Căn hộ có thiết kế gác xép thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện ích

Với những không gian nhỏ hẹp, bạn hoàn toàn có thể giúp cuộc sống thêm nhiều tiện ích và nhiều nơi lưu trữ nhờ thiết kế gác xép thông minh.

Ưu điểm của căn nhà đẹp này là có gác xép thông minh với nguồn ánh sáng tuyệt vời, tràn ngập vào từng góc nhỏ. Nhờ cách thiết kế như vậy, không gian nhỏ bỗng dưng trở nên rộng thênh thang.

Căn hộ có thiết kế gác xép thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện ích-1Căn hộ có thiết kế gác xép thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện ích-2Căn hộ có thiết kế gác xép thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện ích-3Căn hộ có thiết kế gác xép thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện ích-4

Trong căn hộ, có đầy đủ nơi làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn và sinh hoạt, không gian có thể được điều chỉnh theo nhu cầu riêng linh hoạt.

Căn hộ có thiết kế gác xép thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện ích-5Căn hộ có thiết kế gác xép thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện ích-6Căn hộ có thiết kế gác xép thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện ích-7Căn hộ có thiết kế gác xép thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện ích-8

Các trang thiết bị trong nhà cũng thiết kế mảnh mai, thanh thoát, phù hợp với diện tích. Các nơi lưu trữ gọn gàng, khoa học, giúp ai bước vào cũng cảm nhận được sự thích thú, hấp dẫn và không bị bí bức, tù túng.

Căn hộ có thiết kế gác xép thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện ích-9Căn hộ có thiết kế gác xép thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện ích-10Căn hộ có thiết kế gác xép thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện ích-11

Gia chủ lựa chọn tông màu trắng, cửa kính trong suốt cũng có tác dụng tạo nên cái nhìn toàn bộ không gian rộng rãi hơn. Dù nhỏ nhưng cách trang trí tranh ảnh, cây cảnh đều đáng để học hỏi.

Căn hộ có thiết kế gác xép thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện ích-12Căn hộ có thiết kế gác xép thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện ích-13Căn hộ có thiết kế gác xép thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và đầy đủ tiện ích-14

Theo Minh Minh - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.