Căn hộ sang trọng của Phạm Quỳnh Anh: Không gian thoáng đãng, góc nào cũng "xịn"

Không gian thoáng đãng, tiện nghi trong căn hộ có diện tích rộng của Phạm Quỳnh Anh khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Là giọng ca nổi tiếng của showbiz Việt, sau cuộc hôn nhân dang dở với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh làm mẹ đơn thân, tận hưởng cuộc sống bên 2 con gái Tuệ Lâm và Tuệ An. Giọng ca Bụi Bay Vào Mắt từng khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận niềm vui làm mẹ lần 3 vào giữa tháng 6/2022. Phạm Quỳnh Anh hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn vào ngày 18/7, đặt tên thân mật là Zoey.

Tháng 10 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh đăng tải loạt ảnh phối cảnh, khoe mọi ngóc ngách trong căn hộ mới của mình. Phòng khách được nối liền với phòng bếp ngay bên cạnh nhờ căn hộ có diện tích lớn. Ngay khi bước vào căn nhà đẹp này có thể cảm nhận được không tràn ngập ánh sáng tự nhiên, vô cùng rộng rãi, thoáng đãng.

Căn hộ sang trọng của Phạm Quỳnh Anh: Không gian thoáng đãng, góc nào cũng xịn-1Căn hộ sang trọng của Phạm Quỳnh Anh: Không gian thoáng đãng, góc nào cũng xịn-2 Với gam màu trắng chủ đạo, căn hộ mới của Phạm Quỳnh Anh diện tích khá rộng.

Căn hộ sang trọng của Phạm Quỳnh Anh: Không gian thoáng đãng, góc nào cũng xịn-3 Phòng khách nối liền với nhà bếp, tổng thể ngôi nhà thiết kế theo không gian mở.

Căn hộ sang trọng của Phạm Quỳnh Anh: Không gian thoáng đãng, góc nào cũng xịn-4Ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian, thiết kế này cũng giúp tạo cảm giác căn hộ rộng rãi hơn.

Căn hộ sang trọng của Phạm Quỳnh Anh: Không gian thoáng đãng, góc nào cũng xịn-5Mang đến cảm giác sang trọng và trang nhã cho ngôi nhà là tông màu nâu gỗ.  

Căn hộ sang trọng của Phạm Quỳnh Anh: Không gian thoáng đãng, góc nào cũng xịn-6Hầu hết nội thất trong nhà được làm bằng gỗ.

Căn hộ sang trọng của Phạm Quỳnh Anh: Không gian thoáng đãng, góc nào cũng xịn-7Cô còn chuẩn bị kỹ lưỡng phòng ngủ cho các con.  

Căn hộ sang trọng của Phạm Quỳnh Anh: Không gian thoáng đãng, góc nào cũng xịn-8Căn hộ sang trọng của Phạm Quỳnh Anh: Không gian thoáng đãng, góc nào cũng xịn-9Trong căn hộ của nữ ca sĩ còn có một phòng ngủ khác.

Căn hộ sang trọng của Phạm Quỳnh Anh: Không gian thoáng đãng, góc nào cũng xịn-10Căn hộ sang trọng của Phạm Quỳnh Anh: Không gian thoáng đãng, góc nào cũng xịn-11

Căn hộ sang trọng của Phạm Quỳnh Anh: Không gian thoáng đãng, góc nào cũng xịn-12Chắc chắn căn hộ mới của Phạm Quỳnh Anh có giá trị không nhỏ.

Căn hộ sang trọng của Phạm Quỳnh Anh: Không gian thoáng đãng, góc nào cũng xịn-13Nội thất hiện đại được sử dụng trong phòng tắm.

Theo Min - Vietnamnet


Phạm Quỳnh Anh

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.