Cây kim tiền cần đặt đúng vị trí này trong nhà để hút tài lộc, tiền của: Nhiều người chưa biết

Cây kim tiền mang ý nghĩa tốt trong phong thủy. Tìm đúng vị trí đặt loại cây này sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn.

Theo quan niệm phong thủy, cây kim tiền có tác dụng thúc đẩy tài lộc, khiến công việc làm ăn phát triển thuận lợi. Tuy nhiên, việc đặt cây kim tiền như thế nào cho đúng không phải ai cũng biết.

Vị trí đặt cây kim tiền chuẩn phong thủy

Ở trong nhà

Cây kim tiền cần đặt đúng vị trí này trong nhà để hút tài lộc, tiền của: Nhiều người chưa biết-1

Cây kim tiền ưa sáng nên gia chủ cần tìm các vị trí có nhiều ánh sáng để cây luôn tươi xanh. Tuy nhiên, không nên để cây ở nơi có ánh sáng mặt trời quá mạnh, khiến cây bị vàng lá.

Nếu muốn thúc đẩy tài lộc, gia chủ nên đặt cây kim tiền ở hướng Đông Nam hoặc hướng Nam. Đây là các hướng tốt thuộc cung tài lộc. Đặt cây kim tiền ở vị trí này sẽ kích thích may mắn, thu hút tài lộc, giúp con đường sự nghiệp, kinh doanh thuận lợi.

Ngoài ra, gia chủ có thể đặt cây kim tiền ở ngay trước cửa nhà, trên bậc thềm hoặc ngoài hành lang, vừa để trang trí, vừa giúp chiêu tài.

Với những chậu cây kim tiền có kích thước vừa hoặc lớn, gia chủ có thể để ở góc phòng, giúp che những góc khuất, góc khuyết chưa được đẹp của căn nhà.

Trong văn phòng, xí nghiệp

Cây kim tiền cần đặt đúng vị trí này trong nhà để hút tài lộc, tiền của: Nhiều người chưa biết-2

Đối với các văn phòng, xí nghiệp, những chậu cây kim tiền lớn có thể đặt trong tiền sảnh, đại sảnh, vừa để trang trí, vừa giúp chiêu tài. Nên đặt cây ở hướng Đông Nam thuộc cung tài lộc, giúp thu hút may mắn.

Những người làm văn phòng, làm kinh doanh hoặc làm công việc liên quan đến tiền bạc có thể đặt những chậu cây kim tiền nhỏ trên bàn làm việc. Chúng vừa có tác dụng trang trí, mang lại cảm giác thư giãn vừa thúc đẩy tài lộc, may mắn.

Lưu ý khi đặt cây kim tiền trong nhà

Cây kim tiền cần đặt đúng vị trí này trong nhà để hút tài lộc, tiền của: Nhiều người chưa biết-3

Nên tránh đặt cây kim tiền ở phòng ngủ vì nó có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, đặc biệt là vào buổi tối dễ gây ra tình trạng thiếu hụt oxy.

Ngoài ra, trong lá và cành của cây kim tiền có chứa chất độc. Vì vậy, gia đình có trẻ nhỏ nên cân nhắc kỹ trước khi trồng loại cây này. Nên đặt ở những vị trí tránh xa tầm với của trẻ em.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/cay-kim-tien-can-dat-dung-vi-tri-nay-trong-nha-de-hut-tai-loc-tien-cua-nhieu-nguoi-chua-biet.html

phong thủy

cây phong thủy

cây cảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.