Cặp đôi thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi, có cả không gian sống thoải mái cho 2 chú mèo cưng dễ thương

Sống cùng 2 chú mèo đáng yêu, cặp vợ chồng trẻ đã thiết kế không gian sống rộng rãi, thoải mái và vô cùng tiện nghi.

Gia chủ là dân thiết kế mong muốn không gian đơn giản, gọn nhẹ, tránh việc chọn vật liệu cồng kềnh và khó di chuyển. Cặp đôi nuôi thú cưng, thích bạn bè đến nhà vui chơi lại hay làm việc ở nhà nên cần không gian rộng rãi, sạch sẽ, đáp ứng sự thoải mái và tiện nghi. Căn hộ gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng khách, 2 phòng tắm của 2 người lớn và 2 chú mèo con như dưới đây là gợi ý thú vị cho những gia đình thích nuôi động vật trong nhà.

Cặp đôi thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi, có cả không gian sống thoải mái cho 2 chú mèo cưng dễ thương-1Cặp đôi thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi, có cả không gian sống thoải mái cho 2 chú mèo cưng dễ thương-2Cặp đôi thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi, có cả không gian sống thoải mái cho 2 chú mèo cưng dễ thương-3

1. Thiết kế lối vào

Cặp đôi thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi, có cả không gian sống thoải mái cho 2 chú mèo cưng dễ thương-4

Gạch lục giác giả gạch terrazzo xếp khít nhau với những viên đá màu xám nhạt và xanh lam nhạt được phân chia tinh xảo. Tủ giày kết hợp với tủ có kệ trang trí. Một số móc gỗ tròn màu sắc được gắn trên tường khu vực lối vào để treo đồ, treo quần áo cho khách tới nhà.

2. Thiết kế phòng khách

Cặp đôi thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi, có cả không gian sống thoải mái cho 2 chú mèo cưng dễ thương-5Cặp đôi thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi, có cả không gian sống thoải mái cho 2 chú mèo cưng dễ thương-6Cặp đôi thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi, có cả không gian sống thoải mái cho 2 chú mèo cưng dễ thương-7Cặp đôi thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi, có cả không gian sống thoải mái cho 2 chú mèo cưng dễ thương-8

Bức tường chính phòng khách được sơn bằng sơn đặc biệt màu xám nhẹ nhàng và trang nhã theo sở thích của chủ nhà. Phía dưới là tủ gỗ chạy dài đơn giản vừa để đồ vừa là nơi cho mèo cưng hoạt động chạy nhảy. Hệ thống đèn tròn vàng được dựng lên bên góc khung cửa sổ để thắp sáng và giúp không gian phòng khách thêm đầm ấm.

3. Thiết kế bếp

Cặp đôi thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi, có cả không gian sống thoải mái cho 2 chú mèo cưng dễ thương-9Cặp đôi thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi, có cả không gian sống thoải mái cho 2 chú mèo cưng dễ thương-10Cặp đôi thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi, có cả không gian sống thoải mái cho 2 chú mèo cưng dễ thương-11

Thiết kế ban đầu có bức tường trong bếp, sau đó chủ nhân đã tháo bỏ để mở rộng không gian khu vực ăn uống đồng thời tạo sự kết nối gần gũi giữa phòng khách và bếp khi bạn bè đến vui chơi. Gạch màu xanh xám, bồn rửa bằng đá thạch anh xám, hệ thống tủ bếp kịch trần để đồ xen kẽ là các ngăn trống để các thiết bị nấu nướng như: bếp điện, lò nướng rất hợp lý. Để không gian phòng ăn thêm ấm cúng, đèn chùm hình cầu được sử dụng ở bàn ăn tạo hiệu ứng ánh sáng rất hiệu quả.
 

4. Thiết kế phòng ngủ master

Cặp đôi thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi, có cả không gian sống thoải mái cho 2 chú mèo cưng dễ thương-12Cặp đôi thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi, có cả không gian sống thoải mái cho 2 chú mèo cưng dễ thương-13

Các dãy tủ kê sát tường, đặc biệt là các mảng cửa được trang bị phào và dải kim loại để tạo nên vẻ đẹp của tổng thể đồng thời tận dụng tốt khả năng truyền sáng của kính. Ánh sáng từ cửa sổ bên ngoài được chiếu vào cũng bổ sung thêm nguồn ánh sáng mặt trời tự nhiên.

Chiếc đèn thủy tinh hình mặt trăng lồi lõm, bộ ga giường tông nâu trầm vừa toát lên vẻ ấm cúng lại vừa sang trọng. Đầu giường thiết một lỗ to để mèo và trẻ nhỏ ra vào thuận tiện, có trang bị đệm nhựa vân gỗ hình tròn và hình bầu dục xen kẽ để tránh mèo bị thương khi di chuyển.

6. Thiết kế phòng ngủ thứ hai

Cặp đôi thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi, có cả không gian sống thoải mái cho 2 chú mèo cưng dễ thương-14Cặp đôi thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi, có cả không gian sống thoải mái cho 2 chú mèo cưng dễ thương-15Cặp đôi thiết kế căn hộ đơn giản nhưng tiện nghi, có cả không gian sống thoải mái cho 2 chú mèo cưng dễ thương-16

Thiết kế phòng ngủ thứ 2 khá thông minh và tiện lợi. Khi khách đến nhà cần ngủ nghỉ kéo ra dễ dàng làm thành giường. Bình thường không cần giường thì nâng lên kéo gọn cất đi để có không gian rộn rãi cho 2 chú mèo cưng chơi đùa thoả thích.

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.