Bên trong căn nhà Marilyn Monroe dùng để ẩn náu, thu mình trong cối xay gió mà có giá 268 tỷ đồng

Hiện, ngôi nhà này đang được rao bán trên thị trường bất động sản với giá 11,5 triệu USD (tương đương hơn 268 tỷ đồng) dù nó chỉ nằm trong một cối xay gió ở Hamptons, Long Island, New York, Mỹ.

Marilyn Monroe và người chồng một thuở - biên kịch Arthur Miller từng gắn bó trong hôn nhân từ năm 1956 tới 1961, hai người đã chuyển tới sống trong căn nhà đẹp kín đáo này để tránh khỏi những sự nhòm ngó.

Căn nhà nhỏ có hai phòng ngủ, một phòng tắm, một phòng khách và một khoảnh sân vườn. Nơi này vẫn còn giữ được những máy móc nguyên bản của cỗ máy cối xay gió khi xưa dù tầng 3 đã được sửa sang lại để trở thành phòng thay đồ.

Bên trong căn nhà Marilyn Monroe dùng để ẩn náu, thu mình trong cối xay gió mà có giá 268 tỷ đồng-1Ngôi nhà cối xay gió ở Hamptons của Marilyn Monroe được rao bán với giá 11,5 triệu USD. Nhiều ngôi sao hạng A khác hiện cũng sinh sống tại khu vực Hamptons (New York) như Calvin Klein, nữ diễn viên Ellen Pompeo và ca sĩ Jennifer Lopez.

Bên trong căn nhà Marilyn Monroe dùng để ẩn náu, thu mình trong cối xay gió mà có giá 268 tỷ đồng-2Hồi thập niên 1950, công trình đã được sửa sang lại để trở thành nhà ở. Giờ đây, chỗ này đã là một công trình khá hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của những vị chủ nhân đương đại, đồng thời, công trình vẫn giữ được nhiều nét nguyên bản độc đáo trong kiến trúc và nội thất.

Bên trong căn nhà Marilyn Monroe dùng để ẩn náu, thu mình trong cối xay gió mà có giá 268 tỷ đồng-3Diễn viên Marilyn Monroe và chồng - nhà viết kịch Arthur Miller - sử dụng ngôi nhà này vào những năm 1950 như một nơi ẩn náu để tránh sự soi mói của các tay săn ảnh.

Bên trong căn nhà Marilyn Monroe dùng để ẩn náu, thu mình trong cối xay gió mà có giá 268 tỷ đồng-4 Để tới ở trong ngôi nhà cối xay gió này, Marilyn Monroe và chồng vẫn thường âm thầm di chuyển từ ngôi nhà chính thức mà họ đang thuê, biến nơi đây trở thành tổ ấm bí mật.

Bên trong căn nhà Marilyn Monroe dùng để ẩn náu, thu mình trong cối xay gió mà có giá 268 tỷ đồng-5Samuel Rubin - người sáng lập hãng nước hoa Faberge chính là người đưa ra ý tưởng thiết kế cho căn nhà. Với tông màu nhã nhặn, phòng khách được bày trí đơn giản.

Bên trong căn nhà Marilyn Monroe dùng để ẩn náu, thu mình trong cối xay gió mà có giá 268 tỷ đồng-6Bên trong căn nhà Marilyn Monroe dùng để ẩn náu, thu mình trong cối xay gió mà có giá 268 tỷ đồng-7Không gian sống của ngôi nhà này rộng hơn 120 mét vuông, trải dài trên ba tầng, bao gồm hai phòng ngủ.

Bên trong căn nhà Marilyn Monroe dùng để ẩn náu, thu mình trong cối xay gió mà có giá 268 tỷ đồng-8Với cửa sổ bao quanh nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, căn bếp của ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

Bên trong căn nhà Marilyn Monroe dùng để ẩn náu, thu mình trong cối xay gió mà có giá 268 tỷ đồng-9Chiếc bàn làm bằng đá cẩm thạch là điểm nổi bật của phòng tắm.

Bên trong căn nhà Marilyn Monroe dùng để ẩn náu, thu mình trong cối xay gió mà có giá 268 tỷ đồng-10Trong ngôi nhà, tầng ba - tầng trên cùng là nơi không có nhiều sự thay đổi so với ban đầu. Căn phòng này hiện được dùng làm nơi thay và chứa đồ, được xây dựng chủ yếu bằng gỗ tuyết tùng.

Bên trong căn nhà Marilyn Monroe dùng để ẩn náu, thu mình trong cối xay gió mà có giá 268 tỷ đồng-11Bên trong căn nhà Marilyn Monroe dùng để ẩn náu, thu mình trong cối xay gió mà có giá 268 tỷ đồng-12Ngay cạnh trang trại đang hoạt động, ngôi nhà cối xay gió nằm trên khu đất rộng 5 mẫu Anh. Với những buổi dã ngoại, ăn uống ngoài trời, không gian xanh xung quanh căn nhà rất phù hợp.

Bên trong căn nhà Marilyn Monroe dùng để ẩn náu, thu mình trong cối xay gió mà có giá 268 tỷ đồng-13Họ hoàn toàn có thể xây dựng thêm nhà ở để mở rộng diện tích sinh hoạt bên cạnh ngôi nhà cối xay gió nếu chủ nhân mới có nhu cầu.

Theo Jim - Vietnamnet


Marilyn Monroe

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.