Căn hộ "chanh sả" tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành

Khi không khí Giáng sinh rộn ràng khắp phố phường cũng là lúc chàng MC Thái Dũng dù bận rộn vẫn dành thời gian décor cho căn hộ của mình thêm đẹp lung linh đón Noel đang về.

Căn hộ của chàng MC độc thân Thái Dũng có diện tích tổng thể 106m2 với 3 phòng ngủ thuộc một khu chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Không gian sống của nam MC được trang trí theo phong cách hiện đại, mang một chút hơi hướng tân cổ điển. Những sắc màu trung tính được lựa chọn cho nội thất để tạo sự hài hòa trong không gian sống của anh.

Yêu thích nét đẹp nhã nhặn, sang trọng, hiện đại, MC Thái Dũng sử dụng hai gam màu chủ đạo cho căn hộ là màu trắng và màu kem. Không gian cũng vì thế dễ dàng kết hợp các màu sắc khác khi có dịp quan trọng như lễ, tết, sinh nhật…

Vào những ngày cận kề Giáng sinh, MC Thái Dũng đã dành thời gian lựa chọn đồ trang trí để làm đẹp tổ ấm của mình. Anh chú trọng trang trí phòng khách, nơi thường tiếp đón bạn bè, người thân cũng như dành để relax sau một ngày bận rộn với công việc.

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-1
MC Thái Dũng trang trí căn hộ đón Giáng sinh.

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-2
Không gian tưng bừng với sắc màu lung linh.

Không gian phòng khách được kết nối với ban công, khoảng diện tích nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên này càng thêm lung linh hơn khi được MC Thái Dũng tỉ mỉ, chăm chút bằng những sắc màu ánh nhũ của đồ trang trí Giáng sinh. Màu tường kem kết hợp với sofa cùng màu cũng giúp cho những gam màu nhẹ nhàng của cây cỏ, hoa lá thêm nổi bật.

Dù bận rộn với công việc thường ngày nhưng chàng MC vô cùng yêu thích cảm giác được tự tay làm đẹp cho tổ ấm. Vì thế, anh tranh thủ thời gian vào những lúc rảnh rỗi cuối tuần để tự mua đồ trang trí, chăm chút cho căn hộ từ những chi tiết nhỏ nhất. Với không gian chính, anh gắn dải lá thông lên kệ tivi, thêm những chi tiết nhỏ như quả cầu, ngôi sao, rượu, nến… Tất cả đều được trang trí hài hòa để tăng thêm nét đẹp cuốn hút cho phòng khách.

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-3
Anh tập trung trang trí ở khu vực chính.

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-4
Trang trí kệ tivi.

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-5


Cây thông được anh đặt ở trung tâm không gian chính, nơi mà các vị khách khi bước vào căn hộ đều có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp lung linh của nó. Cây thông được anh trang trí khéo léo với những đồ nhỏ xinh nhiều màu sắc, thêm dải kim tuyến và ánh sáng từ đèn Led ngôi sao trên đỉnh cây tạo nên vẻ đẹp vui tươi, sinh động cho phòng khách.

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-6
Bàn trà đẹp lãng mạn với màu đỏ làm điểm nhấn.

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-7
Cây thông được đặt ở trung tâm căn hộ.

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-8
Khu vực bàn trà cũng được trang trí với những đồ decor nhỏ xinh. Không gian phòng khách chính vì thế cũng trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn.

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-9
Bàn trà ấn tượng.

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-10
Sắc màu lung linh, ấm áp.

MC Thái Dũng cũng là một người yêu thích nấu nướng. Vì thế vào những dịp đặc biệt này, anh thường mời những người bạn thân của mình về nhà để thưởng thức các món ăn do anh tự chế biến.

Vì thế khi trang trí nhà, anh không thể bỏ qua khu vực ăn uống này. Không gian dùng bữa được anh chọn nội thất mang hơi hướng tân cổ điển. Ghế màu kem cùng tông với sofa tạo sự liên kết màu sắc xuyên suốt. Góc nhỏ ăn uống không thể thiếu cây tuyết tùng xinh xắn, một trong những biểu tượng của dịp Noel.

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-11
Góc bếp decor nhẹ nhàng với lọ hoa.

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-12
Góc bàn ăn đẹp ấn tượng với cây tuyết tùng cùng đồ trang trí trên bàn.

Vì yêu thích cỏ cây hoa lá nên những lúc rảnh rỗi, MC Thái Dũng cũng thường mua cây và hoa về nhà trồng ở khoảng ban công nhỏ giúp tổ ấm thêm sắc màu thiên nhiên.

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-13
Góc ban công luôn xanh mát với đủ loại cây.

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-14
Anh còn trồng khá nhiều hoa.

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-15
Thu hoạch cà chua ở ban công.

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-16Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-17Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-18Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-19Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-20

Góc nhỏ với thiên nhiên đẹp mát mắt.

Chàng MC điển trai khá ngăn nắp và gọn gàng. Vì thế, các khu vực chức năng như phòng bếp, phòng thay đồ hay góc nghỉ ngơi đều được sắp xếp khoa học, dễ nhìn, dễ tìm kiếm đồ khi cần.

Góc thay đồ của chàng MC được thiết kế đơn giản giúp anh phân loại trang phục, từ ngăn treo những bộ suit, treo sơ mi đến ngăn đựng giày, áo khoác… đều ngay ngắn, tinh tươm.

Anh chàng còn sở hữu hàng chục chai nước hoa đủ các thương hiệu khác nhau. Bên cạnh đó còn có cả bộ sưu tập giày, kính, đồng hồ… để anh dễ dàng phối đồ với các phụ kiện khi cần.

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-21
MC Thái Dũng có sở thích sưu tầm nước hoa, giày dép...

Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-22Căn hộ chanh sả tưng bừng đón mừng Giáng sinh của chàng MC độc thân đất Hà Thành-23

Không gian nghỉ ngơi cũng được điểm tô với chậu cây nhẹ nhàng.

Yêu thích tổ ấm của mình chính là cách để chàng MC lắng nghe và chăm sóc chính bản thân. Căn nhà được thay đổi concept trang trí theo mùa, theo từng dịp lễ cũng là cách để anh refresh cuộc sống của mình, giúp cho căn hộ thêm mới mẻ, giúp anh có thêm cảm hứng và niềm vui để thực hiện những kế hoạch của mình trong cuộc sống. Đồng thời, căn nhà đẹp giúp anh mong muốn được trở về nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau những ngày bận rộn, tất bật với công việc.

Nguồn ảnh: NVCC


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-ho-chanh-sa-tung-bung-don-mung-giang-sinh-cua-chang-mc-doc-than-dat-ha-thanh-22202071221147587.htm

trang trí nhà

MC Thái Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.