Căn hộ tiền tỷ phong cách Nhật Bản của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi

Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, nhà của Midu là một căn hộ cao cấp tại quận 4 vô cùng hiện đại và đắt đỏ.

Được người hâm mộ gọi là "thần tiên tỷ tỷ", Midu là một trong những hot girl đời đầu giữ được độ nổi tiếng cho đến nay. Không chỉ thành công với vai trò diễn viên, người mẫu quảng cáo nhờ ngoại hình xinh đẹp lại giỏi giang, Midu còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Đặc biệt, nhiều người tò mò về khối tài sản người đẹp đang sở hữu khi cô còn là giảng viên đại học Hutech và doanh nhân thành đạt ở lĩnh vực thời trang, bất động sản...

Midu từng gây bất ngờ với việc mua một lúc 3 căn hộ. Một trong số đó được thiết kế nội thất đẹp và xịn theo phong cách Nhật Bản. Midu chia sẻ: "Đây không phải căn nhà đầu tiên mình sở hữu, nhưng chắc là do mình chăm chút làm từ thô lên hoàn thiện nên thấy có tình cảm hơn hẳn. Căn nhà từ khi nhận thô cho đến lúc hoàn thành tự tay mình nâng niu chăm sóc".

Căn hộ tiền tỷ phong cách Nhật Bản của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi-1

Căn hộ tiền tỷ phong cách Nhật Bản của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi-2Midu sở hữu căn hộ có thiết kế hiện đại.

Căn hộ tiền tỷ phong cách Nhật Bản của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi-3Căn hộ tiền tỷ phong cách Nhật Bản của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi-4Tone màu xám được sử dụng chủ đạo trong căn hộ của Midu.

Căn hộ tiền tỷ phong cách Nhật Bản của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi-5Với lối thiết kế hiện đại, nhà của Midu có 2 phòng ngủ, một phòng bếp và một phòng khách nhưng vẫn toát lên nét mộc mạc và ấm áp.

Căn hộ tiền tỷ phong cách Nhật Bản của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi-6Bàn ăn dành cho 6 người, rộng và sang trọng.

Căn hộ tiền tỷ phong cách Nhật Bản của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi-7Không gian bếp của nhà Midu trông rất rộng và gọn gàng nhờ ốp gương.

Căn hộ tiền tỷ phong cách Nhật Bản của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi-8Thiết kế phòng ngủ như khách sạn 5 sao.

Căn hộ tiền tỷ phong cách Nhật Bản của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi-9Phong cách Nhật Bản trong khu vực giường ngủ vừa tiết kiệm không gian, vừa tạo cảm giác thoải mái.

Căn hộ tiền tỷ phong cách Nhật Bản của Midu khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi-10Buồng tắm đứng của nhà Midu vô cùng tiện nghi.

Theo Min - Vietnamnet


Midu

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.