Căn hộ studio màu trắng độc lạ, trang trí đơn giản nhưng vô cùng trang nhã và sang trọng

Nhờ sắc trắng tinh khiết bao trùm, căn hộ dù được trang trí đơn giản nhưng vẫn toát lên độ trang nhã và sang trọng hiếm có.

Gam màu trắng vốn được ưa chuộng trong trang trí nhà cửa nhưng thường ở những sắc độ biến tấu hoặc sử dụng kết hợp với những gam màu khác. Thế nhưng căn hộ dưới đây đã chọn màu trắng nguyên bản làm chủ đạo khiến không gian sống trở nên độc lạ và khác biệt. 

Căn hộ studio màu trắng độc lạ, trang trí đơn giản nhưng vô cùng trang nhã và sang trọng-1

Đó là một căn hộ studio nhỏ xinh chỉ có 32m² với nội thất theo phong cách Bắc Âu tối giản. Thế nhưng nhờ sắc trắng tinh khiết bao trùm, căn hộ dù được trang trí đơn giản nhưng vẫn toát lên độ trang nhã và sang trọng hiếm có. 

Căn hộ studio màu trắng độc lạ, trang trí đơn giản nhưng vô cùng trang nhã và sang trọng-2

Màu trắng, được sử dụng cho các bức tường và hiện diện trong hầu hết các đồ nội thất, giúp mở rộng không gian về mặt thị giác và cung cấp thêm ánh sáng. Bên cạnh đó, gia chủ sử dụng thêm các loại cây trong nhà, tranh và đồ vật màu để tạo điểm nhấn, đồng thời mang lại cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng cho căn hộ.

Sau đây là một số hình ảnh đẹp mắt và quyến rũ từ căn hộ studio này, Tintuconline mời bạn đọc cùng ngắm nhìn và cảm nhận:

Căn hộ studio màu trắng độc lạ, trang trí đơn giản nhưng vô cùng trang nhã và sang trọng-3Căn hộ studio màu trắng độc lạ, trang trí đơn giản nhưng vô cùng trang nhã và sang trọng-4Căn hộ studio màu trắng độc lạ, trang trí đơn giản nhưng vô cùng trang nhã và sang trọng-5Căn hộ studio màu trắng độc lạ, trang trí đơn giản nhưng vô cùng trang nhã và sang trọng-6Căn hộ studio màu trắng độc lạ, trang trí đơn giản nhưng vô cùng trang nhã và sang trọng-7Căn hộ studio màu trắng độc lạ, trang trí đơn giản nhưng vô cùng trang nhã và sang trọng-8

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.