Căn hộ xinh xắn full nội thất gỗ công nghiệp, tông màu trắng - xanh trang nhã và nhẹ nhàng

Gỗ công nghiệp đang ngày càng được ứng dụng nhiều trong xây dựng nhà cửa và thiết kế nội thất với những ưu điểm nổi bật như: giá thành hợp lý, dễ bảo dưỡng, màu sắc bắt mắt, dễ dàng thi công, tính thẩm mỹ… Căn hộ dưới đây là một ví dụ.

Đây là căn hộ full gỗ công nghiệp lõi xanh xinh xắn của chị Phương Thanh đang được chú ý trên một diễn đàn mạng về nhà cửa. Toàn bộ không gian là tone màu trắng chủ đạo, kết hợp với màu xanh làm điểm nhấn mang đến một khung cảnh trang nhã mà nhẹ nhàng, dễ chịu.

Căn hộ xinh xắn full nội thất gỗ công nghiệp, tông màu trắng - xanh trang nhã và nhẹ nhàng-1

Toàn bộ nội thất như bàn ăn, tủ bếp, giường ngủ, bàn ghế sofa… đều được làm từ gỗ công nghiệp vừa đẹp mặt, vừa có tính ứng dụng cao. Mọi thứ tuy đơn giản nhưng lại khiến vợ chồng gia chủ vô cùng hài lòng và bất kỳ ai được ngắm nhìn cũng thích thú khen ngợi căn nhà đẹp. Tintuconline mời độc giả cùng ngắm nhìn và bình phẩm:

Căn hộ xinh xắn full nội thất gỗ công nghiệp, tông màu trắng - xanh trang nhã và nhẹ nhàng-2

Khu vực trung gian giữa cửa ra vào và những không gian trong nhà, đây là khoảng lặng cần thiết nhưng đầy ý nghĩa để chuyển tiếp các nhu cầu sinh hoạt. Bức tường xanh pastel càng thêm bắt mắt nhờ một vài chi tiết nhỏ, như trần, bức tường lân cận, sàn xám cùng với đồ gỗ, tất cả làm nên một điều hoàn hảo cho không gian ngôi nhà.

Căn hộ xinh xắn full nội thất gỗ công nghiệp, tông màu trắng - xanh trang nhã và nhẹ nhàng-3Căn hộ xinh xắn full nội thất gỗ công nghiệp, tông màu trắng - xanh trang nhã và nhẹ nhàng-4Căn hộ xinh xắn full nội thất gỗ công nghiệp, tông màu trắng - xanh trang nhã và nhẹ nhàng-5

Kết hợp với chiếc rèm màu ghi là chiếc sofa màu trắng kem khiến căn hộ trở nên hiện đại, trẻ trung.  Mảng tường ở khu vực nấu ăn là những hình khối đơn giản, hợp tông với cả căn phòng tạo thêm sự thú vị cho những bức tường trắng cao, hệ thống đèn trần giúp thêm ánh sáng cho không gian.

Căn hộ xinh xắn full nội thất gỗ công nghiệp, tông màu trắng - xanh trang nhã và nhẹ nhàng-6Căn hộ xinh xắn full nội thất gỗ công nghiệp, tông màu trắng - xanh trang nhã và nhẹ nhàng-7

Vẫn sử dụng tone màu xanh trắng làm chủ đạo, phòng ngủ trông thật nhẹ nhàng phối một chút ánh sáng vàng nâu gỗ. Chính tông màu này đã kết nối các không gian về một điểm chung.

Căn hộ xinh xắn full nội thất gỗ công nghiệp, tông màu trắng - xanh trang nhã và nhẹ nhàng-8Một chậu cây mang tới một chút tươi xanh góp phần cân bằng không gian.

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.