Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng

Căn nhà được hoàn thiện với vẻ đẹp ưng ý ngoài sự mong đợi giúp đôi vợ chồng trẻ hào hứng bắt đầu cuộc sống mới của mình.

Chủ nhân của căn nhà màu trắng với thiết kế hiện đại, ấn tượng nhờ đường nét đơn giản, tinh tế. Sự hài hòa từ màu sắc đến chất liệu giúp cho từng góc nhỏ trở nên cuốn hút.

Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-1
Căn nhà màu trắng với thiết kế hiện đại.

Mọi khu vực chức năng đều được bố trí khoa học, ưu tiên ánh sáng tự nhiên cùng sự thuận tiện trong quá trình sinh hoạt. Căn nhà nhỏ của vợ chồng anh Phan Văn Việt đã khiến nhiều người mơ ước và dành nhiều thiện cảm.

Anh Việt hiện đang là một wedding photographer. Sau khi kết hôn, anh muốn được bắt đầu cuộc sống mới trong căn nhà mơ ước, thoải mái và riêng tư, đủ bình yên và ấm áp sau mỗi ngày làm việc trở về. Vì thế, với diện tích đất 5x20m, trừ phần sân 7m, ngôi nhà được xây dựng lùi về phía sau với tổng diện tích 5x13m.

Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-2
Không gian đầy đủ chức năng.

Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-3
Vợ chồng trẻ yêu thích cuộc sống trong căn nhà mới xây.

Anh Việt bộc bạch: "Thực sự lúc đầu mình chưa hề có ý định cưới xong xây nhà ngay, và nếu xây cũng không có ý định xây đến 3 tầng như căn nhà hiện tại. Hai vợ chồng chỉ muốn xây một căn nhà bé xinh, vừa vặn với cuộc sống lứa đôi và cũng phù hợp với khả năng tài chính hạn hẹp. Tuy nhiên, người tính không bằng… kiến trúc sư tính. Những phát sinh trong quá trình xây dựng cũng như các ý tưởng của kiến trúc sư đã khiến hai vợ chồng mình hoàn toàn thuyết phục. Thành quả có được chính là căn nhà mơ ước hiện tại".

Anh Việt trước khi xây nhà đã đưa đề bài cho kiến trúc sư, đó là anh mong muốn sở hữu căn nhà đơn giản, không quá cầu kỳ, nhiều ánh sáng tự nhiên, thông thoáng và nhiều cây xanh. Căn nhà được bắt đầu xây dựng vào đợt dịch covid. Hết dịch lại đến mùa mưa bão nên quá trình thi công, hoàn thiện kéo dài đến gần 7 tháng.

Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-4
Không gian sinh hoạt chung.

Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-5
Căn phòng bố trí đơn giản.

Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-6
Góc nấu nướng hiện đại, gọn gàng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-7
Góc phòng tắm.

Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-8Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-9Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-10Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-11

Từng góc nhỏ đều tận hưởng giếng trời và cây xanh.

Một trong những điều mà anh Việt cùng vợ ưng ý nhất ngay từ khi kiến trúc sư đưa ra bản vẽ chính là sự đơn giản. Kiến trúc sư đã lưu tâm đến các vấn đề chủ nhà đưa ra, đồng thời khéo léo thiết kế, đưa ra ý tưởng để toàn bộ các khu vực chức năng đều có sự kết nối.

Màu sắc của chất liệu nội thất luôn phù hợp với tổng thể. Những gam màu trung tính hay chất liệu trầm ấm của gỗ giúp cho ngôi nhà gần hơn với thiên nhiên, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Trong căn nhà xinh xắn này, vợ chồng anh Việt ưng ý và yêu thích nhất là phòng ngủ. Không gian chức năng nghỉ ngơi này không cầu kỳ trong cách lựa chọn màu sắc và bố trí nội thất.

Căn phòng khiến mọi người cảm nhận được sự yên tĩnh, thư thái, thực sự dễ dàng cân bằng tâm trạng, mang đến cho mọi người cảm giác thư giãn khi ngồi bên trong và nhìn thế giới bên ngoài thông qua khung cửa.

Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-12
Mỗi khu vực chức năng đều mang đến sự tiện lợi trong sinh hoạt.

Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-13
Khu vực ăn uống, làm việc.

Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-14
Góc nhỏ đa năng và thông thoáng, được bố trí đơn giản, gần gũi với thiên nhiên.

Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-15
Góc làm việc riêng tư, yên tĩnh vào buổi tối.

Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-16Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-17

Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-18Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-19Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-20Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-21
Cây xanh góp phần làm duyên từng góc nhỏ.

Để hoàn thiện căn nhà, vợ chồng anh Việt đã chi toàn bộ tiền thiết kế, thi công và nội thất khoảng 1,4 tỷ đồng. Theo kinh nghiệm của anh, trước khi xây nhà nên chia sẻ thật cụ thể những mong muốn của mình với kiến trúc sư, đặc biệt là thói quen sinh hoạt cũng như chi phí tài chính có thể chi trả. Từ đó, kiến trúc sư sẽ thống nhất được phương án tốt nhất dựa trên sơ đồ mảnh đất. Ngôi nhà cũng sẽ không có nhiều phát sinh chi phí nếu khéo léo tính toán và thống nhất ngay từ đầu.

Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-22
Không gian nghỉ ngơi.

Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-23
Căn phòng có khoảng cây xanh bé xinh bên ngoài khung cửa kính.

Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-24Căn nhà phố màu trắng gọn xinh ấm cúng của cặp vợ chồng trẻ Đà Nẵng có chi phí hoàn thiện 1,4 tỷ đồng-25
Khoảng sân trước.

Căn nhà nhỏ xinh nhưng vô cùng thông thoáng bởi cách bố trí không gian linh hoạt và sáng tạo. Rất ít màu sắc được lựa chọn cho từng không gian nhưng mọi người khi sống ở đây đều cảm thấy thoải mái, ấm cúng. Căn nhà nhỏ chính là nơi tận hưởng cuộc sống, lắng nghe cảm xúc từ bên trong để gắn kết, yêu thương nhau nhiều hơn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-nha-pho-mau-trang-gon-xinh-am-cung-cua-cap-vo-chong-tre-da-nang-co-chi-phi-hoan-thien-14-ty-dong-222021269203446748.htm

thiết kế nhà đẹp

nhà phố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.