Quỳnh Anh Shyn hé lộ mọi ngóc ngách của căn hộ mới tậu: Nhìn qua cũng thấy xinh sang

Tuổi còn trẻ nhưng Quỳnh Anh Shyn đã sở hữu khối tài sản đáng nể. Mới đây, cô nàng đã chuyển về sống ở căn hộ mới.

Được biết Quỳnh Anh Shyn mua căn hộ này từ năm ngoái. Nhưng đến mới đây, cô mới nhận nhà và hoàn thiện nội thất để chuyển về ở. Ngày tân gia, Quỳnh Anh Shyn cũng mời một số người bạn thân thiết để dự.

Qua góc chụp của chính chủ có thể thấy căn hộ mới của Quỳnh Anh Shyn khá rộng, view đẹp. Một góc nhà, được cô đặt nhiều cây xanh, phòng tắm và căn bếp cũng được Quỳnh Anh Shyn đặt nhiều tâm huyết thiết kế.

Quỳnh Anh Shyn hé lộ mọi ngóc ngách của căn hộ mới tậu: Nhìn qua cũng thấy xinh sang-1

Quỳnh Anh Shyn tậu căn hộ mới khi còn rất trẻ.
Quỳnh Anh Shyn hé lộ mọi ngóc ngách của căn hộ mới tậu: Nhìn qua cũng thấy xinh sang-2Quỳnh Anh Shyn hé lộ mọi ngóc ngách của căn hộ mới tậu: Nhìn qua cũng thấy xinh sang-3Quỳnh Anh Shyn hé lộ mọi ngóc ngách của căn hộ mới tậu: Nhìn qua cũng thấy xinh sang-4Quỳnh Anh Shyn hé lộ mọi ngóc ngách của căn hộ mới tậu: Nhìn qua cũng thấy xinh sang-5Quỳnh Anh Shyn hé lộ mọi ngóc ngách của căn hộ mới tậu: Nhìn qua cũng thấy xinh sang-6Quỳnh Anh Shyn hé lộ mọi ngóc ngách của căn hộ mới tậu: Nhìn qua cũng thấy xinh sang-7

Không gian căn hộ được chính chủ chia sẻ.

Quỳnh Anh Shyn (tên thật Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996) là một trong những hot girl được nhiều bạn trẻ yêu mến. Không lấn sâu vào nghệ thuật như một số hot girl khác cùng thời, Quỳnh Anh Shyn chọn con đường trở thành một fashionista, beauty blogger có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ. Từ một hot girl có ngoại hình dễ thương, Quỳnh Anh Shyn đã "lột xác" thành một cô nàng gợi cảm, cá tính.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quynh-anh-shyn-he-lo-moi-ngoc-ngach-cua-can-ho-moi-tau-nhin-qua-cung-thay-xinh-sang-69849.html

căn hộ

Quỳnh anh Shyn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.