Căn hộ 40 m2 của quán quân 'Người kể chuyện tình'

Căn hộ nằm ở quận Bình Thạnh được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp tối giản, gam màu xanh pastel chủ đạo.

Căn hộ 40 m2 của quán quân Người kể chuyện tình-1

Duyên Quỳnh từng trải qua tuổi thơ khó khăn, nỗ lực để theo đuổi con đường ca hát. Ảnh: NVCC

Ca sĩ Duyên Quỳnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát nội lực. Cô từng gây chú ý khi giành quán quân Người kể chuyện tình 2019. Ít ai biết rằng để có được thành công như hiện tại, nữ ca sĩ từng trải qua không ít khó khăn. 

Được biết Duyên Quỳnh xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả ở Buôn Ma Thuột, bố làm nghề nông, mẹ là bác sĩ đông y. Bố mẹ Duyên Quỳnh chia tay từ khi cô học lớp ba nên ngay từ nhỏ, cô rèn luyện cho mình bản lĩnh mạnh mẽ. Đến năm 18 tuổi, cô được mẹ đưa xuống TP.HCM để theo đuổi con đường ca hát.

Mẹ Duyên Quỳnh mất cách đây 5 năm, khi cô 27 tuổi. Duyên Quỳnh kể khi ba mẹ ly hôn, cô ở với mẹ và thường giữ nhà lúc bà đi làm xa. Trong một đêm mưa, có người lẻn vào nhà, cô đã đánh nhau với tên trộm và bị xô ngã. Lúc đó nữ ca sĩ sợ hãi và chạy về nhà ba cách đó mấy trăm mét. Nhìn thấy cô, mặt ông tái xanh, vội lấy khăn lau máu. Lúc đó cô mới biết mình bị tên trộm đánh cho xịt máu mũi.

Từ khi đoạt giải quán quân Người kể chuyện tình 2019, sự nghiệp của Duyên Quỳnh ngày càng tiến triển, giọng hát và tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn. Cô nhận được nhiều lời mời ở vai trò diễn viên, lồng tiếng phim. Duyên Quỳnh đang hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa năng, có thể làm nhiều việc, nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Trong ca hát cô cũng thể hiện nhiều dòng nhạc chứ không bó buộc. 

Xuất thân trong gia đình làm nông, mọi chi phí cuộc sống Duyên Quỳnh đều tự túc. Những thành công hiện tại, Duyên Quỳnh cảm thấy xứng đáng và vẫn từng ngày phấn đấu để bước lên vị trí cao hơn

Hiện tại nữ ca sĩ đã mua được một căn hộ nằm ở quận Bình Thạnh được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp tối giản, gam màu xanh pastel chủ đạo.

Căn hộ 40 m2 của quán quân Người kể chuyện tình-2

Nơi sống của Duyên Quỳnh có không gian mở. Căn hộ cô mua một tháng trước bằng tiền để dành và vay ngân hàng,

Căn hộ 40 m2 của quán quân Người kể chuyện tình-3

Nội thất giản đơn, gọn gàng, trẻ trung.

Căn hộ 40 m2 của quán quân Người kể chuyện tình-4

Nữ ca sĩ thích nhất góc âm nhạc ở phòng khách. Cô chọn cửa sổ là nơi 'thả hồn' cùng các các nhạc cụ yêu thích của mình như piano, guitar.

Căn hộ 40 m2 của quán quân Người kể chuyện tình-5

Bàn gỗ tròn đặt cạnh bếp là nơi cô ăn uống, sum họp bạn bè. Chén, đĩa, ly trong căn hộ được cô tự tay lựa chọn theo gam màu yêu thích. Hai bên tủ lạnh, cô dán nhiều ảnh thuở ấu thơ của bản thân.

Căn hộ 40 m2 của quán quân Người kể chuyện tình-6

Không gian sống của Duyên Quỳnh mang phong cách tối giản nên cô không bài trí nhiều đồ đạc. 

Căn hộ 40 m2 của quán quân Người kể chuyện tình-7

Trong phòng ngủ, cô đặt thêm gương, bàn trang điểm ngăn nắp.

Căn hộ 40 m2 của quán quân Người kể chuyện tình-8

Duyên Quỳnh thường xuyên sắm sửa vật dụng trang trí, thú nhồi bông trong nhà như một cách để tiếp thêm năng lượng sáng tạo.

Nguyễn Duyên Quỳnh sinh năm 1990, xuất thân trong một gia đình ở Buôn Ma Thuột có bố làm nông, mẹ là bác sĩ đông y. Ca sĩ tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Nhạc viện TP HCM năm 2015. Sau khi ra trường, Duyên Quỳnh làm việc cho Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP HCM (HBSO). 

Năm 2019, cô thi Ban nhạc quyền năng và đoạt giải Á quân. Cô cũng giành ngôi quán quân Người kể chuyện tình mùa ba. Sau cuộc thi, bên cạnh đi hát, cô lồng tiếng cho phim. Cô từng phát hành album Người đánh cắp giấc mơ, Sắc hoa và các đĩa đơn: Anh hãy về cùng mùa xuân, Giấc mơ con là mẹ, Tình yêu giờ đâu, Gió cuốn anh đi... đều do cô sáng tác.

Theo giadinh.suckhoedoisong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/can-ho-40-m2-cua-quan-quan-nguoi-ke-chuyen-tinh-172220828150635024.htm

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.