Choáng ngợp căn nhà nội thất toàn gỗ khắc nguyên khối tiền tỉ của đại gia Hà thành

Căn nhà 4 tầng ở Tây Hồ, Hà Nội gây choáng ngợp với nội thất gỗ khắc nguyên khối và rất nhiều bộ sưu tập “độc nhất vô nhị”. Chủ nhân căn nhà cho biết ngoài để ở, anh còn muốn biến nơi này thành một… phòng trưng bày.

Tọa lạc ở An Dương, Tây Hồ - một khu bất động sản được coi là “đất vàng” của thủ đô, căn nhà của anh Lê Hồng Kiên có diện tích khoảng 70m2, gồm 4 tầng. Tầng trệt là không gian để tiếp khách, uống trà và bếp ăn. Tầng 2 là phòng khách kiểu gia đình để tiếp đón bạn bè thân thuộc và khu vực giải trí, chơi game cùng các con và 1 phòng ngủ của gia chủ.

Tầng 3 là 2 phòng ngủ của 2 con và tầng 4 là phòng gym nhỏ và không gian thờ cúng. Đây cũng là nơi anh Kiên trưng bày rất nhiều những món đồ nội thất được làm từ gỗ khắc nguyên khối vô cùng đắt đỏ.

Xuất phát từ sở thích sưu tầm đồ thủ công mỹ nghệ, những món đồ tinh xảo đòi hỏi tay nghề cao của người nghệ nhân như: Đồ gỗ, đồ gốm sứ, các dòng bật lửa chạm khắc… Anh Kiên đã biến ngôi nhà mình như một phòng trưng bày thu nhỏ. “Người ngoài có thể nhìn cách bày trí căn nhà hơi rối mắt vì quá nhiều đồ. Song với tôi, ngoài giá trị về vật chất, mỗi món đồ còn gắn liền với những kỷ niệm của cuộc đời”, anh Hồng Kiên chia sẻ.

Một số hình ảnh về căn nhà gây choáng ngợp bởi nội thất gỗ khắc nguyên khối:

Choáng ngợp căn nhà nội thất toàn gỗ khắc nguyên khối tiền tỉ của đại gia Hà thành-1
Gia chủ đề cao sự tiện nghi, thuận tiện cho các thành viên nên đã bố trí, sắp xếp các không gian chức năng sao cho hài hòa nhất mà vẫn bày được những bộ sưu tập yêu thích. 

Choáng ngợp căn nhà nội thất toàn gỗ khắc nguyên khối tiền tỉ của đại gia Hà thành-2Từng có thời gian gắn bó với nghề làm gỗ mỹ nghệ, anh Kiên yêu thích những món đồ gỗ trắc tinh xảo, đòi hỏi tay nghề cao.

Choáng ngợp căn nhà nội thất toàn gỗ khắc nguyên khối tiền tỉ của đại gia Hà thành-3Nội thất của căn nhà chủ yếu là những món đồ được mô phỏng chính xác nguyên mẫu nội thất cổ thời nhà Minh, Thanh.

Choáng ngợp căn nhà nội thất toàn gỗ khắc nguyên khối tiền tỉ của đại gia Hà thành-4Trong ảnh là một vách ngăn phòng thờ được lấy ý tưởng vách ngăn thời nhà Minh.

Choáng ngợp căn nhà nội thất toàn gỗ khắc nguyên khối tiền tỉ của đại gia Hà thành-5Chất liệu gỗ được gia chủ lựa chọn chủ yếu là gỗ trắc. Việc tận dụng tối đa nội thất gỗ cũng khiến cho căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Choáng ngợp căn nhà nội thất toàn gỗ khắc nguyên khối tiền tỉ của đại gia Hà thành-6Từng chi tiết nhỏ trong căn nhà đều được trau chuốt với những món đồ “độc nhất vô nhị”

Choáng ngợp căn nhà nội thất toàn gỗ khắc nguyên khối tiền tỉ của đại gia Hà thành-7Ngoài bộ sưu tập đồ nội thất gỗ trắc, anh Kiên còn sở hữu bộ sự tập bật lửa với những mẫu độc lạ, có chiếc có tuổi đời lến tới 100 – 200 năm tuổi.

Choáng ngợp căn nhà nội thất toàn gỗ khắc nguyên khối tiền tỉ của đại gia Hà thành-8Gia chủ chia sẻ, mỗi món đồ trong nhà ngoài giá trị “khủng” về tài chính, đây đều những kỷ vật nhớ đến nhiều kỷ niệm khó quên.

Choáng ngợp căn nhà nội thất toàn gỗ khắc nguyên khối tiền tỉ của đại gia Hà thành-9Với anh, nhà không chỉ là không gian sống đảm bảo công năng, tiện nghi mà còn thể hiện tính cách của gia chủ, có những đồ vật gia chủ yêu quý để luôn cảm thấy thoải mái, gắn bó với tổ ấm của mình.

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/choang-ngop-can-nha-noi-that-toan-go-khac-nguyen-khoi-tien-ti-cua-dai-gia-ha-thanh-50202014104582580.htm

thiết kế nhà đẹp

nội thất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.