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế

với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng

Chủ nhà: Phạm Đức Duy Hải

Địa chỉ: Giảng Võ, Hà Nội

Diện tích: 150m2

Phong cách thiết kế: Tân cổ điển

Số thành viên gia đình: 3 thành viên

Chi phí nội thất và cải tạo lại: 1,2 tỷ đồng chưa tính chi phí cho đồ điện tử

Vợ chồng anh Duy Hải quyết định thuê thiết kế và thi công cho tổ ấm mơ ước của gia đình. Anh chia sẻ rằng vợ chồng anh luôn muốn căn nhà phải thật đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống thuận tiện và thoải mái.

Căn hộ nằm ngay giữa khu vực sầm uất của thủ đô nên có phần ồn ào, do vậy anh đặt ra với phía đơn vị thiết kế phải đảm bảo yếu tố khoa học và dễ chịu, thư giãn nhất cho không gian của mình. Và thành phẩm sau cùng khiến vợ chồng anh cực kỳ ưng ý.

Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-1Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-2


Gam màu kem cùng với ánh vàng kim thời thượng là những sắc màu bao trùm lên cả không gian căn hộ. Màu kem sáng vừa đủ, không quá nổi bật như màu trắng nhưng lại toát lên vẻ tinh tế và sang trọng bền vững theo thời gian.

Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-3Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-4

Hai chiếc bàn cà phê với kích cỡ và độ cao thấp khác nhau. Một chiếc để khay trang trí với lọ thủy tinh và tinh dầu, một chiếc để phục vụ mục đích sử dụng hàng ngày như đọc sách, uống cà phê, tiếp khách.

Căn hộ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sang trọng và tinh tế nhưng vẫn rất thoáng đãng, nhẹ nhàng, không có chút nặng nề, ngột ngạt nào. Mỗi căn phòng đều được chủ nhà lắp một chiếc cửa kính lớn để đón ánh sáng tự nhiên, khiến không gian luôn bừng sáng. Mỗi buổi sáng đón ánh nắng mặt trời ban mai chắc chắn sẽ là khoảnh khắc sum vầy rất tuyệt vời của các thành viên trong gia đình.

Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-5Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-6Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-7Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-8Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-9Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-10


Anh Duy Hải tâm sự mỗi khi mệt mỏi với công việc anh chỉ cần ngồi trên ghế sofa nghe nhạc, uống trà hay đọc sách trong không gian ngập nắng sớm nhè nhẹ giữa căn hộ thân thuộc của gia đình, cảm giác ấy thật sự thư giãn khiến anh vô cùng say mê. "Nhà mình thuê 1 đơn vị thiết kế nên phối màu sắc hài hòa, mình thấy bài trí khoa học và tinh tế, bạn bè qua nhà chơi cũng khen tấm tắc nên mình muốn chia sẻ một chút cho mọi người", anh nói.

Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-11Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-12

Căn bếp hình chữ nhật vẫn với tông màu kem sạch sẽ. Hai bàn bếp thiết kế song song giúp chủ nhà có thêm nhiều diện tích lưu trữ đồ. Đồng thời thiết kế này còn rất tiện dụng cho người nội trợ khi sử dụng, chỉ cần quay người lại là có thể lấy được thứ mình cần. Bếp có cửa ngăn cách, giúp mùi thức ăn không bị ám ra ngoài phòng khách. Đồng thời hệ thống cửa kính vẫn đảo bảo không gian bếp đủ ánh sáng và thoáng rộng.

Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-13Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-14

Hình ảnh một phòng ngủ, kệ ti vi thiết kế sáng tạo có thể trở thành vách ngăn phân chia không gian.

Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-15

Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-16Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-17
Một phòng ngủ khác, sắc kem và hồng nhạt thật sự là sự kết hợp hoàn hảo cho không gian. Tổ hợp màu sắc này vừa tạo nên sự nhẹ nhàng, ấm áp giúp chủ nhà ngủ ngon đồng thời vẫn đảm bảo sự tinh tế tuyệt vời.

Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-18Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-19

Phòng ngủ cho thành viên nhí trong gia đình, sắc xanh bạc hà nhạt hòa hợp với sắc kem chủ đạo của căn hộ và vẫn phù hợp với trẻ nhỏ.

Chỉ cần nhìn khu vực tủ đồ và bàn trang điểm dưới đây cũng đủ biết nữ chủ nhân của căn nhà là người có khiếu thẩm mỹ cao. Thiết kế khay cất đồ trang sức chìm dưới mặt bàn vô cùng tiện lợi và gọn gàng, rất đáng học tập.

 Khu vực này tuy không quá rộng nhưng được sắp xếp khoa học, gọn gàng, giúp tận dụng tối đa sức chứa của không gian mà tổng thể không bị nặng nề. Cửa tủ quần áo bằng kính xuyên thấu khiến chủ nhà dễ dàng chọn lựa đồ. Vách ngăn hoa văn vảy cá bằng chất liệu kim loại sơn mạ đồng là một điểm nhấn vừa nổi bật lại đầy tinh tế. Hệ thống tủ gỗ đều được sử dụng sơn chống ẩm.

Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-20Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-21Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-22Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-23Căn hộ 150m² với tổng chi phí 1,2 tỷ đồng ở Giảng Võ: Đầy đủ các yếu tố sang trọng, ấm áp, đẹp tinh tế-24
Khu vực thờ tự của gia đình, sắc màu trầm hơn các không gian khác vừa mang lại vẻ thanh tĩnh lại đảm bảo tính thẩm mỹ.

Anh Duy Hải cho hay gia đình anh rất ưng ý không gian sống này, cũng mong mỗi người đều sẽ có được tổ ấm thoải mái, an yên và phù hợp với sở thích của bản thân.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-ho-150m-voi-tong-chi-phi-12-ty-dong-o-giang-vo-day-du-cac-yeu-to-sang-trong-am-ap-dep-tinh-te-2220211011185117264.htm

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.