Nam Em sống trong căn hộ 60m2 ở TP. HCM, thiết kế đơn giản nhưng câu slogan ở phòng khách lại gây tranh cãi

Ở phòng khách, người đẹp treo 1 khẩu hiệu: "I will be No. 1 showbiz Vietnam".

Nam Em là người đẹp được biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu và hoa khôi. Tuy nhiên, cô nàng lại được khán giả nhớ mặt bởi hàng loạt scandal tình ái thay vì các thành tựu liên quan đến nghệ thuật.

Hiện Nam Em đang sống trong một căn hộ chung cư tại thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ này được cô mua trả góp từ năm 2016. Cô từng chia sẻ rằng: "Em đã đón mẹ lên Sài Gòn từ năm 2016 và mua căn nhà trả góp dù chỉ 60m2 thôi. Nhiều người nghĩ một người đẹp như em sao có thể sống trong một căn nhà bình thường đến như vậy được? Nhưng với em, căn nhà ấy thật tuyệt vời vì nó được mua bằng tiền do mồ hôi công sức lao động của em".

Nam Em sống trong căn hộ 60m2 ở TP. HCM, thiết kế đơn giản nhưng câu slogan ở phòng khách lại gây tranh cãi-1
Căn hộ của cô được mua từ 2016

Nam Em sống trong căn hộ 60m2 ở TP. HCM, thiết kế đơn giản nhưng câu slogan ở phòng khách lại gây tranh cãi-2


Căn hộ của người đẹp được bày trí khá đơn giản với tông màu xám - trắng. Diện tích căn hộ không lớn nên cô để phòng khách - bếp liền kề. Nam Em cũng bày rất nhiều cây xanh trong không gian sống của mình để vừa gần gũi thiên nhiên vừa giảm stress. Trong nhà, cô chọn những loại cây dễ sống, dễ chăm sóc như lưỡi hổ, trầu bà. Ngoài ban công trồng cây dừa cạn, sử quân tử, hoàng hôn.

Đặc biệt, trong phòng khách, cô treo câu slogan: "I will be No. 1 showbiz Vietnam" để tự nhắc nhở bản thân. Tuy nhiên, chính câu khẩu hiệu này lại gây tranh cãi bởi đời tư "sóng gió" và lắm chiêu trò của cô.

Nam Em sống trong căn hộ 60m2 ở TP. HCM, thiết kế đơn giản nhưng câu slogan ở phòng khách lại gây tranh cãi-3
Góc sofa trong phòng khách

Nam Em sống trong căn hộ 60m2 ở TP. HCM, thiết kế đơn giản nhưng câu slogan ở phòng khách lại gây tranh cãi-4Nam Em sống trong căn hộ 60m2 ở TP. HCM, thiết kế đơn giản nhưng câu slogan ở phòng khách lại gây tranh cãi-5

Câu slogan gây tranh cãi treo phía trên tivi

Nam Em sống trong căn hộ 60m2 ở TP. HCM, thiết kế đơn giản nhưng câu slogan ở phòng khách lại gây tranh cãi-6
Trong nhà bày rất nhiều cây xanh để có thêm sinh khí

Nam Em sống trong căn hộ 60m2 ở TP. HCM, thiết kế đơn giản nhưng câu slogan ở phòng khách lại gây tranh cãi-7Nam Em sống trong căn hộ 60m2 ở TP. HCM, thiết kế đơn giản nhưng câu slogan ở phòng khách lại gây tranh cãi-8
 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nam-em-song-trong-can-ho-60m2-o-tp-hcm-thiet-ke-don-gian-nhung-cau-slogan-o-phong-khach-lai-gay-tranh-cai-161210502000624277.htm

nhà của sao Việt

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.