Căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng vô cùng đáng yêu, thiết kế nhẹ nhàng mà tiện dụng, chỉ nhìn thôi đã muốn dọn luôn vào ở

Đây là một số mẫu thiết kế căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng cực kỳ tuyệt vời cả về thẩm mỹ và tính tiện ích, ai nhìn có lẽ cũng ưng ngay.

Nhu cầu thuê nhà ở các thành phố lớn hiện nay rất nhiều bởi có một bộ phận không hề nhỏ học sinh sinh viên, người lao động, vợ chồng trẻ… chưa có nhà ở. Vì vậy, việc xây dựng, thiết kế các căn hộ hay phòng trọ cho thuê cũng rất được quan tâm đầu tư sao cho người thuê nhà có được cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất.

Căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng vô cùng đáng yêu, thiết kế nhẹ nhàng mà tiện dụng, chỉ nhìn thôi đã muốn dọn luôn vào ở-1

Dưới đây là một số mẫu thiết kế căn hộ cho thuê nhỏ nhưng cực kỳ tuyệt vời cả về thẩm mỹ và tính tiện ích mà có lẽ ai nhìn cũng mê mẩn. Từ hai dãy phòng dài lần lượt là 6m² và 9m², kiến trúc sư đã thiết kế chúng với màu sắc tinh khiết và nhẹ nhàng cùng chức năng đa diện để tạo hình một không gian thoải mái cho những người thuê trọ.

Loại phòng 1: Phòng rộng 9m² với màu sắc nhẹ nhàng

Với không gian nhỏ hẹp và dài, nhóm thiết kế đã nhất trí mở rộng quy hoạch tường và cố gắng không che khuất đường ánh sáng nhiều nhất có thể. Nhà bếp nhỏ và phòng tắm được đặt đối diện nhau, sử dụng các tấm trang trí hình sóng mỏng màu trắng tinh khiết làm cửa ẩn cho tủ quần áo và nhà vệ sinh kéo dài đến bức tường phía sau đầu giường. Điều này để giảm các đường nét phức tạp và giúp cho tầm nhìn không bị cản trở.
 
Một bàn ăn bằng gỗ được mở rộng từ quầy bếp để tối đa hóa hiệu ứng sàn. Trần gỗ được bao phủ bởi màu sắc nhẹ nhàng và trang nhã. Đồ nội thất bổ sung chức năng của khu vực và tạo thành một bầu không khí ấm áp tràn ngập ánh sáng mặt trời.

Căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng vô cùng đáng yêu, thiết kế nhẹ nhàng mà tiện dụng, chỉ nhìn thôi đã muốn dọn luôn vào ở-2Căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng vô cùng đáng yêu, thiết kế nhẹ nhàng mà tiện dụng, chỉ nhìn thôi đã muốn dọn luôn vào ở-3Căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng vô cùng đáng yêu, thiết kế nhẹ nhàng mà tiện dụng, chỉ nhìn thôi đã muốn dọn luôn vào ở-4Căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng vô cùng đáng yêu, thiết kế nhẹ nhàng mà tiện dụng, chỉ nhìn thôi đã muốn dọn luôn vào ở-5Căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng vô cùng đáng yêu, thiết kế nhẹ nhàng mà tiện dụng, chỉ nhìn thôi đã muốn dọn luôn vào ở-6Căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng vô cùng đáng yêu, thiết kế nhẹ nhàng mà tiện dụng, chỉ nhìn thôi đã muốn dọn luôn vào ở-7

Căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng vô cùng đáng yêu, thiết kế nhẹ nhàng mà tiện dụng, chỉ nhìn thôi đã muốn dọn luôn vào ở-8Căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng vô cùng đáng yêu, thiết kế nhẹ nhàng mà tiện dụng, chỉ nhìn thôi đã muốn dọn luôn vào ở-9

Loại phòng 2: Phòng 6m² màu xanh lam yên tĩnh 

Do bố cục của loại phòng này hẹp và dài hơn nên không gian phòng tắm được đặt sát với cửa ra vào, sử dụng các vách ngăn bằng kính trong suốt để tạo cảm giác khép kín ảo nhưng không cản trở tầm nhìn.

Tủ quần áo và bàn trang điểm được che bằng rèm trắng từ trần đến sàn để duy trì một quang cảnh tinh khiết và tươi sáng. Đồng thời, tủ thấp bằng gỗ được sử dụng vừa để lưu trữ vừa tận dụng để ngồi, nên từng từng li từng tí đều có chức năng thực. 

Ngoài ra, căn phòng sử dụng không gian phân mảnh rất thông minh để mở rộng, bàn làm được đặt ở vị trí tràn ngập ánh sáng ban ngày. Trong khoảng không gian rộng lớn màu trắng, góc tường cạnh bàn làm việc được nhuộm một chút màu xanh xám yên bình cùng với màu xanh lá cây tiêu điểm, làm cho cả căn phòng trở nên nhẹ nhàng và yên tĩnh hơn.

Căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng vô cùng đáng yêu, thiết kế nhẹ nhàng mà tiện dụng, chỉ nhìn thôi đã muốn dọn luôn vào ở-10Căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng vô cùng đáng yêu, thiết kế nhẹ nhàng mà tiện dụng, chỉ nhìn thôi đã muốn dọn luôn vào ở-11Căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng vô cùng đáng yêu, thiết kế nhẹ nhàng mà tiện dụng, chỉ nhìn thôi đã muốn dọn luôn vào ở-12Căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng vô cùng đáng yêu, thiết kế nhẹ nhàng mà tiện dụng, chỉ nhìn thôi đã muốn dọn luôn vào ở-13Căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng vô cùng đáng yêu, thiết kế nhẹ nhàng mà tiện dụng, chỉ nhìn thôi đã muốn dọn luôn vào ở-14Căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng vô cùng đáng yêu, thiết kế nhẹ nhàng mà tiện dụng, chỉ nhìn thôi đã muốn dọn luôn vào ở-15Căn hộ cho thuê nhỏ xinh nhưng vô cùng đáng yêu, thiết kế nhẹ nhàng mà tiện dụng, chỉ nhìn thôi đã muốn dọn luôn vào ở-16

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.