Căn hộ 7 tỷ với tone màu trắng xám hiện đại của Cao Thái Hà, nhiều người sốc khi nhìn vào phòng chứa đồ

Phòng khách chính là nơi selfie xịn sò nhất trong căn hộ hiện đại của Cao Thái Hà.

Cao Thái Hà là nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp hiện đại, cá tính, không chỉ có sự nghiệp viên mãn với các bộ phim ăn khách như Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Bán chồng, Tiếng sét trong mưa, Bão ngầm.... Năm ngoái, nữ diễn viên tậu cho mình căn nhà đẹp cao cấp ở TPHCM nhờ siêng năng đóng phim.

Căn hộ 7 tỷ với tone màu trắng xám hiện đại của Cao Thái Hà, nhiều người sốc khi nhìn vào phòng chứa đồ-1Căn nhà của Cao Thái Hà được cô lựa chọn trang trí đơn giản.

Căn hộ 7 tỷ với tone màu trắng xám hiện đại của Cao Thái Hà, nhiều người sốc khi nhìn vào phòng chứa đồ-2Phòng khách với không gian sang trọng của Cao Thái Hà.

Căn hộ 7 tỷ với tone màu trắng xám hiện đại của Cao Thái Hà, nhiều người sốc khi nhìn vào phòng chứa đồ-3Căn nhà được cô chọn tông màu sang trọng, trầm ấm.

Căn hộ 7 tỷ với tone màu trắng xám hiện đại của Cao Thái Hà, nhiều người sốc khi nhìn vào phòng chứa đồ-4Hình chân dung của chủ nhân trang trí thêm cho ngôi nhà.

Căn hộ 7 tỷ với tone màu trắng xám hiện đại của Cao Thái Hà, nhiều người sốc khi nhìn vào phòng chứa đồ-5

Được decor theo phong cách tối giản, sang trọng nhưng không cầu kỳ, căn hộ của Cao Thái Hà có giá gần 7 tỷ với view thành phố. Các phòng chủ yếu có tông màu xám, trắng và màu gỗ. Nhiều người cũng đang áp dụng tông màu này để decor tổ ấm riêng bởi đây là những gam màu nịnh mắt, "on trend" và không bao giờ lỗi mốt.

Căn hộ 7 tỷ với tone màu trắng xám hiện đại của Cao Thái Hà, nhiều người sốc khi nhìn vào phòng chứa đồ-6Chiếc gương lớn ở phòng khách ngoài công dụng giúp chính chủ ngắm nghía bản thân còn có nhiệm vụ quan trọng khác là trở thành đạo cụ selfie thường xuyên của Cao Thái Hà. Mỹ nhân 9X cứ đứng trước gương mỗi khi muốn thả dáng, thể nào cũng có ảnh xịn đẹp cho fan ngắm.

Căn hộ 7 tỷ với tone màu trắng xám hiện đại của Cao Thái Hà, nhiều người sốc khi nhìn vào phòng chứa đồ-7Phòng ngủ hiện đại, sang trọng.

Căn hộ 7 tỷ với tone màu trắng xám hiện đại của Cao Thái Hà, nhiều người sốc khi nhìn vào phòng chứa đồ-8Nữ diễn viên yêu thích tông màu cà phê.

Căn hộ 7 tỷ với tone màu trắng xám hiện đại của Cao Thái Hà, nhiều người sốc khi nhìn vào phòng chứa đồ-9Bàn trang điểm quý phái.

Căn hộ 7 tỷ với tone màu trắng xám hiện đại của Cao Thái Hà, nhiều người sốc khi nhìn vào phòng chứa đồ-10Căn hộ 7 tỷ với tone màu trắng xám hiện đại của Cao Thái Hà, nhiều người sốc khi nhìn vào phòng chứa đồ-11Tổng thể phòng quần áo của Mợ Hai vì đồ dùng nhiều ứ hự khiến bất cứ ai vào cũng choáng.

Căn hộ 7 tỷ với tone màu trắng xám hiện đại của Cao Thái Hà, nhiều người sốc khi nhìn vào phòng chứa đồ-12Toilet với không gian hiện đại.

Căn hộ 7 tỷ với tone màu trắng xám hiện đại của Cao Thái Hà, nhiều người sốc khi nhìn vào phòng chứa đồ-13Bồn tắm lộ thiên ấn tượng.

Căn hộ 7 tỷ với tone màu trắng xám hiện đại của Cao Thái Hà, nhiều người sốc khi nhìn vào phòng chứa đồ-14Nhiều chậu cây xanh ở góc ban công xinh xinh mang đến bầu không khí thiên nhiên tươi mát.

Theo Jim - Vietnamnet


Cao Thái Hà

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.