Căn hộ cao cấp 200m2 có thang máy riêng ở Phú Mỹ Hưng - TPHCM của Khánh My

Nữ diễn viên, người mẫu Khánh My hiện đang sống tại một căn hộ cao cấp rộng 200m2 ở Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM.

Khánh My xuất phát điểm là một người mẫu có tiếng. Sau đó cô lấn sân sang diễn xuất và ít nhiều gặt hái được thành công. Các bộ phim cô đóng gồm: Mỹ nhân Sài thành, Tình xuyên biên giới, Ba vợ cưới vợ ba...

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Khánh My còn được biết đến là bạn gái của diễn viên Tiến Vũ - người gây sốt khi tham gia phim điện ảnh Tháng 5 rực rỡ.

Hiện tại, Khánh My đã chuyển về sống trong một căn hộ cao cấp ở Quận 7, TPHCM.

Căn hộ cao cấp 200m2 có thang máy riêng ở Phú Mỹ Hưng - TPHCM của Khánh My-1
Căn hộ mà Khánh My vừa mới dọn về ở có thiết kế sang trọng và rộng rãi. Tổ ấm này có diện tích 200m2 và được nữ diễn viên bài trí theo sở thích của mình.

Căn hộ cao cấp 200m2 có thang máy riêng ở Phú Mỹ Hưng - TPHCM của Khánh My-2
Phòng khách là không gian rộng nhất của tổ ấm, có diện tích lên đến 100m2, được thiết kế theo không gian mở. Cô yêu thích những gam màu sáng nên lựa chọn sofa màu cam và đèn chùm vàng lấp lánh.

Căn hộ cao cấp 200m2 có thang máy riêng ở Phú Mỹ Hưng - TPHCM của Khánh My-3
Bếp thông với phòng khách. Để trang trí cho không gian nấu nướng, người đẹp cắm rất nhiều hoa. Không gian của căn bếp cũng khá rộng rãi với một chiếc bàn phụ dùng để đựng thêm các vật dụng cần thiết.
Căn hộ cao cấp 200m2 có thang máy riêng ở Phú Mỹ Hưng - TPHCM của Khánh My-4
Đặc biệt, toàn bộ diện tích căn hộ đều được lót sàn gỗ. Một góc của tổ ấm còn được trưng bày một bức tượng cỡ lớn.

Căn hộ cao cấp 200m2 có thang máy riêng ở Phú Mỹ Hưng - TPHCM của Khánh My-5
Căn hộ có thang máy riêng (là dạng chung cư cao cấp được xây số lượng căn hộ ít, mỗi căn hộ đều có một thang máy riêng tiếp cận từng cửa căn hộ) và cũng được cô trang trí 2 bồn hoa lớn tại lối đi.

Căn hộ cao cấp 200m2 có thang máy riêng ở Phú Mỹ Hưng - TPHCM của Khánh My-6
Cô cùng bạn trai Tiến Vũ thường dùng bữa tối cùng nhau tại phòng ăn. Bàn ghế và chén đĩa cũng được Khánh My chọn mua kĩ càng. Ảnh: NSCC.

Theo Laodong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/bat-dong-san/can-ho-cao-cap-200m2-co-thang-may-rieng-o-phu-my-hung-tphcm-cua-khanh-my-886676.ldo

nhà của sao Việt

Khánh My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.