Căn hộ chỉ dùng 2 màu đen và trắng ở Hà Nội vẫn sang, xịn đến bất ngờ

Việc kết hợp hai màu đen và trắng cho nội thất tưởng chừng khó nhưng với sự "biến hóa" của kiến trúc sư, căn hộ vẫn cực chất, đảm bảo độ sang, xịn như khách sạn cao cấp.

Căn hộ ở Gia Lâm (Hà Nội) được gia chủ nhận bàn giao cơ bản từ chủ đầu tư. Nội thất nhạt nhòa, không có gì làm điểm nhấn.

Để tận hưởng cuộc sống thực sự ý nghĩa, tiện nghi và sang trọng như ở khách sạn 5 sao, gia chủ đã chi số tiền 400 triệu đồng, thiết kế và cải tạo lại căn hộ.

Căn hộ chỉ dùng 2 màu đen và trắng ở Hà Nội vẫn sang, xịn đến bất ngờ-1
Phòng khách sử dụng tông trắng làm chủ đạo, mang một không khí Bắc Âu với lò sưởi và thảm lông như tuyết trắng. 

Do sở thích của gia chủ nên kiến trúc sư Lại Duy Thắng (SN 1994) sử dụng 2 gam màu đen và trắng làm chủ đạo. Anh cho biết, khi cân bằng 2 gam màu này, không gian sống sẽ rất thú vị và mang đậm phong cách nước ngoài.

Bên cạnh đó, kiến trúc sư đặt trọng tâm vào yếu tố thư giãn, nghỉ ngơi cho người sử dụng, để ngay cả khi vào bếp hay ngồi đọc sách, tán gẫu mọi người cũng cảm thấy thư thái, bình yên nhất.

Anh Thắng cho biết thêm, căn hộ này khi được cải tạo, không phải đập phá nhiều mà giữ gần như nguyên bản kết cấu cũ của chủ đầu tư.

Căn hộ chỉ dùng 2 màu đen và trắng ở Hà Nội vẫn sang, xịn đến bất ngờ-2Căn hộ chỉ dùng 2 màu đen và trắng ở Hà Nội vẫn sang, xịn đến bất ngờ-3Không gian bếp và bàn ăn tinh tế khi sử dụng các góc bo tròn. Tấm gương lớn tạo hình cánh cửa, giống trong các biệt thự lớn ở châu Âu. 

Căn hộ chỉ dùng 2 màu đen và trắng ở Hà Nội vẫn sang, xịn đến bất ngờ-4
Sự phối hợp ăn ý giữa 2 mảng màu đối lập đã làm nên điều kỳ diệu cho căn hộ. Màu trắng giúp mở rộng không gian về mặt thị giác, màu đen nhấn ở chi tiết, giúp căn hộ độc đáo, tăng tính thẩm mỹ. 

 

Căn hộ chỉ dùng 2 màu đen và trắng ở Hà Nội vẫn sang, xịn đến bất ngờ-5
Công năng bếp được bố trí hợp lý, tiện dụng. Giữa nơi nấu và bồn sơ chế thực phẩm có khoảng cách rộng, tránh nước vào bếp. Màu đen của tủ bếp trên không bị nặng nề nhờ hòa với màu trắng của tủ bếp dưới.

Căn hộ chỉ dùng 2 màu đen và trắng ở Hà Nội vẫn sang, xịn đến bất ngờ-6
Các chi tiết decor cân đối, không quá rườm rà nhưng cũng góp phần làm nên sự sang trọng cho căn hộ. 
Căn hộ chỉ dùng 2 màu đen và trắng ở Hà Nội vẫn sang, xịn đến bất ngờ-7Căn hộ chỉ dùng 2 màu đen và trắng ở Hà Nội vẫn sang, xịn đến bất ngờ-8

Mỗi phòng ngủ đảm bảo tiêu chí thoáng đãng, tiện ích với hệ tủ tường và hộc ở giường có thể cất giấu mọi thứ. Ánh sáng tự nhiên rất quan trọng trong bất cứ căn hộ nào. Để duy trì bầu không khí thoáng đãng cũng như ánh sáng ấy thì nội thất lựa chọn phải được dựa trên tiêu chí: Kiểu dáng đẹp, đa năng, "dung mạo" không cầu kỳ, không có những chi tiết quá to hay thô cứng.

Căn hộ chỉ dùng 2 màu đen và trắng ở Hà Nội vẫn sang, xịn đến bất ngờ-9Căn hộ chỉ dùng 2 màu đen và trắng ở Hà Nội vẫn sang, xịn đến bất ngờ-10Căn hộ chỉ dùng 2 màu đen và trắng ở Hà Nội vẫn sang, xịn đến bất ngờ-11

Sự hiện đại, sang trọng đều được thể hiện qua từng bố cục nhỏ khiến mọi người phải thán phục vì sự kết hợp khéo léo này.

Căn hộ chỉ dùng 2 màu đen và trắng ở Hà Nội vẫn sang, xịn đến bất ngờ-12Căn hộ chỉ dùng 2 màu đen và trắng ở Hà Nội vẫn sang, xịn đến bất ngờ-13Phụ kiện trang trí chính cho căn hộ là những món đơn giản như: Đồng hồ, tranh ảnh trắng đen. Việc giản tiện phụ kiện trang trí cũng là cách làm cho căn hộ gọn gàng và ngăn nắp.

Căn hộ chỉ dùng 2 màu đen và trắng ở Hà Nội vẫn sang, xịn đến bất ngờ-14
 Tủ áp tường màu trắng cùng nội thất nhỏ như kệ trưng bày, đèn treo ống bơ hắt sáng cho bức tranh tạo cảm hứng tuyệt vời khi bước vào. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/nha-dep/can-ho-chi-dung-2-mau-den-va-trang-o-ha-noi-van-sang-xin-den-bat-ngo-799886.html

thiết kế nhà đẹp

căn hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.