Nam ca sĩ chia tay vẫn ngủ chung giường với vợ, tậu nhà tiền tỷ tặng con học mẫu giáo

Được biết, nam ca sĩ tự tay thiết kế từng góc nhỏ của ngôi nhà mới này.

Vũ Duy Khánh được nhiều khán giả trẻ yêu mến với loạt hit đình đám liên quan đến "một nửa" cuộc đời như Vợ tuyệt vời nhất, Chúc vợ ngủ ngon... Tuy nhiên, đời tư của nam ca sĩ khá trắc trở. Trước đó, anh từng nói sau ly hôn vẫn ngủ chung giường với vợ cũ vì con khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Nam ca sĩ chia tay vẫn ngủ chung giường với vợ, tậu nhà tiền tỷ tặng con học mẫu giáo-1


Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, sở hữu trong tay số tài sản đáng nể khi vừa bước sang tuổi 30, nhưng Vũ Duy Khánh tâm sự rằng, anh sống khá đơn giản và tiết kiệm. Nhấn mạnh cuộc sống độc thân và dồn mọi tâm huyết cho âm nhạc, chăm sóc mẹ và con trai.

Không gian căn hộ mới ở ngoại thành Gia Lâm, Hà Nội mới tậu cũng được quà ca sĩ Vũ Duy Khánh hé lộ. Tổ ấm mới của giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" có diện tích không quá lớn, chỉ 43m2. Nam ca sĩ tậu nhà mới để tặng con trai và đây cũng là nơi hai cha con nghỉ ngơi cuối tuần.

Nam ca sĩ chia tay vẫn ngủ chung giường với vợ, tậu nhà tiền tỷ tặng con học mẫu giáo-2

Nội thất trong căn hộ được Vũ Duy Khánh chọn tông màu xanh, trắng để tạo cảm giác trẻ trung, tươi mới. Xác định đây là nơi nghỉ ngơi với con trai nên đa phần trong căn hộ nam ca sĩ bày đồ chơi là chính. Góc để đồ, hay gian bếp của Vũ Duy Khánh cũng khá đơn giản.

Nam ca sĩ chia tay vẫn ngủ chung giường với vợ, tậu nhà tiền tỷ tặng con học mẫu giáo-3

Nam ca sĩ tiết lộ khá đắn đo khi mua căn hộ này vì diện tích hơi nhỏ. Tuy nhiên, tại đây, con trai anh có thể sử dụng những tiện ích cao cấp nhất cho trẻ nhỏ nên anh đã quyết định mua.

Nam ca sĩ chia tay vẫn ngủ chung giường với vợ, tậu nhà tiền tỷ tặng con học mẫu giáo-4

Được biết, nam ca sĩ tự tay thiết kế từng góc nhỏ của ngôi nhà mới này. Các bức tranh được anh sưu tập khi con mới chào đời cho đến giờ.

Nam ca sĩ chia tay vẫn ngủ chung giường với vợ, tậu nhà tiền tỷ tặng con học mẫu giáo-5Nam ca sĩ chia tay vẫn ngủ chung giường với vợ, tậu nhà tiền tỷ tặng con học mẫu giáo-6

"Đây là ngôi nhà rất ấm cúng tôi mua thêm để cuối tuần cả nhà tới nghỉ dưỡng. Tôi yêu thích cây, cá cảnh và động vật", Vũ Duy Khánh chia sẻ.

Nam ca sĩ chia tay vẫn ngủ chung giường với vợ, tậu nhà tiền tỷ tặng con học mẫu giáo-7Hoa nhài thơm dễ chịu ở ban công là khoảng không gian Vũ Duy Khánh ưa thích.

Nam ca sĩ chia tay vẫn ngủ chung giường với vợ, tậu nhà tiền tỷ tặng con học mẫu giáo-8Là người bận rộn với những show diễn nhưng Vũ Duy Khánh luôn tự tay làm mọi việc trong nhà như nấu cơm, rửa bát. Anh chia sẻ, bản thân sống độc lập từ khi 12 tuổi nên làm việc nhà là chuyện rất bình thường với anh.

 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nam-ca-si-chia-tay-van-ngu-chung-giuong-voi-vo-tau-nha-tien-ty-tang-con-hoc-mau-giao-d246481.html

Vũ Duy Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.