Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên

Căn hộ màu hồng với không gian tinh tế, lãng mạn và vô cùng lỗng lẫy khiến bao người phải mê mẩn.

1. Thiết kế lối vào

Nhìn sơ qua về nội thất căn nhà đẹp này, chúng ta có thể thấy toát lên vẻ thơ ngây và nữ tính trong từng chi tiết nhỏ nhất. Thiết kế lối lát gạch hoa văn ngay ở cửa và một bên là tủ để giày, tấm chắn điệu đà tạo nên không gian riêng biệt, thông thoáng.

Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-1Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-2Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-3

2. Thiết kế phòng khách

Phòng khách được thiết kế ấm cúng trên nền chủ đạo hồng, trắng và màu gỗ. Ba màu sắc này kết hợp lại khiến mọi thứ trở nên lung linh, ấm cúng hơn. Phần cửa sổ to rộng giúp ánh sáng tự nhiên vào tận bên trong nhà.

Vách sau sofa được trang trí thiết kế những đường nét tân cổ điển đơn giản và thanh lịch, được chia thành bốn phần bằng nhau để phù hợp với kích thước của sofa cũng như treo đèn tường hợp lý. Ngồi ở trên ghế sô pha vải mai màu be hình chữ L, bạn có thể ngắm trọn vẹn không gian xung quanh, thư giãn tuyệt đối và rũ bỏ mọi lo âu.

Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-4Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-5Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-6Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-7

3. Thiết kế nhà bếp

Khu vực bếp được thiết kế đơn giản, trang nhã kiểu như quầy bar. Thiết kế này sẽ giúp bạn đứng trong bếp sẽ có cảm giác thoải mái hơn. Kế đó là bộ bàn ăn nhỏ nhưng rất nổi bật và sang trọng.

Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-8Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-9Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-10

4. Thiết kế phòng ngủ Master

Phòng ngủ đầy đủ ánh sáng tự nhiên ban ngày và vào ban đêm thì nó trở nên huyền ảo hơn nhờ việc trang trí đèn tường retro. Nói chung, bạn hoàn toàn có thể thoải mái nhất mỗi khi trở về phòng. Bên cạnh phòng ngủ là nơi thay đồ, tủ quần áo chữ L, còn có cả kệ để bạn có thể thoải mái đề đồ đạc.

Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-11Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-12Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-13 

5. Thiết kế phòng bé trai

Màu xanh lam được tận dụng để thiết kế phòng ngủ của bé trai, tạo nên không gian vừa mạnh mẽ lại tươi mới. Đương nhiên, trong phòng trẻ thì bạn không nên trang trí nhiều, chỉ cần như thế này là đủ đặc biệt rồi.

Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-14Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-15Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-16

6. Thiết kế phòng bé gái

Phòng ngủ bé gái mang phong cách của công chúa Pháp với không gian ngọt ngào, dịu nhẹ tràn ngập mọi ngóc ngách. Màu tường và rèm cửa sổ được bao phủ bởi màu hồng, đầu giường chạm khắc kiểu cổ điển, tủ đựng đồ đơn giản nhưng tinh tế. 

Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-17Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-18Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-19Căn hộ màu hồng tuyệt đẹp, thiết kế lãng mạn và ngọt ngào, khiến ai cũng bị mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên-20

Theo Minh Minh - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.