Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu

Là một căn hộ cao cấp tại trung tâm Sài Gòn vô cùng đắt đỏ, riêng ban công nhà của Châu Bùi đã rộng tới 20m2.

Nhà không chỉ là nơi thư giãn, giải trí, mà với Châu Bùi, đây cũng là nơi bắt nguồn cho những cảm hứng sáng tạo, làm việc. Chính vì vậy, cô đã dành rất nhiều tâm huyết và thời gian cho việc decor. Được biết, đây là căn nhà mà Châu Bùi mua được khi mới 22 tuổi.

Châu Bùi chia sẻ: "Đồ decor của Châu nhìn nhiều vậy nhưng tổng cộng tiền không đến 200 triệu đâu. Có một số đồ là mình chuyển từ Hà Nội vào, còn lại mình thích mày mò và tìm những đồ độc lạ nên hay kiếm được hàng secondhand/hàng cũ chất lượng". Với thiết kế dạng không gian mở, căn hộ rộng 94m2 của Châu Bùi có sân vườn, gần gũi với thiên nhiên.

Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-1Căn nhà của Châu Bùi được cô nàng thường xuyên check in.

Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-2Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-3

Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-4Tone màu nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu của phòng khách.

Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-5Để phù hợp với không khí nóng bức của Sài Gòn, nội thất của nhà Châu chủ yếu là gỗ nên sàn nhà được cô nàng lựa chọn chất liệu gạch.

Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-6Đàn piano vừa là công cụ làm việc, vừa là nơi để Châu chơi nhạc xả stress.

Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-7Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-8Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-9Với tone màu trầm ấm, phòng ngủ được thiết kế lại hoàn toàn.

Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-10Sự trẻ trung, phóng khoáng vẫn toát lên trong không gian sống của Châu Bùi dù được trang trí theo phong cách vintage, hoài cổ.

Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-1120m2 là khu vực ban công ngập tràn cây cối xanh tốt.

Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-12Cây xương rồng, cây chuối cảnh... được Châu thêm vào bộ sưu tập thực vật đa dạng.

Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-13Châu Bùi có thể thoải mái trồng cây và có không gian cho Santa Beedoo (2 chú chó cưng của Châu) chạy nhảy trong diện tích rộng này.

Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-14

Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-15Vì ban công là nơi đem lại cho Châu Bùi rất nhiều năng lượng và ý tưởng nên cô hay ngồi ở đây để làm việc.

Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-16Ban công thoáng đãng cũng là nơi cô nàng hay ngồi ăn.

Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-17Căn hộ style vintage của Châu Bùi: Có ban công siêu rộng, nội thất chưa đến 200 triệu-18

Hệ thống tủ màu xanh làm nổi bật không gian bếp. Để có thêm không gian sử dụng, Châu còn bố trí thêm đảo bếp.

Theo Min - VietNamNet


thiết kế nhà đẹp

Châu Bùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.