Cận cảnh căn hộ của Hòa Minzy ở Hà Nội: Tuy nhỏ nhưng lộng lẫy như cung điện, phòng khách đến phòng ngủ xinh muốn xỉu

Mang phong cách Châu Âu, căn hộ của Hòa Minzy trông thật sang chảnh.

Hòa Minzy được yêu mến bởi giọng hát đầy nội lực và truyền cảm nên là gương mặt không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Hòa Minzy không ít lần tậu về khá nhiều đồ hiệu cùng những bất động sản có giá trị. Tại Hà Nội, cô sở hữu một ngôi nhà cổ điển đậm chất vương giả.

Căn hộ rộng gần 50m2 được cô đầu tư và trang hoàng theo phong cách chuẩn quý tộc châu Âu. Việc xây dựng một ngôi nhà đẹp với kiểu cách trên được cô tiết lộ là mong ước từ lâu: "Một màu xanh xanh... Mơ ước 1 căn nhà nho nhỏ xinh xinh theo phong cách Vintage Châu Âu tại Hà Nội cũng thành hiện thực rồi. Mỗi lần ra diễn không còn phải thuê khách sạn nữa. Hoà rất thích những gì ấm cúng và gần gũi giống như thiết kế căn nhà vậy".

Cận cảnh căn hộ của Hòa Minzy ở Hà Nội: Tuy nhỏ nhưng lộng lẫy như cung điện, phòng khách đến phòng ngủ xinh muốn xỉu-1Dân tình không khỏi ngưỡng mộ trước tài sản của nữ ca sĩ.

Cận cảnh căn hộ của Hòa Minzy ở Hà Nội: Tuy nhỏ nhưng lộng lẫy như cung điện, phòng khách đến phòng ngủ xinh muốn xỉu-2Tông trắng và xanh hòa hợp theo phong cách Châu Âu. mang đến cho căn hộ của nữ ca sĩ Hòa Minzy vẻ đẹp trang nhã.

Cận cảnh căn hộ của Hòa Minzy ở Hà Nội: Tuy nhỏ nhưng lộng lẫy như cung điện, phòng khách đến phòng ngủ xinh muốn xỉu-3Khách và trẻ nhỏ tiện ngủ và sử dụng khi có giường tầng trong phòng ngủ nhỏ.

Cận cảnh căn hộ của Hòa Minzy ở Hà Nội: Tuy nhỏ nhưng lộng lẫy như cung điện, phòng khách đến phòng ngủ xinh muốn xỉu-4Nữ ca sĩ thiết kế phòng ngủ lớn theo phong cách yêu thích.

Có thể thấy rõ sự đầu tư của giọng ca 'Rời bỏ' khi nhìn vào nội thất của ngôi nhà. Gam màu trắng và xanh được bao phủ từ phòng khách đến phòng ăn. Style cổ điển được trang trí cho toàn bộ hoa văn trong nhà. Phong cách Châu Âu cũng hiển hiện rõ trong những vật dụng như đèn, bàn ghế, ly hay khung ảnh.

Hòa Minzy chọn những món đồ nội thất gọn nhẹ vì không thưởng xuyên ở lại đây. Cô từng chia sẻ: "Nhà chỉ để thi thoảng ra diễn hoặc nhớ Hà Nội quá sẽ về nên tôi chọn một chiếc bàn nhỏ xinh". Thoạt đầu cư dân mạng cứ tưởng rằng đây là studio chụp ảnh bởi căn hộ được trang hoàng vô cùng bắt mắt.

Cận cảnh căn hộ của Hòa Minzy ở Hà Nội: Tuy nhỏ nhưng lộng lẫy như cung điện, phòng khách đến phòng ngủ xinh muốn xỉu-5Các dụng cụ cần thiết được bài trí đầy đủ trong căn bếp nhỏ gọn. Khu bàn ăn liền kề căn bếp.

Cận cảnh căn hộ của Hòa Minzy ở Hà Nội: Tuy nhỏ nhưng lộng lẫy như cung điện, phòng khách đến phòng ngủ xinh muốn xỉu-6Tổ ấm nữ ca sĩ trông nhẹ nhàng, thanh lịch nhờ các tông màu này.

Cận cảnh căn hộ của Hòa Minzy ở Hà Nội: Tuy nhỏ nhưng lộng lẫy như cung điện, phòng khách đến phòng ngủ xinh muốn xỉu-7Hòa Minzy chỉ đầu tư bàn ăn nhỏ do chỉ thỉnh thoảng diễn ở Hà Nội. Vì thời tiết Hà Nội thường vào đông sẽ rất lạnh nên có cả lò sưởi, phía đối diện sofa là TV.

Cận cảnh căn hộ của Hòa Minzy ở Hà Nội: Tuy nhỏ nhưng lộng lẫy như cung điện, phòng khách đến phòng ngủ xinh muốn xỉu-8Tông trắng chủ đạo cho sofa phòng khách.

Cận cảnh căn hộ của Hòa Minzy ở Hà Nội: Tuy nhỏ nhưng lộng lẫy như cung điện, phòng khách đến phòng ngủ xinh muốn xỉu-9Căn hộ của nữ ca sĩ toát lên sự ấm cúng, gần gũi dù chỉ có diện tích gần 50 m2.

Cận cảnh căn hộ của Hòa Minzy ở Hà Nội: Tuy nhỏ nhưng lộng lẫy như cung điện, phòng khách đến phòng ngủ xinh muốn xỉu-10Toàn cảnh căn hộ của nữ ca sĩ Hòa Minzy.

Theo Jim - Vietnamnet


Hòa Minzy

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.