Căn nhà sang chảnh toát lên mùi tiền nhưng bị dân tình chỉ ra “ngàn lẻ một” lỗi sai trong thiết kế

Thương thay cho căn nhà này vì người khen phong cách thiết kế đếm trên đầu ngón tay, mà người chê thì đông như “quân Nguyên” luôn đó!

Trend decor nhà bây giờ đa dạng lắm, người theo phong cách minimalism, industrial, người lại mê phong cách xinh xinh kiểu Hàn, gọn gàng, tinh tế kiểu Nhật. Còn chủ nhân ngôi nhà dưới đây là người "chơi" hệ decor giàu sang khi chọn nội thất bằng gỗ nhìn đã thấy "mùi tiền". Tuy nhiên, đáng nói là vừa "nhá hàng" vài tấm hình khoe nhà, "chủ thớt" đã bị dân tình góp ý khá nhiều về khoản decor, thẩm mỹ. Bởi lẽ, theo ý kiến chung của dân tình mà nói, căn nhà đang bị lệch tông, có sự trớt quớt không hề nhẹ giữa bên trong và bên ngoài.

Sự tình đầu đuôi là thế này, mời bạn cùng thưởng thức qua vài tấm ảnh đầu tiên.

Nhìn bên ngoài, căn nhà được thiết kế khá hiện đại theo phong cách tân cổ điển, kiến trúc châu Âu, nên đương nhiên là có sự hoành tráng nhất định.

Căn nhà sang chảnh toát lên mùi tiền nhưng bị dân tình chỉ ra ngàn lẻ một” lỗi sai trong thiết kế-1


Cổng vào cũng xịn đẹp, sang trọng mê. Đến đây, dân tình chưa thể chê được nửa lời.

Căn nhà sang chảnh toát lên mùi tiền nhưng bị dân tình chỉ ra ngàn lẻ một” lỗi sai trong thiết kế-2


Tuy nhiên, sang đến tấm ảnh khoe kĩ khoảnh sân trước nhà, nhiều người đã bắt đầu "soi" ra điểm bất ổn, mà cụ thể đó là gạch lát sân trông hơi "phèn". Tiếc quá nhỉ?

Căn nhà sang chảnh toát lên mùi tiền nhưng bị dân tình chỉ ra ngàn lẻ một” lỗi sai trong thiết kế-3


Nhưng gượm đã, đó chỉ là mới bắt đầu thôi. Vì ngắm không gian phòng khách bên trong mà nhiều người bắt đầu "xỉu up xỉu down" rồi đó! Phòng khách được chính chủ bày biện loạt đồ gỗ đắt tiền, từ trần nhà đến sofa. Thế nhưng, chính vì căn phòng quá nặng màu gỗ nên trông nặng nề, dễ tạo cảm giác nóng bức, ngột ngạt. Nhiều người thậm chí vừa nhìn đến bộ ghế gỗ đã chán nản cảnh phải lau dọn nhà, chứ chẳng muốn bước vào ở đâu!

Căn nhà sang chảnh toát lên mùi tiền nhưng bị dân tình chỉ ra ngàn lẻ một” lỗi sai trong thiết kế-4


Căn nhà như thể "tân cổ giao duyên", bên ngoài style châu Âu, bên trong kiểu nông thôn mới. Bên cạnh những lời khen nhà vẫn ổn áp, chỉ cần chính chủ thích là ok, thì vẫn có những góp ý chân thành để căn nhà "ngon nghẻ" thêm chút xíu. Như việc dân tình khuyên lấy khuyên để chuyện thay chiếc rèm cửa quê kiểng, đến chuyện decor lại màu sắc để trông nhã nhặn hơn.

Một số góp ý của netizen về căn nhà trong-ngoài khác biệt:

- Thay rèm nhé chủ nhà ơi vì rèm cửa giờ nhìn quê quá!

- Mình thấy bên ngoài nhà đẹp, riêng nhìn phòng khách thì có cảm tưởng bước vào cái lò luyện đơn!

- Nội thất nặng nề, nhìn khá chán ạ!

- Thật ra chẳng ai chê đồ gỗ cả, nhưng có điều nó phải tinh tế!

- Chủ nhà nên decor theo tông trắng/vàng nhạt thử xem

- Gạch lót trong nhà trông cũng khá bất ổn!


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/can-nha-sang-chanh-toat-len-mui-tien-nhung-bi-dan-tinh-chi-ra-ngan-le-mot-loi-sai-trong-thiet-ke-2202112119636191.htm

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.