Căn hộ siêu nhỏ chứng minh "13" không phải lúc nào cũng là con số xui xẻo

Ở một số nước, nhiều người thường quan niệm rằng 13 là con số xui xẻo, tuy nhiên sự "kiêng kỵ" này không phải lúc nào cũng đúng.

Thực tế, vẫn có rất nhiều điều tuyệt vời liên quan đến con số 13, điển hình là căn hộ thú vị như dưới đây.

Căn hộ siêu nhỏ chứng minh 13 không phải lúc nào cũng là con số xui xẻo-1

Căn hộ chỉ rộng vỏn vẹn 13m². Nhiều người cho rằng nhà mà diện tích rất hạn chế như thế thì thường rất bí bách và lộn xộn, tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn trái ngược trong trường hợp này. Căn hộ nhỏ được thiết kế rất thông minh và thực thực sự mang lại cảm giác thoáng mát, rộng rãi đến bất ngờ.

Căn hộ siêu nhỏ chứng minh 13 không phải lúc nào cũng là con số xui xẻo-2

Nhà thiết kế đã sống ở đây một vài năm và có những cải tạo vô cùng hữu dụng để căn hộ của mình trở nên thân thiện, tiện dụng hơn, ngoài ra còn thoải mái và không cần bảo trì nhiều. Trong 13 mét vuông này, anh có thể đặt vừa một gian bếp nhỏ, một phòng ngủ trên gác xép, một phòng tắm nhỏ, một tủ quần áo, các kho lưu trữ và một loạt các tính năng thực sự thiết thực như hệ thống để xe đạp treo tường và võng.

Căn hộ siêu nhỏ chứng minh 13 không phải lúc nào cũng là con số xui xẻo-3

Màu sắc tươi sáng giúp mở rộng không gian một cách trực quan và sự đơn giản tổng thể cho phép căn hộ luôn trong lành và thoáng mát. Về cơ bản chỉ có một phòng bao gồm tất cả các yếu tố đã đề cập ở trên. Khu vực ngủ nghỉ nằm trên một bệ phía trên tủ quần áo và bếp nhỏ. Nó thoải mái và không cần nhiều thứ ngoại trừ nệm và đèn.

Căn hộ siêu nhỏ chứng minh 13 không phải lúc nào cũng là con số xui xẻo-4

Bên dưới nó là tủ chứa máy giặt, nơi lưu trữ quần áo và những thứ khác. Nó được chia thành một loạt các ngăn có kích thước khác nhau và khá dễ dàng để sắp xếp ngăn nắp. Bếp nhỏ chiếm không gian còn lại bên cạnh tủ quần áo.

Căn hộ siêu nhỏ chứng minh 13 không phải lúc nào cũng là con số xui xẻo-5

Mặc dù nhỏ nhưng bếp nhỏ rất tiện dụng, có nhiều yếu tố và chi tiết thiết thực nhằm tăng chức năng tổng thể của nó. Nó cũng có khá nhiều không gian lưu trữ.

Căn hộ siêu nhỏ chứng minh 13 không phải lúc nào cũng là con số xui xẻo-6

Không gian tầng còn lại được sử dụng cho tủ trang điểm và một chiếc bàn đôi làm bàn làm việc. Phía trên tủ có hệ thống để xe đạp gắn tường.

Căn hộ siêu nhỏ chứng minh 13 không phải lúc nào cũng là con số xui xẻo-7Căn hộ siêu nhỏ chứng minh 13 không phải lúc nào cũng là con số xui xẻo-8

Một chiếc võng được lắp trước cửa sổ, cung cấp một góc thư giãn thú vị. Nó có thể được gỡ xuống bất cứ khi nào cần thiết và không gian sau đó có thể được sử dụng cho việc khác.

Căn hộ siêu nhỏ chứng minh 13 không phải lúc nào cũng là con số xui xẻo-9
Phòng tắm về cơ bản chỉ là một gian tắm vòi hoa sen nhưng nó bao gồm tất cả những thứ cơ bản như bồn rửa, nhà vệ sinh, một số kho và kệ. Tường và sàn được ốp bằng gạch trắng trang nhã và sạch sẽ.
căn hộ-phòng tắm cực nhỏ

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.