Căn hộ phong cách Bắc Âu với những đường nét đơn giản và tươi sáng, ai nhìn cũng bị mê hoặc

Nếu bạn đang muốn tìm một thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi cho cả gia đình thì hãy cùng tham khảo căn hộ sau đây.

Phong cách Bắc Âu là nói đến sự kết hợp cân bằng giữa 3 yếu tố: vẻ đẹp, tối giản và chức năng tiện dụng. Chính vì thế, rất nhiều nhà thiết kế đưa phong cách này vào căn hộ để thỏa mãn nhu cầu của nhiều gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế nhẹ nhàng trung tính nhưng đầy tiện nghi thì hãy cùng khám phá căn hộ sau đây.

Căn hộ phong cách Bắc Âu với những đường nét đơn giản và tươi sáng, ai nhìn cũng bị mê hoặc-1Căn hộ phong cách Bắc Âu với những đường nét đơn giản và tươi sáng, ai nhìn cũng bị mê hoặc-2

Thiết kế lối vào

Ngay từ cửa vào, bất cứ ai cũng cảm nhận được sự nhẹ nhàng, thoáng đãng và vô cùng rộng rãi nhờ cách sử dụng gạch hình lục giác pha lẫn thiết kế tinh tế.

Căn hộ phong cách Bắc Âu với những đường nét đơn giản và tươi sáng, ai nhìn cũng bị mê hoặc-3

Thiết kế phòng khách

Phòng cách được thiết kế mang nét đẹp thanh lịch và tạo cảm giác rất tự nhiên, đầy đủ tiện nghi nhưng không hề rối mắt. Cách sử dụng các gam màu trông khá mềm mại và tạo sự tương phản cho phòng khách một vẻ tươi sáng.

Căn hộ phong cách Bắc Âu với những đường nét đơn giản và tươi sáng, ai nhìn cũng bị mê hoặc-4Căn hộ phong cách Bắc Âu với những đường nét đơn giản và tươi sáng, ai nhìn cũng bị mê hoặc-5

Căn hộ phong cách Bắc Âu với những đường nét đơn giản và tươi sáng, ai nhìn cũng bị mê hoặc-6

Thiết kế bếp

Không gian bếp được thiết thế mở, có thể nhìn thấy mọi phòng xung quanh, đặc biệt bạn có thể vừa nấu nướng vừa trông con bên ngoài phòng khách. Tủ lưu điện, tủ lạnh và lò nướng được sắp xếp theo thứ tự, tạo thành đường di chuyển hình chữ T gọn gàng trong gian bếp.

Căn hộ phong cách Bắc Âu với những đường nét đơn giản và tươi sáng, ai nhìn cũng bị mê hoặc-7Căn hộ phong cách Bắc Âu với những đường nét đơn giản và tươi sáng, ai nhìn cũng bị mê hoặc-8

Căn hộ phong cách Bắc Âu với những đường nét đơn giản và tươi sáng, ai nhìn cũng bị mê hoặc-9

Thiết kế phòng làm việc

Phòng làm việc được thiết kế thoáng, có ánh sáng tận vào trong phòng, khiến bạn luôn có tâm trạng thoải mái nhất để cho ra đời những ý tưởng tuyệt vời trong công viêc. Nội thất được sử dụng vật liệu trắng + gỗ tự nhiên, tạo hiệu ứng tinh tế và sáng sủa. Để tận dụng không gian, phía sau bàn làm việc, có thiết kế tủ đứng nhiều ô, có thể sử dụng để rất nhiều đồ đạc.

Căn hộ phong cách Bắc Âu với những đường nét đơn giản và tươi sáng, ai nhìn cũng bị mê hoặc-10Căn hộ phong cách Bắc Âu với những đường nét đơn giản và tươi sáng, ai nhìn cũng bị mê hoặc-11

Thiết kế phòng ngủ chính

Phòng ngủ chính sử dụng gam màu tối giản cùng nội thất trung tính nhưng mang đầy đủ công năng khi sử dụng. Đây là không gian lý tưởng thỏa sức nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Căn hộ phong cách Bắc Âu với những đường nét đơn giản và tươi sáng, ai nhìn cũng bị mê hoặc-12Căn hộ phong cách Bắc Âu với những đường nét đơn giản và tươi sáng, ai nhìn cũng bị mê hoặc-13

Thiết kế phòng trẻ em

Theo cách chuyên gia thiết kế, phòng ngủ trẻ em nên đơn giản và linh hoạt, giúp bé có thể hoạt động một cách thoải mái nhất.

Căn hộ phong cách Bắc Âu với những đường nét đơn giản và tươi sáng, ai nhìn cũng bị mê hoặc-14

Thiết kế phòng tắm

Phòng tắm thiết kế hợp lý, sử dụng các tấm kính phân chia khu vực khô và ướt riêng biệt. Bên dưới bồn rửa mặt là tủ tiện lợi, có thể để nhiều vật dụng trong nhà tắm. Phía trên là gương soi bản lớn, giúp không gian phòng tắm trông rộng hơn nhiều.

Căn hộ phong cách Bắc Âu với những đường nét đơn giản và tươi sáng, ai nhìn cũng bị mê hoặc-15Căn hộ phong cách Bắc Âu với những đường nét đơn giản và tươi sáng, ai nhìn cũng bị mê hoặc-16

Theo Minh Minh - Theo Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.